Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 48:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Hừ, lời của dì Lưu ấy mà, chỉ nên tin một nửa thôi, cô còn không biết bà ta à. Bà ta nói động tay động chân, biết đâu chỉ là anh Hứa đặt tay lên người Mi Mi thôi."

"Hơn nữa, tôi đã cố ý hỏi rồi, Mi Mi không nói gì cả, lúc đó cô ta sợ hãi, nói không rõ ràng, cứ anh ấy anh ấy anh ấy, rồi khóc, ai biết được cô ta nói anh ấy là chỉ anh nào chứ?"

"Mặc dù cô ta có nhắc đến anh Hứa, cũng có thể là muốn nói với dì Lưu rằng anh Hứa chỉ vừa đỡ cô ta một cái, bảo dì Lưu đừng hiểu lầm."

"Nhưng cô ta nói năng lộn xộn, không nói rõ được, chỉ có thể chạy đi, cô xem, như vậy không phải là đúng rồi sao!"

Rất tốt, giải thích càng toàn diện hơn, khiến người ta không thể phản bác.

Mọi người đưa ra lý lẽ của mình, nói rất có lý, nói thật, Tần Trúc Tây cũng tin rồi, quả nhiên, ba người thợ vá giỏi hơn Gia Cát Lượng.

Lý do do cô nghĩ ra quả thực không bằng mọi người cùng nhau ghép lại, về cơ bản hầu hết những người có mặt tại hiện trường đã quay sang ủng hộ Hứa Đình Tri.

Thực ra chuyện này rất dễ hiểu, mọi người giống như cư dân mạng thời đại mới, nghe ngóng tin tức rồi tin ngay, chỉ cần có người ra phân tích một chút là rất dễ bị cuốn theo.

Nói tóm lại, cô nói nhiều, cô nói đúng.

Tương tự, cô nói nhiều, cô có lý! Tiếp theo không cần Tần Trúc Tây nữa, để mọi người truyền bá những lời hôm nay đi là được.

Thực ra chủ yếu là vì Dương gia không đi tìm Hứa Đình Tri gây phiền phức, điều này dễ khiến người ta nghi ngờ, cũng là lý do khiến chiêu phản đòn này của Tần Trúc Tây có hiệu quả.



Còn về việc tại sao không trực tiếp nói ra sự thật, nói rằng Dương Mi Mi tự biên tự diễn, vu khống người khác thì cũng có lý do.

Nếu thực sự nói ra, rất dễ bị cho rằng Hứa Đình Tri không muốn chịu trách nhiệm, đang đổ lỗi, như vậy thì những gì đã làm hôm nay sẽ đổ sông đổ bể.

Bây giờ danh tiếng đã khôi phục được bảy tám phần, hai ba phần còn lại có thể từ từ, dù sao cũng không cần cưới Dương Mi Mi là được.

Hứa Đình Tri cuối cùng cũng giãn được đôi mày đang nhíu chặt, lần này, anh nhất định phải khiến Dương Mi Mi phải trả giá!

"Anh Hứa, em biết anh vô tội mà, sao anh lại thích Dương Mi Mi chứ!"

Chu Lị dậm chân, vui vẻ chạy tới.

Mấy ngày nay cô ta lo lắng muốn chết, sao lại có thể nói anh Hứa như vậy chứ! Anh Hứa đẹp trai như vậy, sao có thể thích một cô gái nhà quê được!

Điểm mấu chốt là cô gái nhà quê đó còn từ chối lời tỏ tình của anh Hứa, không thể nào!!! Anh Hứa cũng tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện gì quá đáng!!!

Là người hâm mộ trung thành của Hứa Đình Tri, Chu Lị luôn ủng hộ anh, đáng tiếc là cô ta không giúp được gì, chỉ có thể đứng ngoài lo lắng.

"May mà Đình Tri đã được rửa sạch oan khuất, bây giờ không sao rồi, tối nay làm nhiều đồ ăn ngon để ăn mừng đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook