Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Chương 221:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

19/07/2024

Đợi đến khi cô ta có thể đối mặt với tình huống như hôm nay mà sắc mặt không đổi, xử lý bình tĩnh, mới có thể xem xét chuyện vào phòng phẫu thuật.

Hình Quân Hải là ai, nghe Tiểu Đường nói vậy thì biết là có vấn đề.

Trước đó còn trực tiếp giao phó mọi chuyện cho ông ta xử lý, bây giờ đột nhiên đổi giọng bảo ông ta xử lý nhanh, nói hôm nay không xảy ra chuyện, Hình Quân Hải một trăm lần không tin.

Chỉ không biết bác sĩ Mộ đã chọc giận Tiểu Đường như thế nào, theo tính tình của Tiểu Đường, không mắc lỗi lớn thì vẫn khá là khoan dung.

Vì vội đến phòng bệnh, Sơ Hạ không nói nhiều với phó viện trưởng Hình, một lát sau liền rời đi.

Mãi đến khi bác sĩ Ngô trở về, Hình Quân Hải mới biết Mộ Lâm đã làm trò gì.

Được lắm, được lắm, giỏi lắm!

Bệnh nhân đã ngã xuống, bác sĩ lại còn nôn mửa.

Nghĩ đến cảnh tượng đó, sắc mặt Hình Quân Hải không tốt, người này còn là người từ bệnh viện quân khu đến, lần này bệnh viện quân khu coi như mất mặt rồi.

Cũng may Mộ Lâm không phải người của bệnh viện quân khu họ, nếu đúng là như vậy, Hình Quân Hải sẽ trực tiếp đuổi việc người đó.

Loại người này làm bác sĩ, quả thực là quá buồn cười.

Bệnh viện số 2 quả là không kén chọn, người nào cũng dùng được.

Lúc này, Mộ Lâm đi trong bệnh viện, có thể cảm nhận được ánh mắt kỳ lạ của những người khác nhìn mình.



Cô ta biết, là vì chuyện cứu hộ tại hiện trường.

Nhưng lúc đó cô ta “nhìn” thấy đỏ một mảng trên bụng người đàn ông đó, nhất thời không phản ứng kịp, ai bắt ngu ngốc phun máu vào mặt cô ta chứ?

Tình huống đó, bất kỳ ai cũng sẽ bị sợ thôi?

Hôm nay cô ta cũng đã giúp đỡ, hà cớ gì cứ ôm khư khư chuyện đó không buông.

Mãi đến sáu giờ chiều, Mộ Lâm đã tìm đến Đường Sơ Hạ với tâm trạng thấp thỏm bất an.

Sơ Hạ vừa chuẩn bị về nhà, thấy Mộ Lâm đột nhiên xuất hiện, nhàn nhạt nhìn đối phương.

Đôi mắt lạnh lùng kia nhìn lại, vẫn như trước khiến người ta cảm thấy áp lực, Mộ Lâm căng thẳng nhìn sắc mặt của Đường Sơ Hạ.

“Cái đó, xin lỗi, hôm nay tôi sai rồi.”

Nghe đối phương xin lỗi, Sơ Hạ chỉ thấy khó hiểu.

Ở đây, xin lỗi cô chuyện gì chứ?!

Cho dù là xin lỗi, cô ta cũng nên đi tìm người đàn ông đó, vì hành vi lúc đó của cô ta, suýt chút nữa đã hại một mạng người.

Mộ Lâm đợi một lúc, không nghe Đường Sơ Hạ lên tiếng, lén lút ngẩng đầu nhìn đối phương, rồi lại lên tiếng:

“Tôi đảm bảo lần sau sẽ không như vậy nữa, lần sau gặp phải tình huống như vậy, tôi tuyệt đối sẽ không giống như hôm nay.”

“Cho nên, chuyện liên quan đến ca phẫu thuật của cụ Chu, cô có thể...”



“Không thể.” Lần này, Sơ Hạ đã lên tiếng.

Chỉ hai chữ, dứt khoát rõ ràng chính là từ chối.

Cô là bác sĩ, phải chịu trách nhiệm với mạng sống của bệnh nhân mình.

Phòng phẫu thuật, Mộ Lâm đừng nghĩ nữa.

Không được, chính là không được!

Bị từ chối thẳng thừng, Mộ Lâm thật ra không thấy lạ, có lẽ do cô ta và Đường Sơ Hạ không tiếp xúc nhiều, cũng không quá quen thuộc, hơn nữa đối với Đường Sơ Hạ, phần lớn những thông tin lúc đầu đều là nghe từ miệng của đám bạn Tống Chí, nhưng gần đây trong cuộc sống của cô ta, dường như bất kể từ đâu cũng đều có thể nghe được tin tức về Đường Sơ Hạ.

Ngay từ đầu hai người đều ở bệnh viện số 2, theo các bác sĩ khác nhau thực tập, ấn tượng đầu tiên của Mộ Lâm về Đường Sơ Hạ chính là, một cô gái có chút lạnh lùng kiêu ngạo, Đường Sơ Hạ và Mộ Lâm chính là hai người thuộc hai thế giới khác nhau, đáng lẽ không có điểm giao nhau.

Cô ta, Mộ Lâm, một cô gái nông thôn, trước đó mười mấy năm đều ở trong làng, khó khăn lắm quen biết được một người đàn ông như Tống Chí, hơn nữa tình cờ có được một bí mật nhỏ mà ngay cả cô ta cũng không dám nghĩ đến, từ nông thôn đi ra, thậm chí có thể nói là một bước lên trời đến một thành phố lớn như Bắc Kinh, cô ta vẫn là Mộ Lâm như vậy, là người từ nhỏ đến lớn chưa từng hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp.

Còn Đường Sơ Hạ thì khác, Đường Sơ Hạ xinh đẹp, điều kiện gia đình tốt, xinh đẹp, còn có năng lực, loại con gái này chắc chắn từ nhỏ đến lớn đều là con ngoan trò giỏi trong miệng người khác.

Không nghi ngờ gì nữa, Đường Sơ Hạ chính là con cưng của tạo hóa.

Mộ Lâm và Đường Sơ Hạ, từ nhỏ đến lớn, tầm nhìn, môi trường tiếp xúc, nền giáo dục nhận được, hoàn toàn không cùng một đẳng cấp.

Vì vậy, Mộ Lâm không mong Đường Sơ Hạ có thể hiểu được cảm nhận của cô ta, cô ta không sai mà, cô ta chỉ muốn nắm bắt cơ hội, để có thể thành công, muốn thay đổi hoàn cảnh hiện tại của mình, sai ở đâu chứ?

Nếu như trước đây trong lòng Mộ Lâm, Đường Sơ Hạ là người lạnh lùng kiêu ngạo thì bây giờ Đường Sơ Hạ trong lòng Mộ Lâm đã có thêm một sự hiểu biết mới, Đường Sơ Hạ không chỉ lạnh lùng, kiêu ngạo, mà còn cực kỳ nghiêm khắc trong công việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook