Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Chương 18:

Ngọc Lang

19/04/2024

Sau khi Quý Yến Lễ hỏi rõ cỡ giày của Thẩm Uyển Địch, thì trực tiếp bỏ tiền ra mua, Thẩm Uyển Địch muốn đưa tiền, Quý Yến Lễ không nhận.

Đến lúc vào sân thay giày, Quý Yến Lễ bảo Thẩm Uyển Địch ngồi xuống, còn mình thì ngồi xổm xuống đất tự tay đi giày trượt băng cho Thẩm Uyển Địch.

Thẩm Uyển Địch xấu hổ không chịu nổi, vốn không muốn để anh đi giày cho mình, Quý Yến Lễ trực tiếp nói một câu: "Em tự đi được à?"

Thẩm Uyển Địch suy nghĩ một chút, hình như mình đúng là không biết, vì căn bản chưa từng đi, đành để anh đi giày cho mình.

Chỉ là Thẩm Uyển Địch xấu hổ không nhìn thấy nụ cười đắc ý của Quý Yến Lễ, mặt mày hớn hở.

Sau này, Thẩm Uyển Địch mới biết, giày trượt băng và giày thường có cách đi giống nhau, chỉ là giày trượt băng có nhiều dây giày hơn mà thôi.

Ngày hôm đó, Quý Yến Lễ dẫn Thẩm Uyển Địch trượt một vòng lại một vòng, nhưng lại không hề nhắc đến chuyện dạy cô trượt băng, bởi vì Thẩm Uyển Địch không biết, Quý Yến Lễ mới có thể luôn dẫn Thẩm Uyển Địch trượt băng.



Thẩm Uyển Địch trượt rất vui vẻ cũng không nhận ra.

Chỉ là một ngày tốt đẹp luôn ngắn ngủi, trên đường về nhà, Quý Yến Lễ lấy ra từ trong túi một chiếc hộp nhẫn, bên trong là một đôi nhẫn vàng.

Quý Yến Lễ lấy chiếc nhẫn nữ bên trong ra, nhìn Thẩm Uyển Địch một cách tình cảm: "Đây là chiếc nhẫn bà nội để lại cho anh, bà nói đợi đến khi anh gặp được cô gái muốn cưới, thì đeo cho cô ấy, bây giờ anh đã gặp được rồi, Uyển Địch, anh muốn cưới em về nhà, em có đồng ý lấy anh không?"

Người này sao cứ thích đánh úp thế nhỉ? Hơn nữa chuyện này không phải nên do ba mẹ nói sao?

Quý Yến Lễ thấy Thẩm Uyển Địch mãi không nói gì, lòng rối bời: "Anh biết thời gian chúng ta ở bên nhau còn rất ngắn, nhưng em hãy tin anh, anh muốn cưới em là thật, tất nhiên, nếu em không đồng ý, anh có thể đợi, anh sẽ đợi đến ngày em đồng ý lấy anh!"

Thẩm Uyển Địch cười nhìn Quý Yến Lễ, hỏi ngược lại: "Em có nói là sẽ từ chối anh đâu?" Mím môi, lắp bắp nói: "Chỉ là... chỉ là những chuyện này thường không phải do ba mẹ bàn bạc sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook