Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 33:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Được."

Tần Trúc Nam gật đầu, cậu vốn đã không cao, ngồi trên chiếc ghế thấp này co ro một cục, nhìn càng nhỏ hơn, giống như một đứa trẻ thực sự, trông rất đáng thương.

Ông lão rất có thiện cảm với Tần Trúc Nam, không chỉ hỏi han ân cần, khi Tần Trúc Tây tìm sách giáo khoa ra, trên tay Tần Trúc Nam còn cầm một củ khoai lang mà ông lão đưa.

Ông lão này cũng không tệ.

"Chị."

Thấy Tần Trúc Tây đi ra, mắt Tần Trúc Nam sáng lên, vui vẻ như một chú chó con.

"Ừm, ông ơi, ông xem những thứ này bao nhiêu tiền ạ."

Cô đặt chồng sách giáo khoa khoảng mười mấy cuốn trên tay xuống đất, sách giáo khoa cấp hai thực ra không có mấy cuốn, ngược lại sách giáo khoa cấp ba lại nhiều hơn một chút. Cô còn tìm thấy một cuốn sách cực kỳ quan trọng đối với kỳ thi tuyển sinh đại học, [Sách tham khảo vật lý hóa học], chuyến này cũng không lỗ.

"Đều là những thứ không đáng giá, cháu đưa năm hào là được."

Ông lão lướt mắt nhìn, tùy tiện đưa ra một con số.

Nhiều sách như vậy, chỉ năm hào? Xem ra chuyến này đến đúng rồi, nếu đi mua, không biết phải tốn bao nhiêu tiền.

"Được, cảm ơn ông ạ."



"Cảm ơn ông ạ."

Tần Trúc Tây móc tiền đưa cho ông lão.

Quy định của trạm thu hồi là như vậy, nếu vào mà không mua đồ thì phải trả một hào tiền vé vào cửa, nếu mua đồ thì không cần trả tiền vé vào cửa.

Giá này ngay cả Tần Trúc Nam tiết kiệm cũng không nói nên lời, hai chị em cầm sách vui vẻ về nhà. Trên đường về, Tần Trúc Nam còn đảm bảo sẽ học hành chăm chỉ, không phụ lòng Tần Trúc Tây.

Phụ lòng hay không thì chưa biết, về đến nhà Tần Trúc Nam đã phát sốt, Tần Trúc Tây thậm chí còn không đi chợ đen, cả đêm đều chăm sóc cậu.

"Không có gì nghiêm trọng, chỉ là quá mệt, lại bị gió thổi, uống nước lạnh. Sức khoẻ Tiểu Nam quá yếu, ngay cả mùa hè cũng phải chú ý giữ gìn sức khỏe, không được uống nước lạnh, không được đổ mồ hôi quá nhiều..."

Trong thôn có trạm y tế, bác sĩ trạm y tế cũng hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của Tần Trúc Nam. Mặc dù ông ta chỉ là một bác sĩ chân đất, không thể chữa được bệnh lớn nhưng bệnh của Tần Trúc Nam, ông ta thực sự có thể hiểu được.

Tần Trúc Nam là trẻ sinh non, lúc đó mẹ Tần bị ngã một cái, cậu đã ra đời sớm. Trẻ sinh non vốn không dễ nuôi, sau đó lại không có sữa mẹ uống, càng tệ hơn.

Lúc đầu sức khỏe còn chưa tệ như vậy nhưng khi cậu hơn một tuổi lại bị sốt cao, mặc dù được đưa đi khám bệnh kịp thời và cứu sống nhưng từ đó về sau, sức khỏe càng kém, ba ngày hai lần lại phải uống thuốc.

Những thứ khác đều dễ nói, chỉ là quá yếu, cần phải bồi bổ nhưng gia đình nghèo, không có gì để bồi bổ, đành phải kéo dài từng ngày như vậy, rồi càng ngày càng yếu hơn. Chỉ có bồi bổ tốt cơ thể, mới có thể nói đến những thứ khác.

"Cháu biết rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook