Xuyên Về 70: Ta Mang Theo Không Gian Vật Tư, Điên Cuồng Mua Bán

Chương 16:

An Cung Đích Trúc Tử

21/03/2024

Bổ củi đun bếp, cô trực tiếp cho nửa cân thịt ba chỉ vào nồi rán lấy mỡ, vớt một nửa thịt và phần lớn mỡ ra bát đậy lại để dành. Tô Hiểu Yến lại cho thêm chút muối vào nồi, vớt thịt đã xào thơm ra đĩa, trong bếp tràn ngập mùi thơm của thịt và mùi khói dầu, rất hấp dẫn.

Thịt kho tàu, thịt kho tộ, thịt kho tàu... Tô Hiểu Yến nghĩ đến những món thịt mình biết nấu, càng nghĩ càng thèm.

Không được! Cô phải nhanh chóng tìm cơ hội lấy những thứ thịt và gia vị đó ra. Nếu không được hưởng những ngày tháng tốt đẹp thì còn có thể gọi là Tô Hiểu Yến sao?

Cô lại xào cả rau nhà mình vừa hái ở ngoài vườn, vì có mỡ lợn nên rau cải thìa cũng trở nên bóng bẩy hấp dẫn.

Cô bé Tô Hiểu Diệp nghe lời chị gái, đóng chặt cửa sổ, đừng để người khác ngửi thấy mùi rồi đến cướp thịt ăn, tiện thể canh cửa.

Tô Nhạc Tùng đi làm về đến nhà, chỉ thấy bụng đói cồn cào, thấy Diệp Diệp đứng canh ở cửa, cậu tưởng là em gái đang đợi mình về, còn cười xoa đầu Tô Hiểu Diệp nói: "Diệp Diệp ngoan quá, còn biết đứng ở cửa đợi anh trai nữa."

Cô bé Tô Hiểu Diệp này nghĩ đến thịt, không để ý anh trai nói gì, thân hình nhỏ bé đẩy cửa đóng lại, chạy vào nhà, vừa chạy vừa hét: "Anh vào nhanh đi!"



Tô Nhạc Tùng đi theo vào, vừa bước vào nhà, đã ngửi thấy một mùi thơm, rất hấp dẫn.

Ồ, là mùi thịt!

"Chị... chị, hôm nay sao tự nhiên lại mua thịt về ăn thế?" Tô Nhạc Tùng đi đến trước bàn ăn nhìn thấy thịt, kinh ngạc đến lắp bắp.

Lúc này cho dù là nhà nào có nhiều sức lao động, thì cũng là lúc thu hoạch mùa thu ăn nhiều một chút, bình thường mười ngày nửa tháng mới được ăn một lần thì cũng là điều kiện khá hơn một chút rồi.

Vài năm trước, cả nhà đều dựa vào một mình chị cả. Tô Nhạc Tùng nhớ, lúc đó họ chỉ có thể ăn thịt vào lúc chia lương chia tiền vào dịp Tết. Lúc cha mẹ còn sống, cuộc sống cũng không dễ dàng gì.

Vì thế anh mới ngạc nhiên như vậy, không phải ngày lễ tết gì mà chị cả lại mua thịt về ăn? Nhìn đĩa thịt này, lượng còn nhiều hơn cả ngày Tết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 70: Ta Mang Theo Không Gian Vật Tư, Điên Cuồng Mua Bán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook