Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 33: A

Mặc Ngôn Mộc

14/08/2024

Trương Thư Du cười nói: “Chèo thuyền là phải có kỹ thuật đấy, tôi không biết chèo thuyền, đến lúc đó lỡ như rơi xuống ao thì không sao, mất mặt trước mặt con trẻ mới là chuyện lớn.”

Diệp Vi Vi nhìn con thuyền đó và nói: "Trước đây mình cũng học qua một chút, nhưng đó là bè tre, còn cái này là thuyền gỗ, chắc là không dễ gì điều khiển đâu."

Trương Hi Minh bướng bỉnh nói: "Vậy nên các mẹ phải cố gắng lên, dĩ nhiên trước khi lên thuyền chúng ta phải làm tốt các biện pháp chống nước, mặc áo phao. Hơn nữa, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn những nhân viên cứu hộ bơi rất giỏi."

Tưởng Mỹ Hàm nhìn vào chiếc giỏ xa xa, hỏi: "Trong giỏ đó có những nguyên liệu gì, có thể tiết lộ trước một chút không?"

Trương Hi Minh nói: "Mỗi giỏ có nguyên liệu khác nhau, có cả tôm to và cá lớn, cũng có thể chỉ có khoai tây và khoai lang, lấy được nguyên liệu gì thì hoàn toàn phụ thuộc vào sự nỗ lực của các mẹ."

Diệp Vân Linh đứng tại chỗ, vừa nghe trưởng làng Trương Hi Minh phổ biến quy tắc cuộc thi, vừa phân tâm nhìn vào nhiệm vụ vừa được hệ thống phát ra.

Diệp Vân Linh nhìn mấy chiếc giỏ trôi nổi trên mặt nước xa xa, trong lòng thầm quyết tâm lát nữa nhất định phải lấy được cái giỏ có nhiều nguyên liệu nhất, tốt nhất, để biểu diễn tay nghề nấu ăn của mình, khiến cư dân mạng...

Kết quả diễn biến tự nhiên là không thành công, vai nữ phụ độc ác chỉ để dùng làm người để bị bẽ mặt mà thôi.

Theo như diễn biến trong sách, bản thân trước đó đã rất nỗ lực chèo thuyền để lấy nguyên liệu, nhưng thuyền cứ quay mãi không chịu đi, ngược lại Diệp Vi Vi lại có hào quang nữ chính, thuận lợi đến giỏ, gặp ngay giỏ có nhiều nguyên liệu nhất.

Bản thân lúc đó còn đang trên thuyền, thấy thuyền của Diệp Vi Vi đi qua liền bắt đầu tạo trò, cố ý lật thuyền của cô ấy để có cơ hội cướp giỏ nguyên liệu.

Kết quả không những không lừa được ai, mà còn tự làm mình rơi xuống hồ, trở thành trò cười xấu hổ.

Nhìn kết quả đó, Diệp Vân Linh cảm thấy chẳng còn cần phải nỗ lực gì nữa.

Thôi kệ.



Cuộc thi đang diễn ra sôi nổi, các mẹ đã mặc xong áo phao, leo lên thuyền nhỏ, cố gắng chèo về phía giỏ nguyên liệu.

Các bé nhỏ xung quanh cũng từng tiếng hô lớn 'Mẹ tiến lên', tạo ra không khí cực kỳ náo nhiệt.

Điều kiện tiên quyết là bỏ qua đội của Diệp Vân Linh.

Chỉ thấy Diệp Vân Linh lên thuyền xong, tay chân như một ông lão, chèo thuyền chậm rì.

Chèo được vài lần vẫn đứng yên một chỗ.

Chưa đến một phút, Diệp Vân Linh đã từ bỏ, ngồi trên thuyền bắt đầu xem cuộc thi chèo thuyền của mọi người, nhìn dáng vẻ nhàn nhã của cô, không chừng nếu có túi hạt dưa thì có khi cô đã ngồi gặm hạt dưa ngay tại chỗ.

Trương Hi Minh thấy dáng vẻ nhàn nhã của cô ấy, khuyên: "Mẹ của Tử Hạo, phải nhanh lên chút, bị tụt lại xa lắm rồi."

Diệp Vân Linh bình tĩnh trả lời: "Thi đấu ấy mà, trọng ở việc tham gia, tình bạn trước, thi đấu sau."

Trương Hi Minh đứng trên bờ, chỉ cần kéo nhẹ là có thể chạm vào thuyền của Diệp Vân Linh, nói: "Nhưng có vẻ như cô chẳng hề tham gia gì cả."

Diệp Vân Linh trả lời: "Trưởng thôn, lời này của anh tôi không đồng ý đâu."

Diệp Vân Linh xoay hướng đối diện với Trương Hi Minh, nghiêm túc phân trần: "Anh xem, hiện tại tôi có phải đang ở trên thuyền không? Có phải tôi đã rời bờ rồi không? Tôi đã ở trong hồ chưa? Vậy làm sao có thể nói tôi không tham gia cuộc thi, nhiều nhất là tôi chèo không giỏi lắm mà thôi."

Trương Hi Minh méo miệng, đối diện với lý lẽ sai lệch của Diệp Vân Linh lại không thể cãi lại được, theo cách thức cô tham gia thi đấu, không những thành tích không lý tưởng, mà chắc chắn là sẽ về bét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook