Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 44:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Lúc này Vương Đức Thuận mới biết doanh trưởng vừa đi tắm về.

Doanh trại có chỗ tắm riêng, Vương Đức Thuận thầm nghĩ, không lẽ doanh trưởng tắm xong rồi sẽ không về nhà nữa? Chị dâu của cậu còn gói sủi cảo, đang đợi anh ấy về cùng ăn cơm. Nếu anh ấy không về, cô sẽ buồn lắm.

Lục Trầm nhìn thấy Vương Đức Thuận, không có gì bất ngờ, anh đi thẳng vào phòng, “Tiểu Vương, sao cậu vẫn còn ở đây? Về nghỉ đi.”

Vương Đức Thuận thấy mình cần nhắc nhở doanh trưởng, “Em vừa từ khu nhà dành cho gia đình về. Chị dâu đang gói sủi cảo, đợi anh về cùng ăn đó.”

Lục Trầm cũng định tắm xong rồi về nhà, còn muốn nói chuyện với Tần Chiêu Chiêu về việc cô tự ý khám bệnh cho người khác.

Lúc từ nhà khách về, anh đã định về thẳng nhà tìm Tần Chiêu Chiêu, nhưng lại nhớ tới lời của thư ký đoàn, Trương Đào, rằng với vợ thì không nên la hét, phải dỗ ngọt như một đứa trẻ. Hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều so với việc quát mắng.

Vì thế, anh không vội về ngay mà lái xe trở lại doanh trại. Nhà không có đồ dùng sinh hoạt của anh, về tắm còn phải mang theo quần áo, rất bất tiện, nên anh quyết định tắm ở doanh trại rồi mới về.

Nghe Vương Đức Thuận nói Tần Chiêu Chiêu đang gói sủi cảo, đợi anh về ăn cơm, trái tim Lục Trầm như bị một luồng điện nhẹ lướt qua.

Vương Đức Thuận thấy Lục Trầm không phản ứng, liền tiếp tục nói: “Lúc em nói anh sẽ về muộn, chị dâu còn lo lắng cho anh, hỏi xem có nguy hiểm gì không. Chị ấy đến giờ vẫn chưa ăn, nói là đợi anh về cùng ăn. Doanh trưởng, em thấy chị dâu là người rất tốt, anh nên về nhà một chuyến. Nếu anh không về, chị ấy sẽ buồn lắm.”

Lục Trầm bật cười trước những lời của Vương Đức Thuận. Cậu nhóc này tưởng mình là giun trong bụng anh hay sao?



“Ừ, tôi biết rồi. Cảm ơn cậu đã giúp tôi một chuyến. Về nghỉ ngơi đi.”

Vương Đức Thuận thấy doanh trưởng đồng ý về nhà, cậu cũng vui mừng, nở nụ cười, “Vậy anh lái xe về khu nhà dành cho gia đình đi.”

“Cái xe Jeep này tốn xăng lắm, tôi đi bộ về được rồi. Không xa lắm đâu. Cậu lái xe về gara đi. Tôi sẽ về trước.”

Vương Đức Thuận nhận chìa khóa từ tay Lục Trầm, rồi lái xe đi.

Lục Trầm đóng cửa, cầm theo một chiếc đèn pin, khóa cửa lại và đi bộ về nhà.

Tâm trạng lần này khác hẳn những lần trước. Trước đây, mỗi khi về nhà, anh đều cảm thấy bất đắc dĩ, trong lòng đầy bực tức. Nhưng hôm nay thì khác, anh bước nhanh hơn, trong lòng còn có chút mong chờ.

Khi đến trước nhà, anh thấy ánh đèn vàng hắt ra từ trong phòng. Anh bước vào sân, quay người đóng cổng lại.

Ngồi trong phòng đợi Lục Trầm, Tần Chiêu Chiêu đã quyết định rằng nếu đến 7 giờ rưỡi mà anh vẫn chưa về, cô sẽ không chờ nữa.

Đồng hồ trên bàn chỉ còn chưa đầy một phút nữa là đến 7 giờ rưỡi, cô đứng dậy định vào bếp tự nấu sủi cảo.

Đúng lúc đó, cô nghe thấy tiếng cổng đóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook