Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 38:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Ý của Trương Vi Vi là, đã ở cùng một doanh trại thì không nên phân biệt đối xử như vậy.

Tiểu Vương đứng cạnh cũng cảm thấy hơi ngượng ngùng.

Cậu ta đi theo Lục doanh trưởng đã lâu, sớm nhận ra bác sĩ Trương có tình ý với anh. Nhưng doanh trưởng lại đối xử với cô ta như với tất cả các chiến sĩ khác.

Tiểu Vương biết rõ doanh trưởng không có chút cảm tình nào với bác sĩ Trương. Nếu không, anh đã không tùy tiện chọn một người về làm vợ rồi.

Bác sĩ Trương đơn phương thích doanh trưởng, trong khi người ta đã kết hôn, cô ta vẫn nghĩ về anh, điều này thật không đúng đắn.

Bây giờ cô ta còn nói ra những lời ép buộc doanh trưởng phải đi đón, thật khiến người khác cảm thấy không thoải mái.

Lục Trầm đành phải gật đầu đồng ý, “Được rồi, việc đó tôi sẽ làm sau.”

Nghe thấy anh đồng ý, nỗi thất vọng vừa rồi của Trương Vi Vi lập tức tan biến, nụ cười lại nở trên môi, “Em biết mà, Anh Lục sẽ không thiên vị đâu.”

Trước đây, khi nghe cô gọi anh là “Anh Lục”, anh không thấy có gì bất thường, vì cô ta còn trẻ nên gọi anh là anh trai cũng không vấn đề gì. Nhưng bây giờ nghe lại, anh chỉ thấy nổi da gà.

Chuyện này không thể tiếp tục kéo dài, anh phải để Trương Vi Vi từ bỏ ảo tưởng về mình.

Sau đó anh quay sang Tiểu Vương nói: “Lát nữa cậu qua khu nhà dành cho gia đình quân nhân, nói với vợ tôi rằng tối nay tôi có chút việc, về muộn, bảo cô ấy ăn trước không cần chờ tôi.”



Tiểu Vương ngẩn ra một chút, rồi lập tức hiểu ý.

Doanh trưởng nhà cậu thật là giỏi, đây chẳng phải là cách để nhắc nhở bác sĩ Trương rằng anh đã có vợ rồi sao, và cô đừng nên nuôi bất kỳ hy vọng nào nữa. Quả thật là khôn ngoan.

Trương Vi Vi đã ngồi vào xe, nghe thấy Lục Trầm nói vậy cũng sững người.

Từ bao giờ mà mối quan hệ giữa Lục Trầm và vợ lại trở nên tốt đẹp đến mức phải báo cáo khi đi đâu như vậy?

Những gì cô ta nghe được đâu phải như thế. Dù chưa từng gặp vợ của Lục Trầm, nhưng những câu chuyện về cô thì cô ta biết rõ.

Lục Trầm đã luôn muốn ly hôn với người phụ nữ đó, nhưng chính cô lại cố bám lấy anh không chịu ly dị. Một người phụ nữ như vậy, dù có xinh đẹp như tiên nữ đi chăng nữa cũng chẳng ai thích.

Nhìn Lục Trầm ngồi vào ghế lái mà chẳng thèm liếc mình một cái, cô ta hiểu ra rằng chính bản thân đã không kiềm chế được cảm xúc, nhìn anh lâu hơn vài giây. Anh chắc chắn đã nhận ra tình cảm của mình dành cho anh.

Anh đã kết hôn rồi, nếu chưa ly hôn mà có quan hệ với người phụ nữ khác thì sẽ bị coi là vi phạm tư cách đạo đức. Vấn đề này ở đâu cũng đều nghiêm trọng.

Nhất là trong quân đội, nơi mà Lục Trầm là một doanh trưởng, anh hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của chuyện này.

Vì vậy, anh không phải là không thích cô ta, mà là do hoàn cảnh hiện tại không cho phép anh thích. Cô ta không thể quá vội vàng, nếu để Lục Trầm sợ hãi bỏ chạy thì cô sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook