Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 37:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Cái này... Thì thanh niên trí thức Hứa chứ, thanh niên trí thức Hứa đẹp trai, tính tình cũng tốt, công việc lại nhàn hạ, còn là người từ thành phố lớn đến, ôi, đáng tiếc quá."

Thím Kim thở dài tiếc nuối.

"Đúng vậy, anh ta ưu tú như vậy, Dương Mi Mi chỉ có thể nói là xinh đẹp bình thường, còn chưa thời trang bằng các cô gái thành phố, tính cách và nhân phẩm thì cũng chỉ vậy thôi."

"Thím nói xem, tại sao Hứa Đình Tri lại không tiếc hủy hoại bản thân để có được cô ta?"

Tần Trúc Tây hỏi ngược lại.

Mọi người không nghĩ đến vấn đề này sao? Nghe nói Hứa Đình Tri còn là người có gia thế, một người như vậy, sao lại cam tâm mãi mãi ở lại vùng quê, sao lại thích Dương Mi Mi?

"Nói thì nói vậy nhưng sức khỏe của thanh niên trí thức Hứa không tốt, Dương Mi Mi lại được mọi người công nhận là tiểu phúc tinh, biết đâu anh ta muốn mượn vận may thì sao? Cũng không chắc đúng không?"

Thím Kim do dự nói.

Dù sao thì chuyện này cũng có người nhìn thấy, có thể nói là bằng chứng xác thực, mọi người đương nhiên sẽ không nghĩ đến chuyện có phải là Dương Mi Mi tự biên tự diễn hay không.

Mượn vận may? Vị đại ca này mượn chắc là vận xui.

Tần Trúc Tây lẩm bẩm trong lòng vài tiếng, không nói gì nữa, quay người về nhà nấu cơm cho đứa em trai lắm mồm kia.



Ăn cơm mãi mãi là số một, còn cứu vãn danh tiếng cho Hứa Đình Tri, rửa sạch oan khuất cho anh như thế nào, cô còn phải suy nghĩ kỹ.

"Ôi, giá mà nhớ lại được đoạn này sớm hơn, tránh đi chẳng phải đơn giản sao! Đáng tiếc là dạo này bận quá, không có thời gian để ý đến những người này."

Tần Trúc Tây hơi tiếc nuối.

Cô chính là người nắm giữ nguyên tác! Mặc dù cô không thấy được nhiều chi tiết nhưng ít nhất cô vẫn biết được đại khái.

Không được, lát nữa cô phải sắp xếp lại cho tử tế, sắp xếp thời gian của những nút thắt đó ra giấy, như vậy mới không bỏ lỡ thời điểm xảy ra những chuyện này!

Bên kia, Hứa Đình Tri u ám nhìn bàn tay mình, sao lại thế này, khoảnh khắc Dương Mi Mi dựa vào, anh lại không thể động đậy! Nếu không thì với thân thủ của anh, sao có thể để cô ta có cơ hội hãm hại mình.

Bây giờ dư luận đều đứng về phía Dương Mi Mi, nói anh tỏ tình không thành lại còn cưỡng bức cô ta, thật nực cười, Dương Mi Mi là cái thá gì, đáng để anh cưỡng bức sao?

Nhưng dù anh nghĩ thế nào thì mọi người đã nghĩ như vậy rồi. Bây giờ anh không chỉ mất hết danh tiếng mà còn phải chịu trách nhiệm với Dương Mi Mi, tình cảnh khó xử và bế tắc này đều do cô ta ban tặng.

Nhưng cưới cô ta ư? Không thể!

Hứa Đình Tri nhíu chặt đôi mày đẹp, hiện tại anh cũng không có cách nào tốt để giải quyết, chi bằng cứ bắt cô ta đến đánh một trận, đánh đến khi cô ta nói thật, chỉ không biết cảnh tượng đột nhiên bị cứng đờ toàn thân đó có xuất hiện lại không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook