Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 35:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Em, em thực sự khỏe rồi, hết sốt rồi không còn khó chịu nữa, khụ khụ khụ."

Nói xong, Tần Trúc Nam vẫn không nhịn được mà ho hai tiếng, cổ họng ngứa, không nhịn được.

"Như vậy mà gọi là khỏe rồi sao? Nhanh nằm nghỉ đi, chị đi nấu cơm. Nếu em không muốn làm gánh nặng cho chị thì ngoan ngoãn uống thuốc ngủ dưỡng sức, đợi cơ thể khỏe rồi, muốn làm gì thì làm, chị mới không quản em."

Tần Trúc Tây trợn mắt, miệng cứng lòng mềm nói.

Em trai này cái gì cũng tốt, chỉ là ngày nào cũng quá phiền phức, bảo cậu ăn ngon uống ngon ngủ ngon còn không được, ngày nào cũng lải nhải không ngừng, cô không biết mình hầu hạ em trai hay là hầu hạ mẹ nữa.

"Vâng."

Tần Trúc Nam không đấu lại được chị mình, đành ngoan ngoãn chui vào trong chăn, nằm một mạch mấy ngày.

Tần Trúc Tây đương nhiên không thể xin nghỉ ở nhà chăm sóc cậu mãi được, lần nào cũng vội vội vàng vàng ra đồng, rồi vội vội vàng vàng về nhà.

Cũng vì vậy, cô đã bỏ lỡ rất nhiều chuyện, đến khi cô biết thì một tình tiết nào đó trong nguyên tác đã âm thầm xảy ra.

"Ôi trời, thật sự không thể hiểu nổi, tại sao thanh niên trí thức Hứa lại là người như vậy chứ, một chàng trai tốt như vậy, lại đẹp trai như vậy, công việc lại nhàn hạ, tại sao lại làm những chuyện thiếu đức như vậy?"

"Đúng vậy, thật đáng tiếc, tôi vốn định giới thiệu cháu gái mình cho anh ta, bây giờ nghĩ lại, may mà không giới thiệu cho anh ta, nếu không người nhà tôi sẽ đánh chết tôi mất!"



Vài bà thím thở dài, bàn tán xôn xao, lời nói hành động đều là chỉ trích và tiếc nuối đối với Hứa Đình Tri.

Cụ thể đã xảy ra chuyện gì, Tần Trúc Tây không biết nhưng cô có linh cảm, chuyện này chắc chắn liên quan đến tình tiết trong nguyên tác!

"Thím Kim ơi, hôm nay cháu về nhà nghe mọi người nói gì mà thanh niên trí thức Hứa là người như vậy, rốt cuộc là chuyện gì vậy?"

Tần Trúc Tây đi thẳng đến nhà thím Kim, tò mò hỏi.

"Ôi, chuyện lớn như vậy mà cháu không biết à! Thím nói cho cháu biết, thanh niên trí thức Hứa thích Dương Mi Mi! Anh ta muốn tốt với người ta, người ta không đồng ý, anh ta liền muốn cưỡng bức người ta!

"Không phải thím nói, nhân phẩm của thanh niên trí thức Hứa này quá kém, Dương Mi Mi bị anh ta làm hỏng cả thân thể lẫn danh tiếng, giờ thì tốt rồi, chỉ có thể để anh ta chịu trách nhiệm thôi."

Thím Kim lắc đầu thở dài.

Thật sự là thế thái nhân tình, ai mà ngờ được thanh niên trí thức Hứa nho nhã như vậy lại có thể làm ra chuyện như vậy chứ!!!

Hứa Đình Tri và Dương Mi Mi tỏ tình? Tỏ tình không thành lại còn cưỡng bức? Chờ đã, chờ đã, cô sắp xếp lại trước đã, trong nguyên tác có đoạn này, chỉ là ngược lại.

Là Dương Mi Mi tỏ tình không thành lại vu khống, muốn lợi dụng dư luận để Hứa Đình Tri khuất phục, Hứa Đình Tri nào chịu khuất phục nên đến chết vẫn mang tiếng xấu này.

Điều này lại khiến Dương Mi Mi nhận được rất nhiều sự đồng cảm và nước mắt của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook