Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 36: A

Mặc Ngôn Mộc

14/08/2024

Nắm bột mì đó chắc chỉ đủ để tráng men đáy nồi, rõ ràng là tối nay phải chịu đói rồi.

Đối với những điều này, Diệp Vân Linh hoàn toàn không quan tâm, lúc này cô đang chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình.

Nhìn ‘bảng tiến độ cốt truyện’ trước mặt lại tăng thêm 5%, hiện tại tiến độ cốt truyện đã đạt 15%.

Hệ thống được thả ra nhìn thấy bảng tiến độ cốt truyện tăng lên, cũng kinh ngạc nói: [Chủ nhân, cô còn chưa hoàn thành nhiệm vụ cho tốt, như vậy mà cũng có thể hoàn thành tiến độ sao?]

Giống như cô dự đoán, trong cuộc thi vừa rồi, chủ quan cô không hề có ý định bỏ cuộc, cho dù lúc đó cô đang ở trong trạng thái muốn buông xuôi, thì gông cùm cốt truyện cũng không ra tay để khống chế cô.

Yêu cầu của kịch bản tiểu thuyết là dùng chính bản thân mình để làm nền cho sự ưu tú của nữ chính, chỉ cần kết cục giống nhau, hình như quá trình không quan trọng lắm.

Tương tự, cách hệ thống phán định ‘bảng tiến độ cốt truyện’ cũng giống như vậy.

“Vân Linh, có cần nguyên liệu nấu ăn không?”

Diệp Vân Linh đang vui mừng vì tạo ra được một lỗi bug trong cốt truyện, đột nhiên bị cắt ngang dòng suy nghĩ, quay đầu nhìn về phía phát ra tiếng nói.

Không phải ai khác chính là nữ chính Diệp Vi Vi, nhìn trong rổ của cô ấy đã vơi đi gần một nửa nguyên liệu nấu ăn, lại nhìn sang nguyên liệu nấu ăn trong rổ của Trương Thư Du và Tưởng Mỹ Hàm, rõ ràng là Diệp Vi Vi đang phát huy phẩm chất lương thiện, tốt bụng, dịu dàng của nữ chính, chia sẻ thành quả của mình cho mọi người.

Diệp Vân Linh đáp: “Không cần đâu ạ.”

Diệp Vi Vi lại nói: “Nhưng thấy Vân Linh hình như không có nguyên liệu gì cả, vậy định giải quyết bữa tối thế nào, con nít con nôi phải ăn uống đầy đủ chứ.”

Diệp Vân Linh liếc cô ta một cái rồi nói: “Trong giỏ của Vi Vi chỉ còn mỗi một con gà thôi, chắc chắn muốn nhường nó cho tôi sao?”



Diệp Vi Vi sững người, có lẽ cô ta không ngờ Diệp Vân Linh lại nói ra câu như vậy.

Nhìn nguyên liệu còn sót lại trong giỏ, Diệp Vi Vi nhanh chóng che giấu biểu cảm trên mặt, nói: “Hay là tối nay chúng ta cùng ăn chung đi. Con gà này lớn lắm, chỉ mình tớ với Phương Từ thì ăn không hết đâu.”

“Không cần đâu.” Diệp Vân Linh dứt khoát từ chối, nói: “Con gà đó nhỏ quá, tôi ăn không no đâu.”

Diệp Vi Vi: Sao nghe giống như đang mắng người thế nhỉ?

Thấy Diệp Vân Linh từ chối, Diệp Vi Vi lại bắt đầu mời Lục Tử Hạo và Lục Ngữ Nịnh: “Tử Hạo, Ngữ Nịnh, hai đứa có muốn đến chỗ dì Diệp ăn tối cùng không? Còn có thể chơi với anh Phương Từ nữa đó.”

Diệp Vân Linh cảm thấy Diệp Vi Vi này cũng thú vị thật.

Trước mặt mình lại đi mời hai đứa nhỏ đến nhà cô ta ăn cơm, đây là chuyện người có chỉ số EQ cao mới làm được.

Đúng là dựa vào hào quang nữ chính, chắc chắn sẽ có người khen cô ta tốt bụng, nếu đổi lại là mình làm vậy, chắc chắn mọi người sẽ mắng mình thâm sâu khó lường.

Nếu hai đứa nhỏ không đồng ý thì còn đỡ, nếu chúng đồng ý, Diệp Vân Linh có thể tưởng tượng ra cảnh tượng trong phòng livestream lại được một phen cười nhạo.

Tuy Diệp Vân Linh mặt dày, không quan tâm đến ánh mắt của người khác lắm, nhưng không có nghĩa là cô thích kiểu tính toán nửa vời của Diệp Vi Vi.

Lục Tử Hạo ngẩng đầu từ chối: “Không cần đâu ạ.”

Lục Ngữ Nịnh nhìn chằm chằm con gà, im lặng vài giây mới nói: “Con đi theo anh.” Trông có vẻ hơi tiếc nuối.

Diệp Vân Linh nhướng mày, cô lại lần nữa cảm thấy bất ngờ trước sự từ chối của Lục Tử Hạo, đây hình như là lần thứ hai chúng từ chối Diệp Vi Vi rồi nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook