Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 18:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Lục Trầm đẩy Tần Chiêu Chiêu lúc trước, Lý Kiều Kiều vẫn còn mong chờ một màn kịch hay. Cô ta biết rằng quan hệ giữa Lục doanh trưởng và Tần Chiêu Chiêu rất căng thẳng, anh chắc chắn sẽ không tin Tần Chiêu Chiêu.

Chồng cô ta cũng là doanh trưởng, cùng cấp với Lục Trầm. Chỉ cần cô ta không đồng ý cho lục soát nhà, Lục doanh trưởng sẽ không vì Tần Chiêu Chiêu mà phá lệ. Kết quả của việc này chỉ có thể là Tần Chiêu Chiêu bị đổ oan mà thôi.

Không ngờ các chị em quân nhân lại đồng loạt đứng về phía Tần Chiêu Chiêu, mà Lục Trầm cũng không làm gì thêm như cô ta tưởng tượng.

Tần Chiêu Chiêu liền chuyển hướng sang chồng cô ta, khiến cô ta cảm thấy mình sắp tiêu đời, vội vã kéo lấy cánh tay chồng, nói: “Phú Quý, anh đừng nghe cô ta nói bậy. Anh còn không biết em là người thế nào sao? Cô ta chỉ muốn trả thù em thôi.”

Chu doanh trưởng vẫn tin tưởng vợ mình, vì hắnbiết rõ Tần Chiêu Chiêu là người thế nào.

Cô ta không có chứng cứ gì mà đã vu cáo rằng Lý Kiều Kiều trộm gà, điều này hắn không thể chấp nhận được.

Mặc dù quan hệ của hắn với Lục Trầm rất tốt, nhưng hắn không thể để mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ ảnh hưởng đến tình bạn giữa họ.

Hắn vỗ nhẹ vào tay vợ, trấn an cô ta đừng lo lắng, rồi nói với Tần Chiêu Chiêu: “Nếu cô đã nghi ngờ Kiều Kiều, vậy thì cứ đến nhà tôi mà lục soát. Nếu không tìm được gì, tôi hy vọng cô sẽ xin lỗi Kiều Kiều. Nếu chị đồng ý, chúng ta đi ngay bây giờ.”

“Không vấn đề gì, nếu tôi vu oan cho Lý Kiều Kiều, tôi sẽ quỳ xuống nhận lỗi, từ nay về sau gọi cô ta là bà cô. Còn nếu tìm thấy con gà ở nhà anh, thì Lý Kiều Kiều cũng phải quỳ xuống xin lỗi tôi, từ nay phải gọi tôi là bà cô.”

Lục Trầm nghe vậy, nghĩ rằng cô sắp phát điên rồi.



Từ lời kể của chị Mỹ Phượng, không thể khẳng định con gà ở trong nhà Lý Kiều Kiều. Nếu lục soát mà không tìm thấy, thì người mất mặt sẽ chỉ có Tần Chiêu Chiêu.

“Tần Chiêu Chiêu, cô nên suy nghĩ kỹ rồi hãy nói.”

Tần Chiêu Chiêu lườm hắn, “Chuyện của tôi không cần anh lo.”

Lục Trầm bị cô làm cho bối rối, nhưng anh không tức giận, vì anh vừa mới trách oan cô.

Chu doanh trưởng thấy Tần Chiêu Chiêu nói đầy kiên quyết, còn Lý Kiều Kiều thì đầy sợ hãi, hắn bỗng chốc nghi ngờ phán đoán của mình.

Nhưng lời đã nói ra thì không còn đường lui, “Được, tôi đồng ý. Đi theo tôi.”

Các chị em trong khu cũng đều biết rõ con gà chắc chắn ở nhà Lý Kiều Kiều, nhưng tất cả đều muốn tận mắt chứng kiến sự việc phát triển ra sao, nên đồng loạt đi theo.

Phó Chu doanh trưởng mở cửa nhà mình, nói với Trương Mỹ Phượng đi theo sau: “Chị à, đó là chuồng gà nhà tôi. Chị vào kiểm tra đi.”

Ở góc tây nam của sân là chuồng gà nhà Lý Kiều Kiều. Khu gia đình này chỉ có mười sáu hộ, chia thành hai dãy nhà trước và sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook