Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 50: A

Mặc Ngôn Mộc

14/08/2024

Xung quanh nhà toàn là cây đào và cây lê, đúng vào mùa quả chín, trong không khí thoang thoảng mùi hương trái cây.

Chiếc bàn trong nhà là một chiếc bàn bát tiên hình vuông, đặc điểm của loại bàn này là cao và nặng, hơn nữa còn phải kê thêm ghế và các dụng cụ khác như nồi niêu xoong chảo, gia vị.

Thư Nhã vừa bê ghế vừa càu nhàu: “Lúc đầu, tổ chương trình tìm đến tôi, nói là chỉ cần dẫn bọn trẻ đi ngắm cảnh, thư giãn tâm trạng thôi, sao tôi lại có cảm giác như mình bị lừa vậy, nhiều đồ thế này, chúng ta đi một chuyến cũng không mang hết được.”

Diệp Vân Linh nhìn bàn ghế, tuy nặng nhưng đối với cô mà nói thì không thành vấn đề, nghĩ bụng xếp gọn một chút, chắc một chuyến là xong.

Đang định vào giúp thì cô nhìn thấy một chiếc xe ba gác máy đậu bên phải nhà, đôi mắt phượng xinh đẹp hơi nheo lại, khóe môi nở nụ cười.

Bên kia, Diệp Vi Vi hai tay mỗi tay xách một chiếc ghế, Trương Thư Du tay cầm một chiếc chậu lớn bên trong đựng đầy gia vị và bát nhỏ, Tưởng Mỹ Hàm thì đang bê một chiếc bàn vuông một mét.

Những thứ này tuy không tính là quá nặng, nhưng cũng không phải là quá nhẹ, đối với những minh tinh lâu ngày không làm việc nặng thì đây là một thử thách không nhỏ, nhất là còn phải đội nắng đi đường, cảm giác mệt mỏi càng tăng lên.

Tưởng Mỹ Hàm gồng mình khiêng bàn, mồ hôi trên trán không ngừng túa ra, nhưng cô không thể đưa tay lên lau, nếu không lớp trang điểm sẽ dễ bị lem.

Cô ta vừa nói nửa đùa nửa thật vừa than thở: “Chương trình đầu tiên sau khi sinh con đã có tính thử thách lớn như vậy, tôi đối xử tốt với bản thân quá rồi.”



Trương Thư Du dừng lại, hơi điều chỉnh lại tư thế bê chậu, nói: “Lúc này chúng ta không thể nghĩ ngợi lung tung được, chỉ cần nghĩ là sẽ thấy mệt, cứ nghĩ đến những điều tốt đẹp là được.”

Diệp Vi Vi cũng an ủi: “Đúng vậy, xem chúng ta đi cùng nhau còn có bạn đồng hành, hơn nữa tuy quá trình hơi vất vả một chút, nhưng chỉ cần chạy một chuyến là được rồi.”

Tưởng Mỹ Hàm nhớ hôm qua đến nhà Thư Nhã chơi, đã nhìn thấy chiếc bàn bát tiên quá khổ kia, hai người khiêng còn khó khăn, huống chi còn phải bê nhiều đồ như vậy, chắc chắn Diệp Vân Linh không thể nào bê hết trong một lần được.

Nghĩ đến đây, Tưởng Mỹ Hàm bỗng dưng có chút vui vẻ, ít nhất cũng có người phải vất vả hơn cô ta.

Phía sau vang lên tiếng xe máy ầm ầm, ba người đều mừng rỡ.

Tưởng Mỹ Hàm nghĩ có thể nhờ người ta chở một đoạn, bèn giơ tay ra hiệu.

“Dừng xe lại một chút.”

Giọng của Tưởng Mỹ Hàm bị tiếng pô xe máy át đi.

Một lúc sau, cô ta chỉ vào chiếc xe vừa đi qua, hỏi: “Vừa rồi, người lái xe là Diệp Vân Linh sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook