Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 47: A

Mặc Ngôn Mộc

14/08/2024

Tưởng Mỹ Hàm: “…”

Mọi người có mặt: “…”

Cư dân mạng: “…”

Đạo diễn Tần đang theo dõi buổi livestream trong phòng điều khiển, một giây trước còn đang xem lũ trẻ cãi nhau, nghĩ đến đoạn này đưa vào phim chính thức cũng có điểm nhấn, một giây sau nghe được lời nói của Diệp Vân Linh, một ngụm trà kỷ tử từ trong miệng phun ra ngoài.

Đạo diễn Tần: “Cô cô cô… Diệp Vân Linh bị điên rồi sao?”

[Diệp Vân Linh chắc chắn là bị điên rồi, có phải cô ta quên mất đây là đang livestream rồi không?]

[Không ngờ Diệp Vân Linh lại… khá là biết cách mỉa mai người khác đấy hahahahahaha, tại sao tôi lại muốn cười thế này?]

[Lục Tử Hạo lớn hơn một chút, Dương Diệp mới 3 tuổi, nhường nó một chút thì đã sao? Diệp Vân Linh nói như vậy có phần quá so đo rồi]

[Tôi đã biết sẽ có kiểu luận điệu anh trai em gái này mà, vì là anh trai nên cho dù em trai làm gì, muốn gì cũng đều đúng, đều phải nhường. Tôi ghét nhất kiểu này]

[Ta cũng vậy, đây là yêu cầu như thế nào? Tại sao phải nhượng bộ? Rõ ràng Lục Tử Hào mới sáu tuổi. ]

[Bạn ở trên chẳng lẽ lúc cãi nhau với em trai em gái nhà mình, mỗi lần đều phải so đo như vậy sao? Làm anh trai thì hiểu chuyện một chút, nhường nhịn một chút thì đã sao?]

[Tuy tôi không thích Diệp Vân Linh, nhưng lần này tôi về phe cô ấy, chuyện này rõ ràng là lỗi của Dương Diệp, không thể nào chỉ vì Lục Tử Hạo lớn hơn một chút mà nhất định phải nhường được]

[ Hahahahahahahaha lần đầu tiên tôi phát hiện cái miệng nhỏ nhắn của Diệp Vân Linh nói năng linh hoạt thế, từ anti thành fan trung lập rồi đấy]

Vì lời nói của Diệp Vân Linh nên cư dân mạng đã rơi vào một cuộc tranh luận sôi nổi.

Có người cảm thấy tuy Diệp Vân Linh có hơi mỉa mai nhưng ý tứ trong lời nói của cô không sai, có ai quy định anh trai và chị gái nhất định phải nhường em trai em gái đâu.



Lại có người cảm thấy chỉ là một trò chơi mà thôi, lại còn đang livestream trước mặt nhiều người như vậy, Diệp Vân Linh là người của công chúng thì nên làm gương tốt, làm anh trai thì nên nhường nhịn em nhỏ một chút.

Đạo diễn Tần thấy trên mạng đột nhiên nổi lên cuộc thảo luận, đảo mắt một vòng rồi nhanh chóng bảo mấy kênh marketing quen thuộc viết bài, chủ đề là ‘Làm anh có nên nhường em vô điều kiện?’.

Chủ đề kiểu này đối với cư dân mạng mà nói thật sự là muôn đời nan giải.

Rất nhiều người từ nhỏ đã được giáo dục trong môi trường gia đình là anh chị thì nên nhường nhịn em một chút cũng chẳng sao.

Cũng có người cảm thấy tại sao cứ phải là anh chị nhường em, chẳng lẽ chỉ vì sinh ra trước mấy năm sao?

Một chuyện không nhìn vào bản chất đúng sai, mà chỉ nhìn xem ai nhỏ tuổi hơn, vậy thì quá bất công cho người lớn hơn rồi.

Sự việc này sau đó còn leo lên cả top tìm kiếm, mang về cho chương trình không ít chủ đề bàn tán.

Đương nhiên đó đều là chuyện sau này.

Còn hiện tại ở trường quay trực tiếp, Diệp Vân Linh sau khi nói móc mỉa Lục Tử Hạo xong, lại hỏi: “Cho nên, bây giờ con còn cảm thấy mình không sai sao?”.

Lục Tử Hạo mím môi, nói: “Con sai rồi ạ.”.

Diệp Vân Linh nói: “Đã biết sai rồi, còn không mau xin lỗi đi?”.

Lục Tử Hạo ngẩng đầu, nhìn Diệp Vân Linh, đại khái là đang hỏi thật sự muốn cậu xin lỗi sao?

Tuy tuổi còn nhỏ, nhưng cậu cũng nghe ra được ngữ khí khi nãy của Diệp Vân Linh, người phụ nữ cậu không thích lắm này lần này đang giúp cậu.

Đó cũng là lý do vì sao vừa rồi cậu lại thuận theo lời Diệp Vân Linh mà nhận sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook