Xuyên Về Thế Thú Ta Có Hệ Thống Lạc 09

Chương 22

Hạ Băng 0903

30/08/2023

“Ngươi làm ơn nói đúng trọng tâm đi, đừng có ở đó ba hoa chích choè nữa, cần bao nhiêu điểm mới có thể đổi” Linh Lan có chút bực mình không kiên nhẫn đáp.

“cái này đều là thuốc quý, cũng không nhiều ngươi có thể đổi một lọ cần ba nghìn tích điểm hợp lệ để đổi, nêu skhoong hệ thống cũng không ép người quá đáng, chỉ cần hai mươi chín viên tinh thạch bạch sắc để trao đổi, ngươi phải cảm thấy hời vì hệ thống đã để giá thấp nhất cho ký chủ rồi đó” “cũng như lần dùng của cỏ an thần đây là ưu đãi cho lần đầu sử dụng, những lần sau sẽ quay về giá gốc của nó” hệ thống nói xong còn không tự chủ được mà kiêu ngạo cười cười.

Linh Lan lúc này thật sự có ý nghĩ giết người, ‘ba nghìn tích điểm để đổi lấy lọ thuốc, ta mới có bao nhiêu chứ, hơn nữa còn kêu ta lấy tinh thạch thú để đổi ngươi nghĩ ta là thần tiên có thể biến ra cái gì cũng được trong tích tắc sao”.

Quan trọng hơn là tinh thạch thú rất hiếm, lấy đâu ra nhiều như vậy, “ngươi cũng thật biết cách trêu đùa người khác, một viên tinh thạch đã có giá trị rất lớn rồi, phải chiến đấu vất vả lắm mới có thể lấy được, hệ thống chó má này lại há miệng ngậm miệng đều dùng cung phu sư tử ngoạm để nói thật tức chết mà”.

Vương Lạp thấy Linh Lan phía trước đang lẩm bẩm cái gì, còn không ngừng có biểu cảm kì lạ, hắn liền có chút lo lắng vội đi nhanh về phía trước nắm lấy tay Linh Lan kéo nàng lại hỏi “Lan nhi nàng làm sao vậy, nãy giờ nàng đang làm gì, đi xa như vậy rất nguy hiểm”.

Linh Lan lúc này mới có chút giật mình, mải tức giận đôi co với hệ thống nên không biết Vương Lạp tới đằng sau từ lúc nào, có chút oán hận nhìn hệ thống, nhìn Vương Lạp ở cự ly gần như vậy khiến Linh Lan có chút đỏ mặt, vội vàng cúi đầu nói “ta..ta ta đang tìm thuốc để chữa trị cho Lâm Y, hắn bị thương nặng như vậy nếu ta không cứu huynh ấy nhất định sẽ chết”, sau đó như nhớ ra gì đó liền nhanh chóng ngẩng đầu nói “sao huynh lại ở đây, không phải huynh nghỉ ngơi sao, ta đi một lát rồi sẽ về mà”.

Thấy Linh Lan còn nhớ tới mình thì Vương Lạp mới cười cười, tay vuốt đầu nàng nhẹ giọng nói, ta không sao đã đỡ rồi, để nàng một mình vào rừng rất nguy hiểm ta không thể nào yên tâm được”. Vương Lạp nhẹ giọng nói với Linh Lan sau đó lại nhìn nàng “không phải nàng nói nàng đi tìm thuốc sao, đi thôi ta cũng giúp nàng” không đợi Linh Lan lên tiếng liền nhanh chóng cần tây nagf đi về phía trước.

Nhìn bàn tay to của Vương Lạp đang nắm lấy tay của mình Linh Lan có chút bối rối, sau đó cũng đi theo, đi được một đoạn hệ thống lúc này hiện lên nói, “phía trước không xa nữa ngươi sẽ thấy cây Linh Xạ , cây Linh Xạ loài thực vật này giúp cầm máu và làm lành vết thương một cách nhanh chóng” , “ngươi chỉ cần thu thập nó là có thể chữa trị vết thương bên ngoài cho Lâm Y rồi”,



Linh Lan nghe xong liền vui vẻ, quay qua Vương Lạp sau đó chạy về phía trước tới nơi mới thấy cây Linh Xạ này thật đẹp, hoa màu tím, lá của chúng rất nhỏ lại có chút gai, thân mịn và nhẵn, thật không ngờ loài cây này còn có thể đẹp như vậy, Linh Lan đang trầm ngâm suy nghĩ thì hệ thống lại vang lên thông báo “mời ký chủ nhanh chóng thu thập hai trăm cây Linh Xạ để hoàn thành nhiệm vụ” “sau khi hoàn thành nhiệm vụ ký chủ sẽ nhận được hai mươi tích điểm hợp lệ có thể sử dụng trao đổi vật phẩm tại cửa hàng hệ thống.

"Thu thập hai trăm cây mới đổi được hai mươi tích điểm hợp lệ, mẹ nó, ngươi ép người quá đáng, hệ thống ngươi đang chơi ta có phải không" Linh Lan nghe xong có chút không nhìn được mà chửi thề, vất vả thu thập hai trăm gốc mới được hai mươi điểm, thật sự là quá đáng mà.

"Vậy ngươi có thu thập hay không, nếu lý chư không hoàn thành nhiệm vụ, ký chủ sẽ nhận hình phạt của hệ thống" hệ thống cười cười như trêu tức Linh Lan, "ngươi không làm cũng được chỉ là ngươi sẽ bị hệ thống trừng phạt thôi".

Nhìn thấy nụ cười đắc thắng của hệ thống Linh Lan nắm tay tức giận thầm mắng chửi một trăm cái hệ thống chó má này, người ta xuyên không có hệ thống hết mực hỗ trợ, còn hệ thống nhà nàng thì không hút máu cũng là rút gân của nàng mà, thật bất công.

Linh Lan thầm nghĩ nếu không phải có Vương Lạp ở đây thật sự nàng sẽ đánh cái hệ thống rác rưởi này, nghĩ nghĩ sau đó nhìn Vương Lạp " Vương Lạp huynh giúp ta thu thập tất cả những cây có loại hoa như này ở đây, ta có việc cần dùng đến chúng, huynh giúp ta có được không".

Vương Lạp cười nhẹ xoa đầu nàng, "được, tất cả những cái cây này nàng đều cần hết sao", Vương Lạp hỏi Linh Lan.

"Đúng vậy huynh thấy cây nào có đặc điểm tương tự loại cây này thì giúp ta thu thập chúng, huynh cần thận đừng để bị thương, lá của chúng có gai" Linh Lan lên tiếng trả lời tiện thể nhắc nhở Vương Lạp. Sau đó cả hai người nhanh chóng thu thập những gốc cây Linh Xạ quanh đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Thế Thú Ta Có Hệ Thống Lạc 09

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook