Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 40:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Người phụ nữ này luôn khiến anh kinh hãi bằng đủ loại chiêu trò. Vừa lúc anh mới có chút thiện cảm với cô, thậm chí còn rút lại đơn xin ly hôn thì cô lại gây chuyện.

Trương Vi Vi nhìn thấy sắc mặt Lục Trầm thay đổi liên tục, biết rằng anh đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Mục đích của cô ta đã đạt được, bây giờ chắc chắn anh đang rất tức giận.

Cô thêm dầu vào lửa, “Anh Lục, tôi nói chuyện này là để nhắc nhở anh rằng, nếu chị dâu không học qua chuyên môn về y học, thì không thể tùy tiện khám bệnh cho người khác, đó là vi phạm pháp luật. Nếu thật sự có chuyện gì xảy ra, không chỉ chị ấy tự hại mình, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến anh. Vì vậy, tôi mới nói với anh để anh có thể khuyên nhủ chị ấy cẩn thận đừng tái phạm nữa.”

Sắc mặt Lục Trầm không hề tốt, “Ừ, chuyện này tôi biết rồi. Cô có nói với ai khác không?”

Trương Vi Vi lắc đầu, “Làm sao có thể chứ? Những chuyện liên quan đến anh, tôi sẽ không bao giờ làm gì có thể ảnh hưởng đến anh đâu.”

“Ừ, cảm ơn cô đã kịp thời báo cho tôi biết. Tôi sẽ nói chuyện với cô ấy.”

“Tôi tin rằng chị dâu cũng hiểu được tầm quan trọng của việc này, vì nó liên quan đến tính mạng, không thể đùa được.”

Trên suốt quãng đường còn lại, cả hai đều im lặng.

Lục Trầm tập trung lái xe, còn Trương Vi Vi đã đạt được mục đích nên không nói thêm gì nữa. Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy tâm trạng thoải mái hơn nhiều.

Khi đến ga tàu, vẫn còn 10 phút nữa mới đến 6 giờ, tàu chưa vào ga.

Lục Trầm dừng xe bên ngoài nhà ga. Lúc này, bầu trời đã tối dần, mặt trời đã lặn, chỉ còn chút ánh sáng yếu ớt phía chân trời. Không lâu nữa, trời sẽ hoàn toàn tối.



Lục Trầm bước xuống xe, Trương Vi Vi đi bên cạnh anh đến cổng ga để chờ.

Khu vực quanh nhà ga có rất nhiều người, cổng ra cũng tập trung không ít người đang đợi đón người thân.

Lục Trầm cao lớn, đẹp trai, trong bộ quân phục màu xanh lá đậm thẳng thớm, bất kỳ ai nhìn cũng phải ngắm anh thêm vài lần.

Trương Vi Vi mặc chiếc váy trắng, trông thanh tú và dịu dàng. Đôi nam nữ nổi bật khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía họ.

“Wow, họ thật sự rất đẹp đôi.”

“Sau này mình cũng phải tìm một anh bộ đội như vậy làm người yêu.”

“Cậu đừng mơ nữa, cậu có đẹp như cô gái kia không mà đòi?”

Trương Vi Vi rất hưởng thụ những ánh mắt ngưỡng mộ của người khác. Nghe mọi người bàn tán, cô cảm thấy rất tự hào. Đúng là cô mới xứng đôi với Lục Trầm, cô khẽ tiến sát vào anh hơn.

Nhưng tất cả tâm trí của Lục Trầm lúc này đều dành cho chuyện Tần Chiêu Chiêu tự ý khám bệnh. Nghe mọi người xì xào, lại cảm nhận được Trương Vi Vi đang đứng sát vào mình, cánh tay cô chạm vào tay anh, anh lập tức cảm nhận được sự tiếp xúc đó.

Không muốn để người khác hiểu lầm, Lục Trầm khéo léo dịch sang một bên, giữ khoảng cách giữa hai người rồi quay lại nhìn hai cô gái đang bàn tán, nghiêm túc nói: “Các cô hiểu lầm rồi. Giữa chúng tôi không có mối quan hệ như các cô nghĩ đâu. Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp. Tôi đã kết hôn rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook