Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Chương 47:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

12/07/2024

Nữ bác sĩ kia là sao thế?

Không được, lát nữa phải hỏi lão Từ xem thế nào.

Đừng đến lúc đó, Tiểu Cố đã có đối tượng rồi, mà họ còn giới thiệu, khiến cả hai bên đều khó xử.

Bà Từ, Lý Xuân Hoa.

Chồng của Lý Xuân Hoa là lãnh đạo của Cố Cẩn Ngôn.

Còn có một tầng quan hệ nữa, lão Từ còn là chiến hữu của ba Cố Cẩn Ngôn.

Ông giới thiệu đối tượng cho Cố Cẩn Ngôn cũng là ý của người nhà Tiểu Cố. Theo ý của người nhà họ Cố, Cố Cẩn Ngôn ở độ tuổi này cũng nên cân nhắc chuyện cá nhân rồi.

Nếu không thì ông là một lãnh đạo, lấy đâu ra nhiều thời gian rảnh rỗi như vậy mà lo chuyện này.

Nhưng mối quan hệ của lão Từ và ba Cố Cẩn Ngôn, những người khác trong quân đội đều không biết, bình thường lão Từ cũng không chăm sóc đặc biệt, chỉ đối xử bình thường như cấp trên cấp dưới.

Lý Xuân Hoa đợi đến trưa, lão Từ mới về.

Vừa thấy chồng mình vào cửa, Lý Xuân Hoa lập tức đặt đồ ăn trên tay xuống bàn, kéo tạp dề trên người lau dầu mỡ, giây tiếp theo đã mở miệng nói: “Lão Từ, ông về vừa lúc, tôi hỏi ông một chuyện.”

“Chuyện gì, nói đi.” Lão Từ tháo mũ quân đội trên đầu đặt lên bàn bên cạnh, sau đó ngồi xuống một cách thoải mái, tiện tay cởi một cúc áo quân trang ở cổ.



Lý Xuân Hoa cũng kéo ghế bên cạnh ngồi xuống, nghiêm túc mở lời: “Lão Từ, tôi nghe nói Tiểu Cố bên kia có tình hình rồi? Với một nữ bác sĩ mới đến bệnh viện, còn nghe nói họ trời sinh một cặp nữa chứ, nữ bác sĩ kia trông rất xinh đẹp. Ông bảo tôi giới thiệu cho Tiểu Cố, có đáng tin không vậy? Ông đã hỏi rõ Tiểu Cố chưa? Lỡ như người ta đã có đối tượng, chúng ta còn sắp xếp gặp mặt, như vậy chúng ta sẽ tốt bụng làm hỏng chuyện mất.”

Lão Từ nghe đến “Nữ bác sĩ” thì sửng sốt một chút, cũng nghĩ đến chuyện bát quái nghe được hôm nay.

Nhưng chuyện tám chuyện chắc không phải thật, nếu thằng nhóc thúi Cố Cẩn Ngôn đó có thể tự tìm đối tượng, ông còn lo lắng gì chứ?

Hơn nữa, nữ bác sĩ kia mới đến có mấy ngày, chỉ là một thương binh, ước chừng trên đường gặp nhau cô ấy cũng không chắc chắn nhớ đến thằng nhóc thúi Cố Cẩn Ngôn đó.

“Không thể nào, nữ bác sĩ kia là mấy thằng nhóc kia nói bừa thôi, người ta có quan hệ đàng hoàng, chỉ là quan hệ giữa thương binh và bác sĩ.” Lão Từ mở lời.

“Cũng không chắc, ông vẫn nên hỏi Tiểu Cố một chút, nếu thật sự không có đối tượng, ngày kia ông dẫn người về ăn cơm. Tôi đã hẹn với bên nữ rồi, lỡ như Tiểu Cố có đối tượng, tôi phải báo trước cho bên nữ hủy chuyện gặp mặt này, còn phải xin lỗi bên nữ, làm ra trò hề rồi.” Lý Xuân Hoa suy nghĩ vẫn tương đối toàn diện, bất kể thật hay giả, hỏi người trong cuộc làm rõ mới được.

“Được được được, chiều nay tôi bắt được Tiểu Cố sẽ hỏi ngay.” Lão Từ đáp một câu, sau đó nhìn đồ ăn nóng hổi trên bàn, mở lời: “Vậy thì ăn cơm thôi, tôi đói rồi.”

“Ăn ăn ăn, chỉ biết ăn thôi, đi rửa tay đi!”

“Tay tôi sạch lắm, lại không làm gì cả.” Vừa thấy vợ trừng mắt, lão Từ lập tức đứng dậy đi rửa tay.

Không sạch hay không thì ăn cũng không bệnh, nhiều năm như vậy rồi, ngày nào cũng rửa tay, quá cầu kỳ.

Nhiều năm tra rèn luyện tới nay, lão Từ cũng quen với một số thói quen của vợ.



Đổ một chậu nước, ông rửa tay ầm ầm, tiện thể rửa mặt.

Thấy động tác của chồng, Lý Xuân Hoa cũng biết người đàn ông này chắc chắn đang phàn nàn bà nhưng không quan trọng.

Chỉ riêng việc rửa tay này thôi, bà đã mất nhiều năm mới khiến ông quen, rất có cảm giác thành tựu.

“Ông đừng quên, chuyện của Tiểu Cố ông hỏi rõ ràng nhé.”

“Nhớ nhớ nhớ.” Ông vẫn chưa đến tuổi hay quên, chuyện nhỏ như vậy sao ông có thể quên được.

Mà cùng lúc đó, trong trường tiểu học quân đội.

Trong phòng làm việc, các nam đồng chí nữ đều đang ăn cơm, đồ ăn đều tự mang đến. Trường tiểu học trong quân đội không có nhà ăn, bình thường trẻ em giáo viên ăn cơm đều tự mang đồ ăn, tất nhiên cũng có đứa trẻ về nhà ăn rồi mới đến.

Nhưng mang đồ ăn vẫn tiện hơn, không cần chạy đi chạy lại, ăn xong còn có thể nghỉ ngơi một chút trong phòng làm việc.

“Tiểu Lưu, tôi nghe nói dạo này cô sắp gặp mặt đội trưởng Cố à? Thật hay giả vậy?” Một cô giáo lớn tuổi đột nhiên mở lời, trong nháy mắt thu hút sự chú ý của những người khác.

Ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về cô giáo Tiểu Lưu. Tiểu Lưu chính là em gái ruột của Đoàn trưởng Lưu, mới đến chưa được mấy tháng, dáng người thanh tú, tính tình dịu dàng, rất được các nam đồng chí yêu mến, không ít người âm thầm tìm hiểu về cô giáo Tiểu Lưu.

Cũng có không ít người làm mối nhưng người nhà cô giáo Tiểu Lưu nói là không vội.

Trước đây họ còn thật sự cho rằng là không vội, bây giờ biết được Tiểu Lưu và đội trưởng Cố sắp gặp mặt, e rằng không phải là không vội, cũng có thể là ánh mắt quá cao, trước đây nhà họ Lưu không vừa mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook