Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Chương 36:

Nhất Thốn Mặc

06/05/2024

Bà ta tức đến mức muốn thổ huyết.

Thật sự là xui xẻo tám đời, trong một ngày không chỉ bị người ta đập vỡ đầu mà còn vào đồn công an, ngay cả người con dâu hiền lành cũng đi mất, bà ta không cam lòng, sự căm hận đối với Tống Tĩnh Xu cũng lên đến đỉnh điểm.

"Bà Trịnh, nhà bà Trịnh không còn con dâu, Tống Tĩnh Xu không còn chồng, hay là hai nhà hợp thành một nhà đi? Cũng coi như thiên hạ thái bình." La Cúc Phương cũng đã trở về đại viện.

Cô ta căn bản không nhúng tay vào vụ án trẻ sơ sinh bị bắt cóc, chỉ vì một câu nói của Tống Tĩnh Xu mà bị nhốt trong đồn công an cả ngày, cô ta nuốt không trôi cục tức này.

Thấy nhà họ Trịnh náo loạn, cô ta trực tiếp giáng cho Tống Tĩnh Xu một đòn.

Tống Tĩnh Xu không biết mình bị người ta tính kế, lúc này cô đang cùng bà Thẩm dắt đứa trẻ đi trên con hẻm về nhà.

Hôm nay Tống Tĩnh Xu cùng bà Thẩm và con gái chơi ở công viên cả buổi, tâm trạng rất tốt, vào thời đại này tuy công viên Bắc Hải không có những cửa hàng đồ ăn vặt như sau này nhưng cảnh sắc lại là cảnh sắc tự nhiên.

Sau khi tuyết tan, trên mặt hồ không chỉ có uyên ương nô đùa trong nước mà còn có từng đôi thiên nga.



Bên bờ, ngoài những cây liễu mới nhú chồi xanh còn có không ít hoa đua nhau nở, hoa mơ, hoa mai, hoa anh thảo... Thật là một cảnh xuân tươi đẹp.

Sau khi vui chơi thỏa thích, cả nhà về nhà, xuống xe buýt, họ vừa đi về phía nhà vừa nhỏ giọng bàn tán về cảnh đẹp trong công viên, ngay cả Đóa Đóa cũng dùng những từ láy ngọng nghịu để phụ họa theo.

Ba thế hệ chung sống rất ấm áp và đầy yêu thương.

Trong ngõ, từng tòa ở đại viện đã tỏa ra vô số làn khói bếp trong ánh hoàng hôn, người ra vào ngõ cũng nhiều hơn không ít.

Những người quen biết đều lịch sự chào hỏi nhau.

Thời điểm này chính là giờ tan tầm, những người gần đó đã lần lượt về nhà.

Gia đình Tống Tĩnh Xu không chào hỏi những người hàng xóm xung quanh, không phải họ không muốn hòa thuận với mọi người mà là vì lúc này họ có chào hỏi những người hàng xóm này thì những người hàng xóm này cũng sẽ không để ý đến họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook