Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 30:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

Cũng không phải là đồ cổ giá trị liên thành, chỉ là mấy đồng tiền thôi, không cần thiết, cô cũng không phải không kiếm được.

"Ồ, được rồi."

Tần Trúc Nam xoa đầu, vô cùng tin tưởng lời chị gái mình nói.

"Phải có tầm nhìn xa trông rộng, đừng để chút lợi nhỏ này làm mờ mắt, vẫn nên đọc nhiều sách, trong sách có tất cả mọi thứ."

Tần Trúc Tây kết luận.

Phải biết rằng Tần Trúc Nam sau này sẽ trở thành đại phản diện, mặc dù có nguyên nhân là do nguyên chủ cũ chết nhưng không ai dám chắc cậu có tự mình biến chất không, vì vậy phải nhân lúc còn trẻ mà giáo dục nhiều hơn. Không cầu mong có phẩm chất cao thượng nhưng ít nhất cũng phải có tam quan cơ bản.

"Em biết rồi, em sẽ học hành chăm chỉ. Nhưng mà chị, không phải chị nói là hiểu sự giả tạo của Dương Mi Mi sao, vậy tại sao chị lại..."

"Vì chị thích giúp người khác xé bỏ lớp ngụy trang, đây là sở thích."

Tần Trúc Tây cong môi, chớp chớp mắt, nói một cách lưu manh.

"Ừm, cũng gọi là có thù tất báo, chị không quên mình đã ngã xuống như thế nào đâu."

"Vâng, em hiểu rồi!"

Tần Trúc Nam bừng tỉnh gật đầu.

"Hiểu rất nhanh, đi về nhà, chị nấu đồ ngon cho em ăn!"

Vì buổi chiều không phải đi làm nên vừa hay làm thêm chút đồ mang ra chợ đen bán, tiện thể lên thị trấn tìm xem chỗ nào có sách giáo khoa cấp hai.

"Vâng!"



Hai chị em vui vẻ về nhà.

Bên kia, Hứa Đình Tri nhìn một mảnh đất lớn chưa được động đến, cau mày, định cho điểm thấp, không ngờ đội trưởng lại đến, ông ta nói nhỏ.

"Ghi đủ công điểm."

Hứa Đình Tri:???

"Tiểu Tây hôm nay nhặt được năm đồng nộp cho đội, đây là phần thưởng của đội cho cô ấy."

"Vâng, được."

Hứa Đình Tri mặt không biểu cảm đánh dấu tích vào, hóa ra là hối lộ đội trưởng, trách sao được, đây là chuyện mà Tần Trúc Tây trước đây có thể làm sao? Mọi chuyện có vẻ trở nên thú vị rồi.

Tần Trúc Tây tưởng rằng mình ngụy trang rất tốt, không ngờ lại có một người đàn ông vẫn luôn để mắt đến cô.

Tần Trúc Tây: Anh có phải chó không?

Hứa Đình Tri: Tôi còn có thể chó hơn.

Được rảnh rỗi một buổi chiều, Tần Trúc Tây lại làm nhiều đồ ăn ngon, còn chuẩn bị cả đồ để ngày mai mang ra chợ đen bán, vẫn là bánh khoai lang và khoai tây xào chua cay.

Chủ yếu là trong nhà có rất nhiều khoai lang và khoai tây, trước đây hai chị em chủ yếu ăn những thứ này, bây giờ đã ăn cơm gạo rồi thì khoai lang và khoai tây cũng không thể bỏ đi được, vẫn nên mang đi kiếm tiền.

May là Tần gia chỉ có một người hàng xóm là thím Kim, còn những người khác đều ở cách xa, cho dù làm những món gì thơm thì chỉ cần đóng chặt cửa sổ là không ai ngửi thấy được.

Làm hai món này đối với Tần Trúc Tây đều không tốn nhiều công sức, thêm cả sự giúp đỡ của Tần Trúc Nam nên chưa đầy một tiếng là đã xong. Rảnh rỗi cũng rảnh, cô quyết định bây giờ sẽ lên thị trấn tìm sách giáo khoa cho em trai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook