Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 15:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

Nhưng mà, đẹp trai cũng không phải là lý do có thể làm chậm trễ cô! Dù sao thì cũng sắp đến thị trấn rồi, chỉ cần cải trang tốt, anh cũng không nhận ra ai là ai.

Vì vậy, Tần Trúc Tây tránh sang một bên, khăn trùm đầu, áo choàng, tất cả đều tự sắp xếp cho mình, sau đó xách hai cái giỏ điềm nhiên đi ngang qua Hứa Đình Tri, thậm chí còn không thèm nhìn anh.

Ánh mắt Hứa Đình Tri lóe lên, đi theo anh lâu như vậy, cuối cùng cũng không nhịn được mà đi trước anh sao? Nhìn dáng người này thì hẳn là một cô gái, là ai trong làng? Quấn chặt như vậy, dù sao thì anh cũng không nhìn ra được.

Hiệu quả cần chính là không nhìn ra được, Tần Trúc Tây rẽ vào chợ đen, cô không vội bày hàng, ngược lại còn đi dạo trước các quầy hàng của mọi người, cô muốn xem bán cái gì được ưa chuộng hơn.

Đi một vòng, cô cơ bản đã có tính toán, vì vậy tìm một góc ngồi xuống, vén tấm vải che trên giỏ của mình lên.

Mặc dù chỉ để lộ một góc nhưng mùi thơm của bánh khoai lang chiên còn hơi ấm đã lan tỏa khắp nơi, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của không ít người.

"Đây là bánh gì? Bán thế nào?"

Người đàn ông lớn tuổi ngửi thấy mùi thơm của dầu mà đến, thơm như vậy, chắc chắn hương vị không tệ.

"Bánh khoai lang chiên, dầu dùng để chiên là mỡ lợn chính gốc, thơm ngậy đậm đà, một nồi đầy ắp, cắn một miếng, toàn là vị thịt lợn! Hơn nữa, khoai lang tôi chọn cũng là loại tốt nhất, củ nào củ nấy đều ngọt, bên trong còn trộn thêm không ít bột mì. Chiếc bánh này không chỉ ngon mà còn no, ăn vài cái đảm bảo tinh thần sảng khoái, làm việc có sức lực!"

Tần Trúc Tây ra sức giới thiệu.

"Nói hay ho thì cũng chỉ là khoai lang thôi mà, tôi còn tưởng là thứ gì quý hiếm."



Người đàn ông lớn tuổi cười nói.

"Này bác, bác nói vậy là sai rồi, chiếc bánh này không phải là khoai lang, mà là dầu và bột mì! Bác nhìn chiếc bánh của tôi này, cắn một miếng là đầy miệng dầu, không kém gì thịt mỡ đâu. Chúng ta xào rau còn chẳng nỡ cho dầu nhưng chiếc bánh này ăn một cái có thể bằng lượng dầu một hoặc hai tháng của bác! Hơn nữa bên trong còn có bột mì, đó là lương thực tinh chế! Đắt lắm đấy!"

Tần Trúc Tây khoát tay, giới thiệu chi tiết cho người đàn ông lớn tuổi về thành phần của chiếc bánh này.

Đúng là như vậy, mỗi tháng chỉ có một ít dầu, ngay cả khi xào rau cũng chỉ lấy da lợn chà vào nồi rồi cho rau vào, hoàn toàn không cảm nhận được vị dầu. Hơn nữa bên trong còn có lương thực tinh chế …

Phải nói rằng, người đàn ông lớn tuổi này thực sự đã động lòng.

"Vậy bán thế nào?"

"Nếu mua lẻ thì hai hào một cái, nếu mua nhiều thì tính là một hào năm một cái."

Tần Trúc Tây nhanh nhảu báo giá của mình.

"Đắt quá."

Người đàn ông lớn tuổi lắc đầu.

"Không đắt đâu bác, bác xem chiếc bánh của tôi to thế nào, với một người đàn ông trưởng thành như bác thì ăn hai cái là đủ rồi, ừm, ở đây tôi còn có cả khoai tây trộn chua ngọt hơi cay, bên trong còn cho thêm đường nữa, ăn kèm với chiếc bánh này thì ngon không gì bằng, vừa thỏa mãn cơn thèm lại vừa giải ngấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook