Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 32:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Trương Mỹ Phượng nhớ lời Tần Chiêu Chiêu nói nên mới dẫn con đến khám. Nhưng giờ bác sĩ lại bảo điều ngược lại. Rốt cuộc ai mới là đúng đây?

“Thật sự không sao chứ?”

Nghe cô ấy hỏi vậy, Trương Vi Vi hiểu ngay là đối phườn không tin mình, trong lòng hơi khó chịu, “Không sao đâu, chị cứ yên tâm làm theo những gì tôi nói, đảm bảo con chị sẽ sớm khỏe lại thôi.”

Trương Mỹ Phượng vạch miệng Tiểu Bảo ra, chỉ vào lợi đỏ sưng và răng bị sâu, “Lợi nó sưng thế này mà cũng không sao à?”

Trương Vi Vi nhìn thoáng qua, “Nó bị nóng trong thôi. Để tôi kê cho chị ít thuốc giải độc. Cho bé uống mỗi lần một nửa viên, chia làm hai bữa sáng và tối.”

Trương Mỹ Phượng nghe cô nói chắc nịch như vậy, nghĩ bụng cô ấy là bác sĩ chính quy, lời nói chắc không sai.

Nhưng Tần Chiêu Chiêu lại miêu tả chính xác hết triệu chứng của con cô. Trong lòng cô vẫn còn đôi chút nghi ngờ.

Trương Vi Vi viết đơn thuốc rồi đưa cho cô ấy, “Chị ra lấy thuốc đi.”

Trương Mỹ Phượng nhận đơn, nhưng vẫn chưa từ bỏ ý định, hỏi thêm một câu, “Bác sĩ, con tôi có phải bị chứng cam tích không?”

“Cam tích? Ai nói vậy?”



“Là một chị dâu trong khu nhà mình, cô ấy từng đọc qua vài quyển sách y học, bảo con tôi bị chứng đó. Nên tôi mới đến khám.”

Trương Vi Vi cũng phục, một cô quân tẩu nói là cam tích, đối phương liền tin tưởng. Trong khi cô ta là bác sĩ nói chuyện cả nửa ngày trời nhưng lại không tin. Hỏi tới hỏi lui.

“Là quân tẩu nào?”

“Vợ của Lục doanh trưởng?”

Trương Vi Vi bật cười, “À, cô ấy nói thế mà chị cũng tin à? Chị dâu, làm bác sĩ không phải chỉ đọc một hai quyển sách là có thể chữa bệnh được. Huống hồ người đó còn là vợ của Lục doanh trưởng. Tôi nghe nói về những việc cô ấy làm ở khu nhà của gia đình quân nhân rồi, cả khu doanh trại này ai mà không biết. Một người như vậy mà chị lại tin sao?”

Trương Mỹ Phượng thấy cô ta nói ban đầu cũng có lý, nhưng những lời sau cùng lại khiến cô ấy mất thiện cảm với Trương Vi Vi, “Cô ấy không như lời đồn đâu. Việc cô ấy từng làm cũng có nguyên nhân cả. Giờ cô ấy đã nhận ra sai lầm và thay đổi rồi. Sau này, những lời đồn đại như thế đừng nên lan truyền nữa. Chúng ta là một gia đình trong doanh trại, phải đoàn kết với nhau. Những điều không có lợi cho sự đoàn kết thì sau này đừng nói nữa. Cảm ơn cô đã khám bệnh cho con tôi, giờ tôi đi lấy thuốc đây.”

Nghe những lời này, Trương Vi Vi lập tức bực mình. Xem mình là gì chứ? Còn dám lên mặt dạy đời cô ta nữa? Đúng là quá tự cao rồi.

Trương Mỹ Phượng đến quầy thuốc lấy thuốc xong thì ra về, không phải trả tiền vì gia đình quân nhân khám bệnh ở trạm y tế doanh trại đều được miễn phí.

Về đến nhà, cô ấy liền cho Tiểu Bảo uống thuốc, sau đó cậu bé buồn ngủ, cô liền dỗ cậu ngủ rồi mới qua nhà Tần Chiêu Chiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook