Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Chương 30:

Ngọc Lang

22/04/2024

Bàn ghế cao thấp, tủ quần áo, bàn trang điểm và chiếc giường rộng hai mét được sắp xếp ngay ngắn, trên mỗi đồ nội thất đều dán chữ hỷ màu đỏ, khắp nơi đều tràn ngập không khí vui mừng.

Quý Thừa Minh và Trần Mi ở tầng một, tầng hai dành riêng cho đôi vợ chồng trẻ, như vậy ở cũng tiện.

Tầng một và tầng hai đều có phòng vệ sinh, Thẩm Uyển Địch đang chậm rãi tắm rửa trong phòng vệ sinh ở tầng hai.

Khi cô ra ngoài, Quý Yến Lễ đã tắm xong ở tầng một, đang ngồi ở đầu giường đọc sách, nghe thấy tiếng mở cửa, Quý Yến Lễ ngẩng đầu nhìn lại, hai người đều mặc bộ đồ ngủ bằng lụa màu đỏ do Trịnh Thu chuẩn bị.

Thẩm Uyển Địch mặt đỏ bừng, không biết là do hơi nóng khi tắm hay là do ngượng, Quý Yến Lễ thì mang theo ý cười nhàn nhạt, vỗ vỗ vào vị trí bên cạnh mình, ra hiệu cho Thẩm Uyển Địch ngồi sang.

Thẩm Uyển Địch trừng mắt nhìn Quý Yến Lễ một cái, không ngồi sang đó, mà quay người ngồi vào bàn trang điểm, bắt đầu chăm sóc da trước khi ngủ.



Quý Yến Lễ xoa xoa mũi, đặt sách xuống, đi đến sau lưng Thẩm Uyển Địch, cầm lấy chiếc khăn tắm mà Thẩm Uyển Địch choàng trên vai, từng chút một lau tóc cho cô, Thẩm Uyển Địch chỉ thấy rất ngứa.

Chăm sóc da xong rồi, tóc cũng khô rồi, khi Quý Yến Lễ sờ thấy tóc đã gần khô, anh liền nghiêng người giữ chặt vai Thẩm Uyển Địch, xoay cô lại, đối mặt với mình.

Quý Yến Lễ đưa tay nâng cằm Thẩm Uyển Địch lên, hai người lặng lẽ nhìn nhau, cuối cùng không nhịn được mà cúi đầu ngậm lấy đôi môi đỏ mọng đang hé mở kia.

Trong lúc chuyển động, Quý Yến Lễ khàn giọng nói: "Nhắm mắt, mở miệng."

Thẩm Uyển Địch ngoan ngoãn nhắm mắt, mở miệng, nhưng lại không thể kiểm soát được, Quý Yến Lễ không còn nhẹ nhàng mổ nhẹ như vừa rồi nữa, mà hung hăng quét ** khắp mọi ngóc ngách trong miệng Thẩm Uyển Địch.

Chiếc khăn tắm rơi xuống đất, Thẩm Uyển Địch không chịu nổi mà dùng cả hai tay đẩy ngực Quý Yến Lễ, thân mình không nhịn được mà lùi về sau, chỉ là không có tác dụng gì, Quý Yến Lễ chỉ cần duỗi tay dài ra là có thể dễ dàng khống chế được thân hình liên tục ngả về sau của Thẩm Uyển Địch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook