Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 7:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Tiểu Tây, sao cháu lại gây chuyện với cô ta thế?"

Thím Kim tò mò hỏi, quan trọng là tại sao hai người này lại xích mích với nhau?

"Thím ơi, thím thấy cháu có giống người gây chuyện không?"

Tần Trúc Tây hỏi ngược lại, nguyên chủ chỉ lo kiếm công điểm, muốn sống tốt cùng em trai, ngày thường không có thời gian nói chuyện với mọi người, làm gì có thời gian đắc tội với người khác chứ, chỉ là số khổ mà thôi.

"Cũng đúng."

Thím Kim gật đầu đồng ý, trong lòng bà, không có người chị nào tốt hơn Tần Trúc Tây, một cô gái không dễ dàng gì, từ năm mười một tuổi đã vừa nuôi mình vừa nuôi em trai.

"Hai ngày nay con đừng đi làm, nghỉ ngơi trước đã, đội trưởng nói, con bị thương quá nặng, đừng cố quá, yên tâm, đội sẽ cho con hai công điểm mỗi ngày trong ba ngày này, có còn hơn không."

"Vâng."

Tần Trúc Tây gật đầu đồng ý, bây giờ không vội kiếm công điểm, cô phải đi dạy cho Dương Mi Mi một bài học trước đã!

Thím Kim cũng bận, dặn dò chị em đôi câu rồi về nhà, bảo có chuyện gì thì cứ gọi bà.

"Chị, em xin lỗi."

Thím Kim vừa đi, Tần Trúc Nam đột nhiên cúi đầu xin lỗi, giọng buồn buồn.

Cậu đã mười lăm tuổi rồi nhưng vẫn chẳng giúp được gì. Nếu không phải vì sức khỏe cậu không tốt, chị cậu cũng không đến nỗi phải vất vả như vậy, ngay cả khi bị thương cũng phải lo chuyện kiếm công điểm.



"Nói gì thế, ăn cơm đi! Ăn xong chúng ta cùng đến Dương gia."

Tần Trúc Tây xoa đầu Tần Trúc Nam, cậu bé mười lăm tuổi rồi mà chỉ cao bằng cô, thậm chí còn chưa đến một mét bảy, mặt mũi còn tái nhợt, sau này cô nên nuôi cho cậu em trai này trở nên trắng trẻo mập mạp kiểu gì đây!

"Đến Dương gia làm gì?"

Tần Trúc Nam thắc mắc hỏi, chị cậu không phải định đến tìm Dương Mi Mi xin lỗi chứ?

"Tất nhiên là đến gây phiền phức cho Dương Mi Mi rồi, mau đi lấy cơm đi, đừng hỏi nhiều, nghe lời chị là được!"

Tần Trúc Tây ngồi xuống chờ ăn một cách thô lỗ, cô đói đến mức bụng dính vào lưng rồi, không ăn no lấy đâu ra sức đi gây chuyện với Dương Mi Mi?

"Vâng, được."

Tần Trúc Nam gật đầu, chạy đi lấy cơm khoai lang, còn có chút dưa cải muối và rau luộc, trong rau hình như có hai miếng thịt nhỏ bằng móng tay. Có lẽ do cô kém hiểu biết, nhưng thật sự không nhận ra được.

"Chị ăn đi, mấy miếng thịt xông khói còn lại trong nhà, mấy ngày nay em sẽ xào một ít cho chị ăn, chị cứ dưỡng sức, đừng lo lắng gì cả, lương thực trong nhà vẫn đủ."

Nói rồi, cậu gắp hai miếng thịt nhỏ bằng móng tay cho Tần Trúc Tây.

Tần Trúc Tây nhìn miếng thịt nhỏ trong bát, không khỏi thấy hơi chua xót, cuộc sống của hai chị em này thật đáng thương, miếng thịt xông khói mà cậu nói thực ra chỉ to bằng ngón tay cái, dài bằng ngón trỏ, chẳng trách Tần Trúc Nam chỉ cắt một miếng nhỏ như vậy.

So sánh với hai miếng thịt mà Dương Mi Mi mang đến, xì, có lẽ đó là tổng số thịt mà hai chị em đã ăn kể từ khi cha mẹ mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook