Xuyên Vào Cái Nồi Lẩu!

Chương 14: CHỈ VI TÌNH CỐ, TUY TỬ BẤT HẬN

Đại Viên Viên

27/11/2017

Hai khắc trôi qua, đám người hắc y nhân đã gục xuống không ít. Máu tươi nhuộm đỏ một mảnh thiên địa, thập phần thê lương.

Lục Ly đứng ở sau lưng Dạ Phong, vài lần kiếm khí quét qua, nhưng đều là hữu kinh vô hiểm. Dạ Phong võ công cực cao, hắc y nhân lại chủ yếu tấn công Cao Trường Cung, bởi vậy nàng tương đối an toàn.

Lục Ly lần đầu tiên nhìn tràng cảnh huyết tinh, tự nhiên sợ hãi cực kỳ.

Chỉ là, sự lo lắng cho an nguy của người nam nhân kia trong lòng nàng còn cao hơn nỗi sợ, nàng một mực chú ý đến hắn. Rốt cuộc, phát hiện một cái vấn đề.

Trong số hắc y nhân, có hai kẻ từ đầu đến cuối chưa hề tham chiến. Bọn hắn đứng ở vòng ngoài, mắt lạnh nhìn về phía Cao Trường Cung cùng Mậu Thiên Thiên.

Đã là có chuẩn bị mà đến, Lục Ly không tin hai kẻ kia lại không có tác dụng nào đó. Cho nên, khi bọn hắn quan sát Cao Trường Cung, thì Lục Ly cũng nhìn bọn hắn chằm chằm.

Cho đến khi hắc y nhân còn lại toàn bộ bị tiêu diệt, bên phía Cao Trường Cung nhân thủ cũng chỉ còn chưa đến hai thành, một kẻ trong đó rốt cuộc động thân.

Hắn nhẹ bay lên, tay áo phất phất, một luồng chưởng lực màu đen huyền xuất ra, bay thẳng về phía Cao Trường Cung. Cao Trường Cung biến sắc, túm lấy Mậu Thiên Thiên nhảy sang một bên, vừa vặn tránh khỏi. Chỉ là, một thân binh ở bên cạnh phản ứng chậm mất một nhịp, bị chưởng phong kia đánh trúng, lập tức ngã lăn ra.

Người kia chỉ kịp kêu lên một tiếng, khí tức đã tuyệt, tử vong tình trạng thập phần khủng bố. Gương mặt hắn đen lại, thân thể dùng tốc độ mắt thường có thể thấy mà rữa nát. Trong tích tắc, trên mặt băng chỉ còn lại một bãi máu đen.

"Hủ thực thuộc tính? Ngươi là... Vu tộc nhân?" Dạ Phong hét lên. Rồi hắn bỏ qua phân phó của Cao Trường Cung, mặc kệ Lục Ly, lao mình về chắn phía trước Cao Trường Cung. Những thân vệ binh còn sót lại cũng lập tức làm theo, vây quanh chủ tử, sẵn sàng thủ hộ.

Lục Ly không hiểu sao không hề cảm thấy sợ hãi. Nàng nhìn chằm chằm vào bãi máu đen trên mặt băng, trong đầu ầm ầm chấn động. Những hình ảnh xa lạ như thủy triều ập đến, khiến nàng choáng váng đến khó thở. Tựa hồ, một cỗ ký ức cực kỳ xa xưa đang dần thức tỉnh.

"Sư phụ, vì sao chỉ mình thúc thúc kia trên trán có hắc điệp? Thực đẹp a!"

Lục Ly ôm đầu. Là ai đang nói chuyện? Thanh âm non nớt, là của tiểu hài tử.

"Tiểu nha đầu, đó là kỵ sĩ đồ đằng. Mỗi một đời Thánh nữ, chỉ có một kỵ sĩ, đương nhiên hắc điệp chỉ có một."

"Sư phụ, kỵ sĩ là gì?"

"Là người trung thành nhất với Thánh nữ. Sinh mệnh của hắn gắn liền với nàng, không bao giờ rời bỏ, không bao giờ phản bội... A Ly, sau này, con cũng sẽ có được kỵ sĩ của riêng mình..."

Thánh nữ?

Kỵ sĩ?



Vu tộc?

Hắc điệp?

Hắc điệp...

Lục Ly mở to mắt. Hắc điệp... Triệu Chí Minh...

Nàng không có thời gian suy nghĩ về những hình ảnh vừa lóe lên trong đầu mình. Hoảng hốt đưa mắt đảo quanh, Lục Ly tìm kiếm Triệu Chí Minh bóng dáng. Hắn là Vu tộc nhân! Ngô Quý Lam đánh giết Thánh nữ của hắn rồi, hắn sao có thể thực tâm đi theo chàng?

Triệu Chí Minh lúc này, đứng không xa phía sau Cao Trường Cung.

Hắn trong mắt có giãy dụa, có đấu tranh kịch liệt, tựa hồ phải đưa ra một cái quyết định cực kỳ khó khăn. Nhưng rất nhanh, trong mắt hắn tràn ngập kiên định.

Con đường này, hắn đã chọn từ lâu, không có cách quay đầu!

Triệu Chí Minh đưa tay lên...

...

Cao Trường Cung phân phó toàn bộ thân binh còn sót lại bảo vệ Mậu Thiên Thiên. Hắn cùng Dạ Phong giao thủ cùng hai hắc y nhân Vu tộc. Luận võ công, hai kẻ này kém xa bọn hắn. Có điều, Vu tộc có nhiều loại bí thuật quỷ dị cực kỳ, cũng am hiểu dụng độc, khó đối phó vô cùng. Song phương nhất thời bất phân thắng bại.

Đột nhiên, Cao Trường Cung cảm nhận được một loại nguy cơ chưa từng có. Hắn nhiều năm lăn lộn sa trường, cảm ứng đối với nguy hiểm từ lâu đã trở thành một loại bản năng. Lúc này đây, sẽ là cái tình huống gì?

Vù vù...

Không hề báo trước, một luồng chưởng lực mang theo sát khí nồng đậm xông thẳng đến từ phía sau.

Cao Trường Cung thầm kêu không ổn. Hắc y nhân đang giao thủ với hắn đột nhiên liều mạng, từng chiêu từng chiêu đều là ngọc thạch câu phần. Rõ ràng là muốn hắn tập trung ứng phó, không thể phân tâm né tránh luồng chưởng phong kia...

Tử Vong chú!

Thiêu đốt huyết nhục của bản thân, mượn sức mạnh của Vu thần!

Lục Ly không quan tâm chính mình tại sao lại hiểu được loại bí thuật này. Nàng chỉ biết, nếu hắn bị đánh trúng, sẽ phải chết không thể nghi ngờ.

...



Khí tức u ám hủy diệt ầm ầm đánh tới, tựa như một thanh ma binh tru diệt Thần Phật, rít gào giận dữ. Một thân vệ binh rốt cuộc phản ứng kịp, xông vào giữa Cao Trường Cung cùng hắc y nhân đang giao thủ. Hắn không phải đối thủ của người kia, rất nhanh bị trúng một đao. Nhưng nhờ hắn, mà Cao Trường Cung có được chút thời gian để quay đầu lại.

Chỉ là, một lần quay đầu này, trọn đời không cách nào quên!

Bóng lưng thanh mảnh quen thuộc đột nhiên hiện ra, chắn trước hắn. Ầm" một tiếng, luồng chưởng phong mang theo khí tức tà ác kia không chút lưu tình đánh thẳng vào ngực nàng.

Chưởng lực quá mạnh, tựa như một ngọn đại phong, mang theo cơ thể của Lục Ly thẳng tắp bay về phía xa. Tóc của nàng xõa tung, không phải là nam nhân tóc ngang vai... là mái tóc đen dài như suối của nữ tử...

Nữ tử ấy gương mặt trắng bệch, y phục như tuyết. Thế nhưng, trước ngực nàng là vô số sương mù màu huyết sắc, ngưng thành bức tường máu như một tấm áo choàng màu hồng ngọc. Hình ảnh thê mỹ này, từ nay về sau, trở thành một loại ma ấn trong lòng hắn, vĩnh viễn không thể phai nhòa.

Nàng nhìn về phía hắn, nhẹ nhàng nở một nụ cười mờ nhạt.

Rồi thẳng tắp ngã về phía sau.

Rơi xuống.

Bởi phía sau nàng, là vực sâu vạn trượng.

Phía sau nàng, là Tử Vong tuyệt địa.

"KHÔNGGGGGGG"

Cao Trường Cung tê tâm liệt phế gào lên, bất chấp thương tích ở chân, bay thẳng về phía nàng, hai tay vươn ra muốn kéo lấy người con gái ấy. Đáng tiếc, hắn không kịp! Chỉ có thể trơ mắt nhìn thân hình nhỏ nhắn kia từ từ xa dần...

"AAAAAAAAAA...."

Lục Ly không ngờ, nàng lại có thể bình thản đối diện với sinh tử đến vậy.

Ai nói, tình cảm ban sơ không thể cuồng nhiệt? Ai nói, vì quân hy sinh chỉ nằm trong tiểu thuyết?

Lục Ly nhẹ cười, khe khẽ đọc lên hai câu thơ kiếp trước nàng yêu nhất...

Tam sinh thất thế, vĩnh đọa Diêm La

Chỉ vi tình cố, tuy tử bất hận

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Cái Nồi Lẩu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook