Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 16: A

Mặc Ngôn Mộc

13/08/2024

Rất nhiều người mắng chửi Diệp Vân Linh vô trách nhiệm, đã làm mẹ kế thì nên quan tâm đến con cái của chồng, nỗ lực trở thành một người mẹ có tình thương, chứ không phải chỉ biết hưởng thụ.

Mười phút sau, một từ khóa “Nữ minh tinh họ D bị nghi ngờ hành hạ con riêng của chồng trong thời gian dài” bất ngờ xuất hiện.

Nghe được tin này từ hệ thống, Diệp Vân Linh ngơ ngác, đầu óc đầy dấu chấm hỏi.

Tai bay vạ gió.

Chẳng lẽ đây chính là uy lực của nữ phụ độc ác?

Sau khi phỏng vấn xong, tổ chương trình bắt đầu phát thẻ nhiệm vụ cho từng khách mời.

Diệp Vân Linh ngồi trên ghế sofa, thong thả đọc tấm thẻ nhiệm vụ trên tay: [Mời cô Diệp Vân Linh một mình dẫn hai bé thu xếp hành lý, đúng giờ lên máy bay mà tổ chương trình đã chuẩn bị sẵn].

Bên trong phong bì đựng thẻ nhiệm vụ còn kèm theo ba vé máy bay, trên đó ghi rõ thông tin chuyến bay.

Lúc này đã là chín giờ rưỡi sáng, chỉ còn một tiếng bốn mươi phút nữa là đến 11 giờ 20, thời gian dự phòng cho việc lên máy bay ít nhất là bốn mươi phút, từ đây đến sân bay nhanh nhất cũng mất một tiếng đồng hồ, mà đó là trong trường hợp không bị kẹt xe.

Tính ra thế này thì còn thời gian đâu mà chuẩn bị hành lý nữa.

Việc sao thu dọn hành lý luôn là một trong những phân cảnh được nhiều cư dân mạng thích xem nhất.

Điều này thỏa mãn mong muốn được soi mói của cư dân mạng, có thể biết được sao ngày thường mặc quần áo hiệu gì, dùng loại mỹ phẩm dưỡng da nào, vân vân.

Bình thường đã quá quen với hình ảnh các minh tinh lộng lẫy trên thảm đỏ, trong tình huống thời gian có hạn như thế này, cư dân mạng rất thích thú khi thấy dáng vẻ cuống cuồng, luống cuống, mắc lỗi của họ.



Lúc này, các vị khách khác nhận nhiệm vụ đều đang cuống cuồng chuẩn bị hành lý, cũng có một số vị khách đã chuẩn bị trước nên có thể ung dung lên đường.

Mọi người đều muốn xem Diệp Vân Linh sẽ làm thế nào.

Chỉ nhìn cách cô đối xử với con riêng trước đây, thì mười phần chắc là chưa chuẩn bị hành lý trước.

Diệp Vân Linh đang ngồi trên ghế sofa, vừa xem xong thẻ nhiệm vụ thì đúng lúc thấy Lục Tử Hạo nắm tay Lục Ngữ Nịnh xuất hiện.

Cô đưa thẻ nhiệm vụ cho cậu bé.

Lục Tử Hạo nhận lấy thẻ nhiệm vụ, xem xong liền nói với quản gia: “Chú Đức, việc này giao cho chú.”

Chú Đức gật đầu đáp: “Vâng.”

Nói xong, ông ra hiệu bằng tay, lập tức có sáu người giúp việc bước đến chờ phân phó.

Chỉ thấy vẻ nho nhã trên mặt chú Đức biến mất, nghiêm giọng nói: “Chị Vương, cô dẫn hai đội người đi thu dọn hành lý cho phu nhân và cậu chủ, cô chủ. A Văn, cậu dẫn người chuẩn bị xe dừng ở cửa, A Vũ, cậu tìm hiểu tuyến đường gần nhất từ nhà đến sân bay, nhất định phải đến nơi trong vòng bốn mươi phút. A Bân, cậu liên hệ với lối đi VIP của sân bay, đảm bảo phu nhân, cậu chủ, cô chủ có thể lên máy bay thuận lợi. A Hắc, cậu liên lạc với cơ trưởng, chuẩn bị phương án dự phòng, vạn nhất không thể lên máy bay suôn sẻ, chúng ta sẽ đi máy bay riêng...”

Chú Đức nhanh chóng phân phó mọi việc đâu ra đấy, trong lúc đó còn không quên sai người mang đồ ăn đến cho Diệp Vân Linh và hai anh em Lục Tử Hạo.

Thế là mọi người trong tổ chương trình thấy một đám người giúp việc nhà họ Lục đi đi lại lại bận rộn đâu vào đấy.

Còn Diệp Vân Linh thì ngồi trên ghế sofa, vừa nhấm nháp trái cây vừa xem phim trên ipad.

Ngồi cách đó không xa là Lục Tử Hạo, vẻ mặt nghiêm túc ra dáng người lớn, trên tay cũng cầm ipad nhưng lại đang chơi cờ vua, còn Lục Ngữ Nịnh ngồi bên cạnh thì ngoan ngoãn vừa uống sữa bò người giúp việc pha vừa xem phim hoạt hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook