Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Chương 33:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

12/07/2024

Đùa à, có họ ở đây, sao có thể để nữ đồng chí làm việc nặng chứ?!

Vài phút sau, hành lý được chuyển lên xe.

Mọi người lần lượt lên xe, xe từ từ khởi hành.

Xe vừa rời đi, trước cửa nhà ga lại dừng một chiếc ô tô nhỏ, nhìn biển số xe là biết đây không phải một chiếc ô tô con thông thường.

Đợi một lúc, từ một nơi nào đó, hai người một trước một sau đi về phía chiếc xe.

Ông cụ đi phía trước, bất ngờ trông có vẻ quen quen...!

“Giáo sư Sở, cuối cùng ông cũng trở về rồi, chuyến đi này không có vấn đề gì chứ, trên đường có thuận lợi không? Ông không biết là trong thời gian ông không có ở đây, lãnh đạo đã hỏi thăm nhiều lần, chỉ lo sức khỏe của ông không chịu được. Tôi phải nói là giáo sư Sở, ông thực sự không cần phải đi chuyến này, có gì quan trọng hơn sức khỏe của ông chứ.”

Vừa mới đến gần xe, một bóng người trên xe vụt chạy ra, ân cần mở cửa xe, đợi giáo sư Sở lên xe. Người đàn ông thân thiết chào hỏi Tiểu Vương bên cạnh, rồi tiếp tục lải nhải.

“Tiểu Vương, lần công tác này đi theo giáo sư Sở học được không ít nhỉ, cậu may mắn quá, giáo sư Sở dẫn cậu đi công tác, mọi người trong đơn vị đều ghen tị lắm.”

Còn giáo sư Sở và Tiểu Vương đã quá quen với tính lải nhải của người đàn ông này rồi, họ đã quen với việc người này nói nhiều, ở bên nhau mà miệng không có lúc nào nghỉ ngơi.

Nhưng khi nhắc đến hành trình trên đường, Tiểu Vương lại lén nhìn giáo sư Sở.

Giáo sư Sở nhận ra ánh mắt của Tiểu Vương, nhìn lại.



Tiểu Vương hiểu ngay, không nhắc đến chuyện trên tàu trước đó. Giáo sư Sở không định nói, anh ta cũng không làm phiền nữa.

Khi trở về đơn vị, nếu lãnh đạo hỏi, Tiểu Vương chắc chắn không thể giúp giáo sư Sở che giấu.

Giáo sư Sở là nhân vật quan trọng của đơn vị, chuyện sức khỏe của giáo sư Sở, cấp trên rất quan tâm đến khía cạnh này.

Nhắc đến chuyện trên tàu vừa rồi, Tiểu Vương không khỏi nghĩ đến những đồng chí đã giúp đỡ, đặc biệt là nữ đồng chí trẻ tuổi đó.

Còn trẻ tuổi, mà thật lợi hại.

Với tình hình cấp cứu lúc đó, anh ta đã hoảng sợ, mấy người khác cũng không hơn gì anh ta.

Chỉ có đồng chí Tiểu Đường là bình tĩnh. Khi cấp cứu, cô rất bình tĩnh, khi nhìn thấy hành động của cô, Tiểu Vương có cảm giác như cô đã nắm chắc phần thắng.

Tình hình lần này thực sự rất nguy hiểm, nếu không gặp được mấy bác sĩ trên tàu thì mọi chuyện chắc chắn không lạc quan như bây giờ.

Tiểu Vương không quên chuyện giáo sư Sở bảo anh ta điều tra thông tin của mấy người. Theo hiểu biết của anh ta về giáo sư Sở, mấy người trẻ tuổi này hẳn là đã lọt vào mắt xanh của giáo sư Sở, đặc biệt là đồng chí Tiểu Đường. Trong số mấy người thì cô là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất.

Với thân phận và địa vị của giáo sư Sở, những người có thể được ông ghi nhớ trong lòng, là chuyện tốt.

Có bao nhiêu người cầu mà không được.

Thường ngày những người nịnh bợ không ít, giáo sư Sở luôn từ chối thẳng thừng.



Có thể giao lưu với giáo sư Sở là chuyện thật may mắn.

Tiểu Vương nghĩ cũng không sai. Giáo sư Sở ngồi trên xe thực sự rất ấn tượng với Tiểu Đường, cứu ông là một chuyện, nói thật thì đây là lần đầu tiên ông bị một cô gái trẻ răn dạy.

Khá thú vị, người trẻ tuổi rất có gan.

Những người có phần tinh mắt đều có thể nhìn ra thân phận của ông không đơn giản, lúc đó những người khác đều không lên tiếng, chỉ có Tiểu Đường là người trẻ tuổi mắng ông, rất có lý.

Bên kia, Sơ Hạ đang bị nhớ nhung đã vứt chuyện trên tàu vừa rồi sang một bên.

Nhưng những người khác trên xe khá ngạc nhiên về cách làm của Sơ Hạ. Những ánh mắt nhìn về phía cô ấy, Sơ Hạ muốn giả vờ không phát hiện cũng không được.

Lỗ Bảo Căn cũng phát hiện ra ánh mắt của Lý An Minh và những người khác vẫn nhìn chằm chằm vào đồng chí Tiểu Đường, vì vậy anh ta tò mò nhìn họ, rồi lại tò mò nhìn đồng chí Tiểu Đường.

Đã xảy ra chuyện gì trên tàu vừa rồi mà anh ta không biết vậy?

Không khí khá yên tĩnh, không ai lên tiếng.

Một lúc sau, Lỗ Bảo Căn cảm thấy nên khuấy động không khí một chút, vì vậy anh ta mở lời giới thiệu về tình hình của bệnh viện căn cứ.

“Bệnh viện căn cứ của chúng tôi vừa mới mở rộng, điều kiện có thể không được tốt lắm, không bằng bên Bắc Kinh nhưng các đồng chí yên tâm. Lãnh đạo quân đội đã nói từ lâu rồi, chỉ cần những nhân tài như các đồng chí nguyện đến đây, chúng tôi chắc chắn sẽ sắp xếp điều kiện tốt nhất cho các đồng chí.”

“Các đồng chí tự liên lạc và xử lý việc sắp xếp công việc, sau khi báo cáo với bệnh viện, chắc sẽ có sự sắp xếp. Sau đó là vấn đề chỗ ở, quân đội chúng tôi mới xây nhà ở cho gia đình, đến lúc đó các đồng chí có thể nộp đơn xin, chúng tôi sẽ ưu tiên sắp xếp cho các đồng chí, nếu ở không quen cũng có thể thương lượng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook