Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Chương 43:

Nhất Thốn Mặc

06/05/2024

Tận mắt chứng kiến sự tàn nhẫn của Tống Tĩnh Xu, La Cúc Phương không dám đối mặt trực diện, nhưng cô ta lại không cam lòng, chỉ có thể dùng ánh mắt ra hiệu cho bà Trịnh.

Bà Trịnh ôm đầu tránh ánh mắt của cô ta.

Tống Tĩnh Xu dám đập vỡ đầu bà ta, chắc chắn cũng dám lấy mạng bà ta, thà bà ta đến nhà họ Xuân đòi tiền cưới còn hơn chủ động trêu chọc Tống Tĩnh Xu.

Mọi người vốn tưởng rằng sau khi Tống Tĩnh Xu trở về, đại viện sẽ có một trận náo loạn long trời lở đất, kết quả là không có chuyện gì xảy ra, khi đối mặt với Tống Tĩnh Xu trong lòng mọi người đều sợ hãi, đây chính là điển hình của việc bắt nạt kẻ yếu, sợ kẻ mạnh.

Tống Tĩnh Xu rất hài lòng với sự hiểu chuyện của mọi người.

Xem ra viên gạch đó của cô không phải đồ bỏ, vở kịch đánh trẻ con cũng không phải diễn uổng.

"Bà Trịnh, hôm nay bà và Xuân Kiều cố tình đến trước cửa nhà tôi để đòi tiền, khiến mẹ tôi bị thương ở mặt, hôm nay chúng tôi đã đi khám bác sĩ, đây là giấy của bệnh viện, tiền khám và tiền thuốc tổng cộng là ba đồng năm, mời bà bồi thường tiền."

Mọi người trong sân vì sợ hãi nên không dám trêu chọc Tống Tĩnh Xu, Tống Tĩnh Xu không định dễ dàng bỏ qua những người này, khi nói những lời này, cô lắc lắc tờ biên lai của bệnh viện, không thể để mặt của bà Thẩm bị thương vô ích được.



"Bồi thường tiền? Cô muốn tôi bồi thường tiền?"

Bà Trịnh không thể tin được, trừng mắt nhìn Tống Tĩnh Xu, như thể nghe thấy chuyện hoang đường.

Mọi người trong sân cũng kinh ngạc nhìn Tống Tĩnh Xu, rồi lại nhìn cái đầu được băng bó của bà Trịnh.

Người đập vỡ đầu người khác mà còn dám đòi người bị đập vỡ đầu bồi thường.

Tống Tĩnh Xu đã sớm biết muốn lấy được tiền thuốc từ tay bà Trịnh không phải chuyện dễ, nhưng cũng không có nghĩa là cô không đòi số tiền này.

Dựa vào đâu chứ.

Bà Thẩm bị thương là do bà Trịnh và con dâu Xuân Kiều bày trò, nếu không thì bà Thẩm cũng không ngã, không ngã thì mặt đã không bị thương nặng như vậy, bà Thẩm không cãi nhau với người khác nhưng không có nghĩa là chồng bà mất rồi thì không có ai đòi công bằng cho bà Thẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook