Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 42: A

Mặc Ngôn Mộc

14/08/2024

Trong nháy mắt, Tần Vĩnh Lượng đã hình dung ra hình ảnh Diệp Vân Linh là một minh tinh nổi tiếng với vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng thực chất lại phải chịu nhiều ấm ức trong gia đình nhà chồng và phải ngửa tay xin tiền.

Trong mắt Tần Vĩnh Lượng hiện lên một tia thương cảm, nói: "Em yên tâm đi, anh nhất định sẽ tìm cho em một công việc lương cao."

Nhìn ánh mắt của Tần Vĩnh Lượng, Diệp Vân Linh luôn cảm thấy anh ta như đang hiểu lầm điều gì đó, nhưng nhất thời lại không nói nên lời.

Rời khỏi nơi này, Diệp Vân Linh mang theo hai cái bánh bao về nhà, vừa đi ra không được mấy bước, đã gặp Thư Nhã vừa từ bệnh viện trở về.

"Diệp Vân Linh, rảnh không? Chị muốn nói chuyện với em một lát."

Lại trở về căn phòng nhỏ này, khác biệt là lần này một trong hai nhân vật chính đã được thay thế bằng Thư Nhã.

Thư Nhã ngồi đó, tự nói với chính mình: "Lúc chị mới vào nghề, mạng internet chưa phát triển như bây giờ, khi đó cơ hội đóng phim khó hơn bây giờ rất nhiều. Lúc trẻ vì công việc mà làm việc ngày đêm không ngừng nghỉ, đợi đến khi sự nghiệp ổn định thì tuổi tác đã không còn trẻ nữa. Lúc chị sinh Hứa Nặc đã 43 tuổi rồi, trong số những sản phụ chị được coi là người lớn tuổi rồi. Để sinh Hứa Nặc, chị đã phải chịu rất nhiều đau khổ, ngày nào cũng phải tiêm thuốc uống thuốc, suýt chút nữa thì không giữ được con. Vì vậy, Hứa Nặc thực sự là mạng sống của chị."

Nói đến đây, hốc mắt Thư Nhã hơi đỏ lên: "Chị thực sự không dám tưởng tượng, nếu hôm qua Hứa Nặc xảy ra chuyện gì, chị sẽ làm ra chuyện gì nữa."

Diệp Vân Linh không giỏi an ủi người khác, nhìn thấy Thư Nhã sắp khóc đến nơi, vộihỏi: "Hứa Nặc không sao chứ ạ?"

Thư Nhã nói: "Tối qua đã đưa đến bệnh viện kiểm tra rồi, người không sao chỉ là bị một phen kinh hãi, nghỉ ngơi một đêm, hôm nay đã theo chị quay lại ghi hình chương trình rồi."

Đã có thể quay lại ghi hình chương trình rồi, xem ra là thực sự không có chuyện gì rồi.

Thư Nhã thu xếp lại cảm xúc rồi nói: "Hôm qua có nhiều người như vậy mà chỉ có em nhìn thấy, may mà em đã nhìn thấy, thật sự rất cảm ơn em."



Diệp Vân Linh cũng không tự cao tự đại, bản thân cô cứu con trai chị ấy là sự thật, nhận một tiếng cảm ơn này cũng không có gì to tát.

Cô gật đầu đáp: "Tiếng cảm ơn này em nhận."

Thư Nhã nói: "Chị nợ em một ân tình, chỉ nói lời cảm ơn thì quá sơ sài, em có yêu cầu gì cứ việc nói, chỉ cần chị có thể làm được."

Diệp Vân Linh: "..."

Cảnh tượng này thật quen thuộc.

Lần này Diệp Vân Linh đã thành thạo hơn nhiều, nói: "Nguồn lực, nếu chị có nguồn lực nào phù hợp có thể giới thiệu cho em."

Thư Nhã không ngờ Diệp Vân Linh lại nói thẳng như vậy, vốn tưởng cô cũng sẽ khách sáo vài câu, hoặc là thả dây dài câu cá lớn, kết giao với mình, các mối quan hệ trong tay chị ấy hoàn toàn có thể từ từ lợi dụng.

Nghĩ lại thân phận của Diệp Vân Linh, lấy được người chồng giàu có như vậy, trước đây cô toàn nhận những dự án hạng S+, sao có thể thực sự là không có nguồn lực chứ.

Nói như vậy cũng là để cho chị ta không phải bận tâm đến ân cứu mạng, cho chị ta một cơ hội báo đáp.

Sau khi nghĩ thông suốt, ánh mắt Thư Nhã nhìn Diệp Vân Linh càng thêm dịu dàng và hiền hòa.

Bên ngoài đều đồn Diệp Vân Linh là người ích kỷ, ngang ngược, xem ra tin đồn sai lệch rồi.

Thân ở trong giới giải trí, Thư Nhã cũng rất rõ ràng, rất nhiều chuyện vốn dĩ không thể chỉ nhìn bề ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook