Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 7:

Một Nha Đích Thỏ Tử

17/09/2024

Lục Trầm vẫn chưa động đũa. Anh hoàn toàn không tin lời Tần Chiêu Chiêu. Mặc dù hai người sống với nhau chưa đầy một tháng, nhưng anh cũng hiểu cô ít nhất 80%. Cô làm thế này chẳng qua là biết anh đã quyết tâm ly hôn, cho nên sợ hãi mà thôi.

“Cô không cần nói thêm gì nữa. Tôi không tin bất cứ điều gì cô nói. Tôi chắc chắn sẽ ly hôn. Dù cô có muốn chết, tôi cũng không quan tâm. Cùng lắm tôi sẽ bỏ việc về quê, nhưng quyết định của tôi sẽ không thay đổi. Vậy nên đừng làm những việc vô nghĩa nữa. Đợi khi đơn ly hôn được phê duyệt, cô đi cùng tôi ký tên. Sau khi ly hôn, ngoài khoản hai nghìn đồng, tôi sẽ gửi thêm ba mươi đồng mỗi tháng cho đến khi cô tái hôn.”

“Tôi không cần anh phải bù đắp nhiều như vậy. Lúc trước, tôi đồng ý điều kiện của anh để cưới vì tôi thích anh, tất cả đều là tự nguyện. Tôi đã nghĩ thông suốt rồi, cuộc hôn nhân của chúng ta trở nên như thế này là do lỗi của tôi. Anh đã nhẫn nhịn tôi lâu như vậy, tôi rất cảm kích. Anh yên tâm, khi đơn ly hôn được duyệt tôi sẽ đi ký tên cùng anh. Xin anh tin tôi lần này.”

Nếu không phải người đang nói chuyện ngay trước mặt, có đánh chết Lục Trầm cũng không tin rằng những lời này lại có thể thốt ra từ miệng Tần Chiêu Chiêu.

Nhìn Tần Chiêu Chiêu với dáng vẻ hoàn toàn khác trước, Lục Trầm có một khoảnh khắc cảm giác rằng người ngồi trước mặt không phải là Tần Chiêu Chiêu.

Tần Chiêu Chiêu rất xinh đẹp, khuôn mặt trái xoan, làn da mịn màng, đôi mắt to tròn long lanh đầy sức sống, sống mũi cao thẳng và đôi môi tươi tắn không quá mỏng cũng không quá dày. Trong khu tập thể của quân đội, không ai đẹp hơn cô.

Nhưng cô đã làm quá nhiều chuyện quái đản, cộng với tính cách kiêu ngạo, khiến cho vẻ đẹp đó bị lu mờ.



Tần Chiêu Chiêu thấy ánh mắt anh vẫn đầy sự dò xét và nghi ngờ, hiểu rằng anh không hoàn toàn tin vào những gì mình vừa nói. Nhưng cô cũng có thể hiểu, băng dày ba thước đâu chỉ do một ngày lạnh. Nếu đổi chỗ cho anh, cô cũng sẽ phản ứng giống vậy.

Muốn dùng một bữa cơm để Lục Trầm tin tưởng mình, thay đổi ấn tượng về cô thật sự không dễ. Nhưng trước khi ly hôn, nếu cô có thể hóa giải những mâu thuẫn giữa họ, đó cũng coi như điều tốt.

Ít nhất, cô có thể giúp nguyên chủ để lại một hình ảnh bớt tệ hại trong mắt anh. Còn về cuộc sống sau này, cô cũng không lo lắng. Cô biết mình là người có khả năng tự lập, đến đâu cũng có thể sống tốt.

“Ăn đi, đồ ăn nguội rồi sẽ không ngon nữa.” Tần Chiêu Chiêu đưa một miếng bánh trứng vàng ươm về phía Lục Trầm.

Lục Trầm lúc này mới sực tỉnh. Nhìn Tần Chiêu Chiêu như biến thành người khác, dù không biết lời cô nói là thật hay giả, nhưng anh quyết định tin cô lần này.

Nếu cô lại giở trò, thì đừng trách anh không khách sáo.

Anh đưa tay nhận miếng bánh, nói một tiếng cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook