Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Chương 24:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

12/07/2024

“Có chuyện gì vậy?” Mộ Lâm chủ động hỏi.

“Tôi chết chắc rồi, cậu chắc chắn phải giúp tôi. Cậu có nghe nói chuyện tình hình bệnh tình của bệnh nhân bị tiết lộ ra ngoài không?” Cô gái nhìn bạn thân của mình, mắt đỏ hoe.

“...” Mộ Lâm ngẩn người, sau đó phản ứng lại: “Là cậu à?”

“Tôi không cố ý, hơn nữa tôi cũng không nói bậy, chẳng phải tin tức đó là cậu nói cho tôi sao?”

“Tôi đã nói lúc nào?” Phản ứng đầu tiên của Mộ Lâm là phủ nhận.

Cô ta không nói!

Chuyện này có thể bị phạt đấy!!!

“Âu Dương, cậu đừng nói bậy bạ, tôi nói chuyện bệnh nhân với cậu lúc nào?” Mộ Lâm có thể khẳng định chắc chắn mình tuyệt đối không nói bậy về tình hình bệnh nhân, cũng không tiết lộ ra ngoài.

Âu Dương Đình là bạn thân mới nhất mà cô ta quen sau khi đến đây. Tính cách hai người khá hợp nhau nên bình thường Mộ Lâm sẽ ở cùng cô ta để thư giãn vào giờ nghỉ nhưng Mộ Lâm đảm bảo mình thật sự không nói chuyện mà cô ta vừa nói.

“Tôi nói bậy cái gì chứ? Không phải sáng nay cậu nói với tôi chuyện bệnh nhân hội chẩn nội soi khí quản sao? Hơn nữa cũng là cậu nói với tôi bác sĩ Vinh nói làm loại kiểm tra này cơ bản là nghi ngờ khả năng ung thư phổi, huống hồ còn là bác sĩ Chung đề nghị bệnh nhân làm kiểm tra này.”

“Theo tính cách, địa vị và năng lực chuyên môn hiện tại của bác sĩ Chung, nếu không phải chắc chắn mười phần mười thì có thể để bệnh nhân làm kiểm tra trong tình huống này không?” Âu Dương Đình cảm thấy mình không nói sai.

Nếu không phải Mộ Lâm nói những tình huống này, làm sao cô ta biết được nhiều như vậy, không biết thì sao cô ta có thể nói vài câu với đồng nghiệp ở cầu thang. Ai mà biết được lại xui xẻo như vậy, nói vài câu sau lưng còn bị người nhà bệnh nhân nghe thấy.



Hiện tại người nhà bệnh nhân làm ầm ĩ lên, bác sĩ Trương đã báo cáo lên lãnh đạo, nếu điều tra ra chuyện này, nhẹ thì kiểm điểm, nghiêm trọng thì có thể mất việc.

Có thể đến bệnh viện số 2 làm việc, Âu Dương Đình cảm thấy mình đã được tổ tiên phù hộ rồi, vất vả lắm mới chịu đựng qua hai năm, nếu mất việc, nhà chồng sẽ nhìn cô ta thế nào.

Cho nên, Âu Dương Đình cảm thấy chuyện này là lỗi của Mộ Lâm, Mộ Lâm phải chịu trách nhiệm.

Tâm lý của Âu Dương Đình có lẽ chính là tôi yếu tôi có lý trong truyền thuyết.

“Tôi giúp cậu thế nào? Tôi lại không phải lãnh đạo bệnh viện, cậu bảo tôi giúp cậu thế nào?” Mộ Lâm lạnh mặt hỏi ngược lại một câu, trong lòng đã hoàn toàn thất vọng về Âu Dương này.

Cô ta còn tưởng người này là người tốt, kết quả người ta lại báo đáp tình bạn của cô ta như vậy.

Nghe Mộ Lâm nói vậy, Âu Dương Đình còn tưởng cô ta muốn giúp mình, khuôn mặt lập tức nở nụ cười nịnh nọt: “Lâm Lâm, tôi nhớ hình như nhà đối tượng của cậu có điều kiện không tệ, hay là cậu bảo đối tượng của cậu nghĩ cách, tìm lãnh đạo bệnh viện chúng ta dặn dò một tiếng, chuyện này sẽ nhẹ nhàng cho qua. Tôi đảm bảo sau này sẽ không nói bậy nữa.”

“Không thể, tôi không có bản lĩnh đó.” Mộ Lâm thật sự không cảm thấy nhà họ Tống có thể đi quan hệ vì chuyện này.

Mặc dù thái độ của nhà họ Tống đối với cô ta khá tốt nhưng Mộ Lâm hiểu rõ hơn ai hết, hiện tại trong lòng nhà họ Tống, cô ta vẫn chưa đạt đến mức để họ giúp cô ta đi quan hệ.

Huống hồ, nếu thật sự mở lời với Tống Chí, sau này cô ta sẽ đối mặt với nhà họ Tống thế nào.

“Được rồi, được rồi, cậu không giúp tôi đúng không? Cậu không giúp tôi thì đừng trách tôi không khách sáo.” Âu Dương Đình nói xong trực tiếp quay người đóng sầm cửa bỏ đi.

Mộ Lâm nhìn cô ta tức giận bỏ đi, trong lòng có một dự cảm không tốt.

Nửa giờ sau, quả nhiên, giác quan thứ sáu của Mộ Lâm đã ứng nghiệm.



Buổi trưa, lúc Sơ Hạ nghe được tin tức, mới biết chuyện này lại liên quan đến Mộ Lâm.

Người lén lút bàn tán về bệnh nhân là Âu Dương Đình và một nữ đồng chí khác, mà khi hai người bị lãnh đạo hỏi chuyện thì Mộ Lâm lại bị liên lụy.

Kết quả cuối cùng là, hai nữ đồng chí kia đồng ý bị đuổi việc, Mộ Lâm kiểm điểm sâu sắc, bị ghi một lần cảnh cáo.

Nghe được chuyện này, Sơ Hạ không có quá nhiều dao động cảm xúc.

Chuyện của nam nữ chính không liên quan gì đến cô, làm sai thì phải chịu hậu quả, Mộ Lâm bị liên lụy, chẳng phải cũng có lỗi sao?

Chớp mắt đã qua mấy ngày.

Kết quả kiểm tra nội soi khí quản cũng đã có.

Nhận được báo cáo kiểm tra, Chung Hồng Quân đã biết tin ngay, mà Sơ Hạ đi theo thầy cũng biết.

Chuyện thường không như ý muốn, đây là một tin xấu.

Kết quả kiểm tra xác định bệnh nhân mắc... Ung thư phổi!

Nghe kết quả, Chung Hồng Quân ngồi ở bàn làm việc im lặng một lúc rồi thở dài, nhìn về phía Tiểu Đường bên kia.

“Lúc trước em bảo bệnh nhân làm nội soi khí quản là đúng, thật sự là nhờ em, nếu không thì có thể sẽ chậm trễ thời gian điều trị nhiều hơn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook