Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 17:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Được!"

Đợi cô gói đồ xong, chuẩn bị lấy tiền thì cô mới ngẩng đầu lên nhìn, người trước mặt vậy mà lại là Hứa Đình Tri. Xong rồi, cô chỉ lấy được ký ức, còn giọng nói của những người khác thì không quen, nhất thời không để ý. Tên này sẽ không thể nhận ra giọng nói của cô chứ?

Nhưng nghĩ lại thì, biết thì biết thôi, Hứa Đình Tri cũng không thể đi tố cáo cô, dù sao cũng không có bằng chứng. Nghĩ như vậy, cô liền thả lỏng.

"Tổng cộng là một đồng mốt."

Hứa Đình Tri im lặng móc tiền ra nhưng ánh mắt lại vô tình đánh giá Tần Trúc Tây. Tần Trúc Tây bình tĩnh nhận tiền trả tiền, giả vờ không biết gì, còn tiện miệng nói một câu tạm biệt không tiễn.

Anh bị nghẹn họng, tạm biệt không tiễn sao lại giống như lời mắng chửi vậy?

"Chiếc bánh này bán thế nào? Có thể rẻ hơn một chút không? Khoai tây trộn này có thể tặng tôi một ít không?"

Lại có một vị khách mới đến, lập tức chen Hứa Đình Tri sang một bên, mua xong thì nhanh chóng rời đi, cản đường người khác làm gì?

"Hai hào một cái, mua bốn cái trở lên có thể tính một hào năm một cái, nếu anh mua nhiều thì tôi có thể tặng anh một gói khoai tây trộn."

Tần Trúc Tây thân thiện chào hỏi, giọng nói uyển chuyển du dương.

"Tôi mua hai cái, cô tính cho tôi một hào năm một cái, rồi tặng tôi một gói khoai tây trộn."

"Không được, tôi kinh doanh thì dù không kiếm được tiền cũng không thể lỗ vốn được, anh đừng làm khó tôi."



Tần Trúc Tây dứt khoát từ chối.

"Cô có thật lòng muốn kinh doanh không vậy, cô muốn kiếm tiền thì tại sao lại không bán một hào năm, tôi không tin đâu, một hào năm một cái, cô bán không? Không bán thì tôi đi đây."

"Được, anh đi thong thả."

Tần Trúc Tây cười tươi như hoa nói, tiện thể còn làm một động tác mời.

Lúc đầu Hứa Đình Tri vẫn chưa nhớ ra người đó là ai, bây giờ nghe nhiều hơn thì anh đã nhận ra, không phải là Tần Trúc Tây sao, giọng điệu nói chuyện của cô khác hẳn trước kia, trách không được anh không nhận ra ngay.

Hứa Đình Tri lại đánh giá Tần Trúc Tây một lần nữa, ánh mắt hơi sâu, không biết đang nghĩ gì trong đầu. Nhưng chỉ một lát sau, anh đã đi vòng đến các quầy hàng khác mua một ít đồ rồi rời đi, hoàn toàn ra khỏi chợ đen.

"Nhìn gì mà nhìn, tôi với anh lại không quen."

Đợi người ta đi rồi Tần Trúc Tây mới lẩm bẩm. Nguyên chủ cũng không quen anh, trước kia bị Dương Mi Mi bắt gặp hai người nói chuyện, cũng là trùng hợp trong trùng hợp nhưng lại vì vậy mà mất mạng, thật sự quá đáng tiếc.

"Cho tôi một cái bánh."

"Được ạ."

Ngay lập tức Tần Trúc Tây lại bận rộn, không có thời gian nghĩ đến chuyện của Hứa Đình Tri nữa, vẫn nên nghĩ cách kiếm tiền mới thiết thực!

Cuối cùng, năm mươi cái bánh khoai lang của cô đã bán hết, số khoai tây trộn còn lại cô cũng không lãng phí, bán hết với giá rẻ hơn một chút. Tổng cộng thu được hơn 12 đồng, tốt lắm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook