Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 20:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Mọi người bắt đầu bàn tán, ai cũng khẳng định con gà đó là của Trương Mỹ Phượng.

Tim Chu doanh trưởng như rơi xuống đáy vực. Hắn không bao giờ ngờ rằng người vợ mà mình cưng chiều lại làm ra chuyện đáng xấu hổ đến vậy. Cô ta đã làm hắn mất hết thể diện.

Hắn giơ tay tát Lý Kiều Kiều một cái, giận dữ nói: “Lý Kiều Kiều, tôi thiếu cô ăn hay thiếu cô mặc mà cô lại làm ra cái chuyện nhục nhã như vậy? Cô khiến tôi quá thất vọng.”

Lý Kiều Kiều bị chồng tát ngã xuống đất. Cô ta ôm mặt, không thể tin nổi rằng chồng mình lại dám đánh mình: “Chu Phú Quý, anh dám đánh tôi! Anh vì con tiện nhân Tần Chiêu Chiêu mà đánh tôi!”

“Cô đáng bị đánh!”

Nói xong, hắn quay sang Trương Mỹ Phượng: “Chị dâu, tôi cũng không ngờ cô ta lại làm chuyện này. Tôi thật lòng xin lỗi.”

Trương Mỹ Phượng biết không liên quan đến Chu doanh trưởng, liền đáp: “Doanh trưởng, đây không phải lỗi của anh, anh không cần phải xin lỗi tôi. Nhưng Lý Kiều Kiều phải xin lỗi Tiểu Tần. Vì con gà này mà cô ta đã bày đủ trò, đổ tội lên đầu Tiểu Tần, bôi nhọ danh dự của cô ấy. Hành động này thật sự ác độc. Sau này, anh phải quản lý cô ta thật chặt.”

Chu doanh trưởng lúng túng nói: “Chị nói đúng, sau này tôi nhất định sẽ quản lý cô ta cẩn thận.”

Hắn quay sang Lý Kiều Kiều: “Lý Kiều Kiều, cô còn không mau xin lỗi chị dâu đi.”

Lý Kiều Kiều vừa bị chồng đánh, trong lòng vẫn còn tủi thân, giờ lại bắt cô ta phải xin lỗi Tần Chiêu Chiêu trước mặt bao nhiêu chị em trong khu, cô ta không thể nào chịu nổi. Cô ta lắc đầu, ngang ngược nói: “Tôi không.”



“Nếu cô không xin lỗi, chúng ta sẽ ly hôn.”

Hai chữ "ly hôn" khiến Lý Kiều Kiều sợ hãi. Nhìn ánh mắt đầy giận dữ của chồng, cô biết hắn đang rất tức giận. Cô chưa bao giờ thấy hắn tức giận đến mức này.

Việc kết hôn với một doanh trưởng luôn là niềm tự hào của cô. Gia đình cô ta lúc nào cũng ghen tỵ với may mắn của cô. Chu Phú Quý cũng luôn cưng chiều, nếu ly hôn, cô ta còn biết tìm đâu ra người tốt như vậy?

Dù không cam tâm, cô ta vẫn phải đứng dậy, quay sang Tần Chiêu Chiêu, vẻ mặt đầy miễn cưỡng: “Tần Chiêu Chiêu, tôi xin lỗi.”

Tần Chiêu Chiêu không trả lời mà quay sang Phó Chu doanh trưởng: “Phó doanh trưởng, vừa rồi chúng ta không phải đã nói như vậy.”

Phó Chu doanh trưởng nhìn Lý Kiều Kiều: “Quỳ xuống, gọi là bà cô.”

Lý Kiều Kiều cau mày, ánh mắt đầy cầu xin hướng về phía Lục Trầm: “Lục doanh trưởng, anh với chồng tôi là đồng đội. Anh không thể để Tần Chiêu Chiêu làm nhục tôi như vậy.”

Tần Chiêu Chiêu cười lạnh, cô biết Lục Trầm chắc chắn sẽ không giúp Lý Kiều Kiều, liền nói: “Đây là chuyện giữa tôi với cô, không liên quan gì đến chồng tôi hay chồng cô. Lúc cô định hại tôi, cô đã nên nghĩ đến hậu quả rồi chứ.”

Lý Kiều Kiều vẫn không từ bỏ hy vọng, tiếp tục nhìn Lục Trầm.

“Vợ tôi nói đúng. Đây là chuyện giữa cô và cô ấy, không liên quan gì đến tôi hay Chu doanh trưởng. Đã chấp nhận cược thì phải chịu thua, cô nên làm những gì cần làm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook