Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 42:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Chết tiệt!"

Không cần nghĩ, dì Lưu chắc chắn là đi tung tin đồn rồi, Hứa Đình Tri u ám đá đá viên đá vụn trên mặt đất, vèo một cái, một cành cây khá to đổ xuống.

Anh có thể cử động rồi?

Hứa Đình Tri cúi đầu nhìn chân mình, rồi lại duỗi đôi bàn tay xương khớp rõ ràng, thon dài hữu lực ra, cẩn thận ngắm nghía.

Trên tay không có một vết chai nào, làn da trắng lạnh dưới ánh nắng mặt trời càng trở nên trắng bệch, ngoài màu trắng ra thì không có gì khác thường, vậy thì tại sao...

Mâu thuẫn giữa anh và Dương Mi Mi, đại khái là như vậy.

"Ý anh là, lúc đó tay anh đặt trên eo cô ta?"

Tần Trúc Tây gãi gãi cằm, hỏi một câu quan trọng nhất.

"Ừm."

Giọng Hứa Đình Tri nhạt như nước ốc, về nhà anh đã rửa tay rất nhiều lần, suýt nữa thì rửa tróc cả da.

"Vậy thì tốt."

Nếu đặt ở ngực thì cô có thể bất lực rồi, vì Dương Mi Mi mà đánh đổi sự trong sạch của mình, không đáng.

Nhưng mà, Hứa Đình Tri này đúng là đẹp trai thật, mày mắt tinh tế, ngũ quan đoan chính, cũng rất có khí chất, thuộc kiểu người mà nếu ném ra đường phố thế kỷ mới thì tỷ lệ ngoái đầu nhìn lại là trăm phần trăm, quan trọng nhất là, anh quá trắng!!!

Chết tiệt, cô dùng nhiều nước hoa hồng, tinh chất làm trắng và mặt nạ như vậy, mới trắng được đến mức bình thường, còn Hứa Đình Tri này cũng xuống nông thôn một thời gian rồi, tại sao anh lại không đen đi?



Rốt cuộc anh làm trắng bằng cách nào? Cô giúp anh lần này, anh có thể truyền đạt cho cô bí quyết làm trắng không? Nếu không được thì trả tiền mua cho cô cũng được!

Tần Trúc Tây vẫn luôn lén lút đánh giá người ta, từ khuôn mặt trắng trẻo, đến cái cổ lộ ra, rồi đến đôi bàn tay không che chắn gì.

Xì, đúng là trắng thật! Còn trắng hơn cả cô ở thế kỷ mới!!! Người này có bí quyết làm trắng rồi, không được thì cướp luôn đi?

Tròng mắt cô khẽ chuyển động lên xuống, đột nhiên bùng phát ra ánh sáng và vẻ hung dữ của sói, khiến Hứa Đình Tri khó hiểu nhíu mày.

Sao người này đột nhiên lại muốn ăn thịt anh vậy.

Không phải kiểu chiếm hữu như Dương Mi Mi, cô trông giống như thực sự muốn lột da anh ra nấu vậy. Có phải thịt anh là thịt Đường Tăng hay quả nhân sâm không?

Không, anh chỉ là dung dịch làm trắng uống thôi mà.

"Khụ, cô có cách sao?"

Bất kể là kiểu ăn nào, Hứa Đình Tri đều không muốn trải qua nữa, anh ho một tiếng, lại vào thẳng vấn đề chính.

"Cách thì chắc chắn có, nhưng không đảm bảo hiệu quả, có lẽ chỉ có thể cứu vãn được một nửa danh tiếng của anh, cụ thể phải xem cách làm, xem Dương Mi Mi có ngu ngốc không."

Nói đến chuyện chính, Tần Trúc Tây cũng nghiêm túc lại, thành thật nói, chuyện này cô không dám đảm bảo, biến số quá nhiều.

"Một nửa cũng được."

Hứa Đình Tri không yêu cầu cao, cứu vãn được một nửa trước, còn lại, anh sẽ để Dương Mi Mi tự động trả lại!

"Vậy chúng ta cứ như vậy..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook