Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Chương 41:

Nhất Thốn Mặc

06/05/2024

Một đám người chỉ biết ngang ngược trong đại viện, hôm nay cô sẽ dạy cho bọn họ cách làm người.

Lúc này nhìn Tống Tĩnh Xu không dễ chọc, không ít người âm thầm chú ý đến cô, liên tục nhìn cô.

Có vẻ như có chuyện hay để xem rồi.

Những người sống trong khu đại viện hỗn tạp này có không ít người là người bản địa, cũng có người từ nơi khác chuyển đến, đều là những gia đình sống ở tầng lớp thấp nhất, cũng thích buôn chuyện nhất, sắc mặt Tống Tĩnh Xu vừa thay đổi, lòng bọn họ như bị mèo cào, tò mò vô cùng.

Trong ngõ, một tòa đại viện nối liền với một tòa đại viện, một tòa đại viện chính là một đơn vị độc lập, cũng khá an toàn.

Trong đại viện, hàng xóm láng giềng có mâu thuẫn, đại viện với đại viện cũng có mâu thuẫn.

Mâu thuẫn thường gặp nhất là tranh giành nhà vệ sinh.

Rất nhiều nhà tứ hợp viện ở Bắc Kinh không có nhà vệ sinh riêng, để giải quyết vấn đề này, thời xưa sẽ có người kéo xe đi thu gom vào lúc trời sáng, sau khi giải phóng, nhà nước đã cải tạo hệ thống thoát nước trong ngõ và xây dựng một số nhà vệ sinh.



Cách vài trăm mét lại có một nhà vệ sinh, nhưng vẫn không đủ.

Một đại viện có thể ở được mười mấy hộ gia đình, mười mấy hộ gia đình tức là mấy chục người, mấy đại viện cùng dùng chung một nhà vệ sinh, ngày nào cũng xảy ra chuyện tranh giành nhà vệ sinh.

Nhà nào cũng có bô, nhưng sáng nào cũng phải đi đổ bô.

Lúc xếp hàng rất dễ xảy ra mâu thuẫn tranh chấp, đặc biệt là một số người dựa vào vóc dáng cao lớn, đôi khi sẽ cố tình giành vị trí của người khác.

Cứ nghĩ xem, đang đau bụng chờ nhà vệ sinh, sắp đến lượt mình thì bị người khác giành mất vị trí, đó chắc chắn là mối thù không đội trời chung!

Vì vậy, trong thực tế, không chỉ Tống Tĩnh Xu có hiềm khích với những người phụ nữ trong đại viện, những người phụ nữ trong các đại viện khác cũng có không ít mâu thuẫn với những người phụ nữ trong đại viện của Tống Tĩnh Xu.

Sáng nay, không ít người đã chứng kiến sức chiến đấu của Tống Tĩnh Xu, những người phụ nữ có mâu thuẫn với đại viện của Tống Tĩnh Xu thấy có chuyện hay để xem, ánh mắt chạm nhau, rất ăn ý buông tay khỏi công việc và đi theo Tống Tĩnh Xu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook