Xuyên Việt Chi Chế Thẻ Sư

Chương 6: Chương 11-12

Thanh Chưng Nhật Hoa

13/02/2022

Chương 11: Thẻ bài phụ trợ

-------------

Cố Thần phát hiện từ ngày trở về từ Công đoàn Chế thẻ sư, Tăng Giang cảm xúc cả người đều rất thấp, Cố Thần quyết định vì tiểu đồng bọn làm những việc giúp tiểu đồng bọn chấn chỉnh lại hùng phong(phong thái hơn người, khí phách), à không, lần nữa khôi phục phong thái cũ, bộ dáng như xưa.

Đáng tiếc Cố Thần chính là tên trời sinh năng lực giao tiếp thất bại, cụ thể liền biểu hiện ở việc cậu cho dù vắt hết óc suy nghĩ ra tất cả chuyện cười cảm thấy buồn cười, đồng thời đem chúng làm thành một cái danh sách, liền phi thường dụng tâm dàn dựng và luyện tập tiết mục một lần, dự định một lần hành động kinh sợ tiểu đồng bọn, à không, là chọc cười tiểu đồng bọn.

Nhưng mà thực tế thì tàn khốc.

"Người chồng nói với quan tòa, quan tòa, tôi kiên quyết phải ly hôn, tôi và vợ không có tiếng nói chung. Quan tòa nói, không có chuyện gì, mấy người có thể đi tìm người thông dịch. Ha ha ha ha ha......" Cố Thần cười đến ngả nghiêng.

Tăng Giang vẻ mặt hờ hững nhìn cậu.

"Ồ? Cậu không cảm thấy buồn cười sao? Tôi lại kể cho cậu một cái............, a ha ha ha ha ha ha ha ha......" Cố Thần cười so với lúc trước còn phóng đại hơn, còn kém tí nữa lăn lộn trên đất.

Tăng Giang vẫn như cũ mặt không cảm xúc.

......

Cố Thần cảm nhận cảm giác thất bại thật sâu sắc, tại sao toàn thế giới đều không thể lý giải tế bào dí dỏm của ta, thật cô đơn, thật cô quạnh.

Bị thất bại trầm trọng, Cố Thần quay người trở lại gian phòng của mình, cậu quyết tâm từ bỏ làm một em trai săn sóc hiểu lòng người, ngược lại làm người thắng cuộc nhân sinh cuồng duệ huyền bá.

Đáng tiếc vừa mới dấy lên ý chí chiến đấu hừng hừng, lại sau vài lần chế tác thất bại thẻ bài Nguyên tố Thủy, lần thứ hai bị dập tắt.

Phiền muộn cầm lên "Phân tích lý giải thẻ bài" ngày hôm ấy lấy từ Công đoàn Chế thẻ sư, Cố Thần an tâm nhìn xem.

Trong sách nói rằng, loại thẻ bài Nguyên tố Thủy này được gọi là thẻ bài phụ trợ, khác với thẻ bài chiến đấu, nó có thể là thẻ bài Ma thẻ sư tự sử dụng, cũng có thể là phụ trợ khi dùng trên thẻ bài bình thường.

Nguyên tố Thủy là thẻ bài nguyên tố căn bản, thẻ bài căn bản tương tự còn có Nguyên tố Hỏa, Nguyên tố Thổ, Nguyên tố Mộc, Nguyên tố Kim vân vân. Thẻ bài Nguyên tố Thủy cường hóa còn có Nguyên tố Băng, Nguyên tố Sương mù vân vân. Trên cơ sở của mấy loại thẻ bài Nguyên tố này còn có thẻ bài kỹ năng liên quan, ví dụ như kỹ năng diễn sinh của Nguyên tố Thủy, Thủy Mạn(nước tràn?), Lưu Thủy(nước chảy), Ba Đào(sóng lớn), Sậu Vũ( mưa đột ngột), Thanh tuyền(suối mát) vân vân.

Ồ? Cố Thần nhất thời mắt sáng lên, nếu chế tác Nguyên tố Thủy thất bại, không bằng trước tiên chế tác thẻ bài kỹ năng. Tuy rằng thẻ bài kỹ năng so với thẻ bài Nguyên tố Thủy cơ sở khó hơn nhiều, thế nhưng cậu ngay cả Dơi Hoang Dã còn có thể chế tác thành công lại không chế tác được Nguyên tố Thủy, nói không chắc cậu trời sinh thích hợp với chế tác thẻ bài trình độ cao thì sao? Cố Thần không biết mình trong lúc vô tình phát hiện ra chân tướng.

Cậu lật ra phần miêu tả kỹ năng liên quan tới Thủy Mạn trong sách, danh từ trúc trắc khó hiểu mang cảm giác thời đại xa cách trong này làm cho cậu cảm thấy không thoải lắm, cắn răng xem kỹ gợi ý chế tác kỹ năng liên quan, Cố Thần nóng lòng muốn thử cầm lấy một tấm thẻ trắng.

Nhưng mà liên tục ba tấm thẻ trắng biến thành phá thẻ, Cố Thần nhất thời từ gà trống 'hùng tâm tráng chí' biến thành chim cút.

"Chế tác một tấm Thủy Mạn khó như này sao." Cố Thần lẩm bẩm nói.

Cố Thần nhìn ngoài cửa sổ, bỗng nhiên nhớ đến kiếp trước xem một bộ kịch sân khấu đặc hiệu ở khu giải trí, Thủy mạn Kim sơn.

Đó là lúc Cố Thần còn rất nhỏ, có một nhà từ thiện lương thiện đến cô nhi viện, tổ chức cho mọi người đến khu giải trí chơi. Những đứa trẻ khác đều đi chơi các loại hạng mục trò chơi, chỉ có Cố Thần chạy đi xem kịch sân khấu trong kịch trường.

Cố Thần thích đọc sách, "Bạch Xà truyện" cũng đã đọc nhiều lần rồi. Trong kịch sân khấu, Pháp Hải khuyên bảo Hứa Tiên xuất gia, cũng đem hắn vây trong tháp, Bạch nương tử làm phép, thoáng chốc hồng thủy cuồn cuộn. Đằng sau kịch sân khấu đặc hiệu thực sự tuôn ra cơn sóng thần, nối liền với sương mù phun ra từ trong ao nhỏ trước sân khấu, một cảnh tượng tráng lệ. Lúc trước còn đang đắm chìm trong tiếc nuối không có người yêu không thể cuối cùng trở thành người nhà, Cố Thần nhất thời bị cảnh tượng công nghệ cao chấn động, ngây ngốc há to miệng.

Một ngày kia thật sự là hồi ức rất tốt đẹp nha.

Đắm chìm trong hồi ức, Cố Thần không nhìn thấy một sợi ánh sáng vàng từ mi tâm của cậu chậm rãi tản ra, từ từ bao vây lấy thẻ bài, dần dần, bên trong thẻ bài hiện ra một tấm thẻ bài Thủy Mạn hoàn chỉnh.

Từ trong hồi ức tỉnh lại, Cố Thần nhìn tấm thẻ bài Thủy Mạn khó có thể giải thích được xuất hiện ở trên bàn, không thể tin được chớp mắt mấy cái. Chẳng lẽ mình giống như Mori Kogoro*, vĩnh viễn không biết tại lại có thể phá án khi hôn mê?

*Mori Kogoro: là nhân vật trong truyện Thám tử Conan, ông bố của Ran ý. (chắc mọi người đều biết nhỉ...).

Đại khái vì muốn nghiệm chứng một chút, Cố Thần lập tức lấy ra ngay một tấm thẻ trắng ra thí nghiệm, cũng không lâu lắm, thẻ bài được chế tạo thành công.

Cố Thần cảm giác hạnh phúc tới quá đột nhiên, đại khái là cảm thấy không chân thực, cậu một lần lại một lần chế tạo Thủy Mạn, cũng không lâu lắm trên bàn dần xuất hiện một chồng núi nhỏ.

Lúc Tăng Giang gọi Cố Thần ăn cơm liền nhìn thấy đống thẻ bài trên bàn kia, cảm thấy không thể tin được, cầm lấy thẻ bài tinh tế đánh giá.

Quả nhiên là một tấm thẻ bài màu sắc tươi đẹp phi thường hoàn hảo, nếu nhất định phải nói có cái gì khác, thì vẫn thấy đồ án bên trong so với thẻ Thủy Mạn bình thường có sai biệt nhỏ, nhưng cũng không có vấn đề lớn gì.

Nhìn Cố Thần vẻ mặt mong đợi nhìn mình cầu biểu dương, Tăng Giang ho khan một tiếng:" Ờ cũng không tệ lắm, tên nhóc cậu càng ngày càng có thiên phú."

"Hì hì hì, cậu không phải ngày mai muốn đi vào trong rừng rậm sao, cái thẻ bài này cũng còn có thể dùng đi." Cố Thần vẫn luôn kỳ vọng có để cho ân nhân cứu mạng kiêm người bạn tốt duy nhất trên thế giới này của mình được dùng thành quả tốt nhất của mình.

Tăng Giang vốn muốn nói là không dùng, loại thẻ bài cấp thấp này đối với hắn không có tác dụng lớn, nhưng nhìn đến Cố Thần vẻ mặt chờ đợi, quyết định không phụ ý tốt này của tiểu đồng bọn.

Tăng Giang ngày hôm sau khi muốn xuất phát, sửa sang lại ba lô bên người, vốn định để lại thẻ bài Thủy Mạn Cố Thần cho ở trong phòng, sau lại thần xui quỷ khiến thả thẻ bài vào lại.

Tăng Giang ngày hôm nay định đi rèn luyện ba ngày, so với trước đây luôn chỉ đi một ngày, Tăng Giang cần chuẩn bị rất nhiều. Bảo Cố Thần mấy ngày này không nên tự mình ra ngoài đi lung tung, có thể lên mạng tìm hiểu chút kiến thức, còn chuẩn bị đầy đủ cơm nước cho ba ngày, tay không nghề không tinh như Cố Thần cũng chỉ cần hơi hâm nóng lại là có thể ăn.

Cố Thần phất tay tiễn đưa tiểu đồng bọn, nhàm chán không chịu nổi quyết định lên mạng đi dạo tìm hiểu chút kiến thức.

Đổ bộ đến khu sinh hoạt yêu thích của mình, lại phát hiện hôm này bên này đặc biệt náo nhiệt.

Lại gần mấy người đang tán gẫu gần đấy, Cố Thần ngoáy lỗ tai, mới biết hóa ra hôm nay nơi này có một trận thi đấu Chế thẻ sư cấp thấp loại nhỏ, có mấy Chế thẻ sư với Ma thẻ sư lợi hại làm bình ủy*.

*bình ủy评委: 评bình trong bình luận, phê bình, 委 ủy trong ủy thác, mình chẳng biết dịch thế nào luôn... không biết có phải là giám khảo không...

Cố Thần có chút nóng lòng muốn thử, dù biết mình học nghệ không tinh, nửa thùng nước*, cơ mà nếu có thể tham gia một chút cũng không tệ nha.

*Nửa thùng nước: không tinh thông, nghiệp dư...

Cố Thần quan sát đấu trường một chút, chỗ ngồi của bình ủy có mấy ông già, còn có một thiếu niên phong độ nhẹ nhàng.

(ôi có phải anh công hay không (◕‿◕) )



"Oa, đó chính là thủ tịch tân sinh Học viện Triều Đế, Mộ Dung Trác Thất." trong đám người có người phát ra âm thanh hâm mộ.

( oa oa oa đúng là tiểu công của chúng ta ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆ rốt cuộc gặp mặt sao (*'▽'*) )

Cố Thần theo âm thanh nhìn sang, liền thấy nam nhân anh tuấn vẻ mặt lạnh lùng ngồi ở chỗ bình ủy, là người trước khi xuyên qua từng bị tiểu đồng bọn cọ rửa tam quan, Cố Thần biểu thị, đây tuyệt đối là loại hình nhóm hủ nữ cảm thấy hứng thú.

Đại khái là bị ánh sáng của đại nhân vật ở chỗ ngồi bình ủy hấp dẫn, người tới tham gia thi đấu mạng lần này quy mô chưa từng có. Đeo lên thân phận hư cấu, Cố Thần cũng quyết đoán báo danh, ngược lại với tâm thái nặng nề khi tham gia, coi như mất thể diện dù sao cũng là thân phận giả.

Hiệu suất của thi đấu mạng rất cao, so với công tác chuẩn bị quá lâu của thi đấu Chế thẻ sư hạ tuyến thông thường mỗi lần đều náo nhiệt chưa từng có, thi đấu mạng tuy cùng có độ quan tâm cao, thế nhưng hiệu suất nhanh, rất nhiều chuyện có thể cấp tốc quyết định.

Chủ đề thi đấu Chế thẻ sư là Chủ thẻ ba sao, nội dung không giới hạn, cái này làm rất nhiều Chế thẻ sư ở đây ngây dại. Dù sao tới tham gia thi đấu mạng lần này phần lớn là học trò hoặc là Chế thẻ sư trình độ không tốt, Chế thẻ sư chân chính phi thường có tiềm lực thì hay xem thường tham gia loại thi đấu mạng này. Chỉ có điều là nhờ vào lần này quy mô thi đấu lớn cùng lúc lai lịch của khách quý và bình ủy phi phàm, mới hấp dẫn không ít Chế thẻ sư ưu tú tham gia.

Cái đề mục này sau khi được công bố xong Chế thẻ sư cấp thấp hay trà trộn vào loại thi đấu mạng này nhất thời mộng bức, tuy rằng thẻ bài 3 sao vẫn thuộc vào phạm trù thẻ bài cấp thấp, thế nhưng dù sao vẫn có chênh lệch lớn với thẻ bài 1 sao 2 sao.

Chỉ cần có thể chế ra thẻ bài ba sao liền ngầm thừa nhận Chế thẻ sư cấp ba, thế nhưng ngược lại tỷ lệ Chế thẻ sư cấp ba có thể chế tạo thành công ra thẻ bài ba sao cũng không cao lắm. Cho nên cho dù yêu cầu chế tác chính là Chủ thẻ ba sao không hạn chế, mà trên căn bản nhóm Chế thẻ sư cấp ba cũng không nắm giữ, mà nhóm Chế thẻ sư cấp một cấp hai cũng có thể trực tiếp bỏ cuộc.

"Cũng không nhìn một chút bình ủy lúc này là ai, cũng không nhìn một chút phân lượng bản thân liền trực tiếp báo danh." Trên ghế bình ủy, một nam nhân kiêu ngạo cười nịnh nọt với Mộ Dung Trác Thất.

Mộ Dung Trác Thất không để ý đến hắn, nhìn trong sân. Không biết tại sao, vật cộng sinh Tinh thần lực của hắn Chích Hỏa Long vẫn luôn xao động, phảng phất có cái gì đó hấp dẫn nó.

(ố ồ, có phải nhận vợ anh không )

Khi Tinh thần lực Ma thẻ sư mạnh đến cảnh giới nhất định, thì có tỷ lệ xuất hiện Vật cộng sinh Tinh thần lực, mà thực thể Tinh thần lực của Mộ Dung Trác Thất là một Cự Long bảo thạch đen, Chích Hỏa Long. Nhiều khi thực thể biến ảo thể hiện tiềm lực của một Ma thẻ sư, đây cũng chính là nguyên nhân rất nhiều người đối với tương lai của Mộ Dung Trác Thất tràn ngập mong đợi.

Bình thường Mộ Dung Trác Thất cũng sẽ đem tiểu hắc long bản thu nhỏ Chích Hỏa Long triệu hoán ra cùng hắn sinh hoạt, mà tại trường hợp này sợ giọng khách át giọng chủ hoặc gây nên phiền phức không cần thiết khác, Mộ Dung Trác Thất không có triệu hoán ra tiểu hắc long. Nhưng mà tiểu hắc long vẫn luôn nghe lời không biết tại sao hôm nay lại dị thường muốn đi ra, Mộ Dung Trác Thất có thể cảm nhận được tiểu hắc gây rối trong lòng.

Từ trước đến giờ tính cách rất giống chủ nhân, chung quy yêu cầu không nhiều lại lạnh nhạt, tiểu hắc long hiếm thấy bực tức nho nhỏ muốn đi ra, thế nhưng Mộ Dung Trác Thất cảm thấy trường hợp không đúng, không thể làm gì khác ngoài không ngừng động viên trong lòng.

Nhóm Chế thẻ sư cấp một cấp hai lùi lại, người tham dự vốn là tối om om nhất thời như thủy triều thối lui, chỉ còn dư lại mấy tuyển thủ không nhiều, dù sao Chế thẻ sư cấp ba trở lên sẽ xuất hiện ở thi đấu mạng chỉ là số ít.

Mà Cố Thần cũng rất vô tri ở lại. Là người cho đến giờ mới thành công chế tác vài tấm thẻ, cậu rất vô tri cũng rất trung nhị cho là làm thiên tài mình cũng chỉ có mấy lần thành công chế thẻ bài hai sao, khiêu chiến một chút thẻ bài ba sao cũng không phải chuyện gì đáng nói. Huống hồ bây giờ là thân phận giả lập, coi như khiêu chiến thất bại cũng không ai biết. Liền đánh bàn tính như vậy cùng lúc là nghé con mới sinh không sợ hổ, Cố Thần quyết đoán ngồi lên ghế dự thi.

=============================================================================================

Chương 12: Kỳ ba trên sàn thi đấu

------------

"Người hàng thứ nhất bên trái kia, là thủ tịch tân sinh năm nay của Học viện Nam Tinh Thiên Phủ, tuy rằng trước mắt cũng chỉ là thực lực Chế thẻ sư cấp ba, nhưng là trưởng thành cấp tốc, tỷ lệ chế thẻ thành công rất cao, được rất nhiều người mong đợi, nghe đâu lão Trần ở Trung Ương Tinh đang quan sát hắn dự định thu làm đệ tử quan môn(đệ tử cuối cùng aka dạy hết tất cả những gì mình biết)."

"Hàng thứ tư ở giữa kia, là Tể Thần của Lục Tảo Tinh, hiện tại là Chế thẻ sư cấp năm, cũng coi như là truyền kỳ, chưa trải qua huấn luyện hệ thống dựa vào bản thân tìm tòi trở thành Chế thẻ sư cấp bốn, đồng thời có vẻ sắp đột phá rồi, cũng coi như là tuổi nhỏ tài cao, nghe đâu thiếu gia Thượng Quan gia vẫn luôn coi hắn là đối thủ cạnh tranh."

Ngồi bên cạnh Mộ Dung Trác Thất, Chế thẻ sư có tuổi nhất định liên miên cằn nhằn giới thiệu với hắn tuyển thủ dự thi. Mộ Dung Trác Thất lễ phép gật đầu, mà trên thực tế vẫn luôn đem phần lớn tinh thần dùng để động viên Chích Hỏa Long đang muốn đi ra ngoài.

"Người kia là... ặc..." Vẫn luôn không ngừng lại, Chế thẻ sư bỗng nhiên bị kẹt, Mộ Dung Trác Thất thuận theo ánh mắt hắn nhìn sang.

Giữa một đám Chế thẻ sư động tác gọn gàng phong thái bất phàm, Cố Thần hiện ra đặc biệt dễ thấy, bởi vì cậu đang cầm một quyển "Giới thiệu kiến thức thẻ bài căn bản" chậm rãi lật.

Đối với thẻ bài cấp ba không biết rõ, Cố Thần chậm rãi lật sách muốn tìm một tấm thẻ bài thích hợp, trong lúc toàn tâm tập trung cậu không phát hiện ra ánh mắt dị dạng truyền đến từ ghế bình ủy và ghế tuyển thủ phụ cận.

"Trời ơi, tên ngốc nào cư nhiên giở sách trong khi tranh tài chứ."

Cố Thần không chút nào cảm thấy như vậy có gì không ổn, rất nhanh cậu liền ở trong sách tìm thấy mục tiêu lý tưởng của mình, quái vật Đen Trắng. Sở dĩ Cố Thần liếc nhìn quái vật Đen Trắng này, là vì con này cùng với gấu trúc cậu nhìn thấy trước khi xuyên qua là một à, lông đen trắng manh manh cùng thần sắc vô tội lại không mất vẻ lười biếng, người vẫn luôn vinh đăng*, trong lòng Cố Thần là một tên "ta yêu thích động vật".

*荣登( vinh đăng): mình tra ra là lên ngôi??? cảm thấy không đúng lắm cơ mà lại không biết dịch ra sao, ai chỉ cho tui với~

Nhưng là gấu trúc có thể lấy cái gì đi công kích đây, ngây ngốc té ngã một cái làm cho kẻ địch manh ngã? Nghĩ đến đây Cố Thần không khỏi bật cười, không chút nào nhìn đến mấy bình ủy cùng tuyển thủ đang chăm chú nhìn cậu xem vẻ mặt cậu như quái vật.

Cố Thần tiếp tục lật xem tư liệu quái vật Đen Trắng, quái vật Đen Trắng nhạy bén dị thường, am hiểu vật lộn, thường dùng thể lực cùng sức chịu đựng kinh người thắng lợi đối thủ. Cố Thần trên mặt nhất thời hiện ra biểu tình 囧, hoàn toàn không thể tưởng tượng nổi một con gấu trúc tập trung manh xuẩn lười biếng làm thế nào lại nhạy bén dị thường am hiểu vật, đùa giỡn đến thoát ly hoàn toàn thiết định của gấu trúc rồi được chứ.

Ngay tại khi Cố Thần cảm thán thiết định của thế giới này ta xem không hiểu đồng thời dự đinh từ bỏ quái vật Đen Trắng tìm mục tiêu khác, Cố Thần chợt nhớ đến trước khi xuyên qua tốt xấu gì cậu cũng từng xem qua phim Kungfu Panda. Tuy rằng thiết định của Kungfu Panda cùng với thẻ bài quái vật Đen Trắng trong sách này cho dù có hơi tách rời, cơ mà tốt xấu còn có thể liên tưởng.

Quyết định chủ ý, Cố Thần nói liền làm, cầm lấy thẻ trắng trên bàn chuẩn bị bắt đầu thí nghiệm.

Vào lúc này, giữa sân phần lớn tuyển thủ đã triển khai khí thế đầy trời, có mấy cái dị thường xuất sắc, cũng chính là mấy tuyển thủ bình ủy ngồi cạnh Mộ Dung Trác Thất nhắc tới, thậm chí đã hoàn thành chế tác thẻ bài.

Thẻ bài được chế tác xong trải qua máy quét thẻ bài cao cấp, hiện ra hình thái tốt đẹp, làm cho bình ủy ở ghế bình ủy yêu thích không buông tay quan sát.

Cố Thần lúc đầu hấp dẫn phần lớn sự chú ý rồi rất nhanh không ai để ý cậu nữa, dưới cái nhìn của bọn họ đây chính là một thằng nhóc không biết trời cao đất dày đến từ địa phương nhỏ chưa từng va chạm xã hội chưa biết mùi vị, đến trường hợp này chơi đùa.

Nhưng mà ánh mắt Mộ Dung Trác Thất thủy chung như một nhìn Cố Thần, bởi vì hắn có thể cảm nhận được khi nhìn về hướng kia, Chích Hỏa Long trong đầu rất phấn khởi, có một loại hưng phấn không kìm lòng được cùng vui sướng khó có thể diễn tả.

Mộ Dung Trác Thất yên lặng điều tra tư liệu tuyển thủ, chỉ liếc một cái cũng biết là thân phận hư cấu. Tuyển thủ tới tham gia loại thi đấu này thường sẽ không dùng thân phận giả, cho nên người này quả thật là đặc biệt. Bất kể là xuất phát từ hiếu kỳ hay là nguyên nhân khác, Mộ Dung Trác Thất ánh mắt từ đầu đến cuối không rời khỏi Cố Thần.

"Oa, con Thú Mỏ Nhọn này thuộc tính phi thường tốt." Bên trong ghế bình ủy đối với hiển hiện của thẻ bài qua máy nghiệm thẻ biểu thị thán phục. Có thể trong khi vừa mới mở mang đã thành công chế ra thẻ bài, trên căn bản không phải thuộc về nhân vật phong hoa tuyệt đại thì ít nhất cũng là nhân vật phong thái trác việt, cho nên cũng không chỉ là chế tác thẻ bài nhanh hơn, chế ra thuộc tính thẻ bài càng không giống người thường nha, tuyệt không chỉ là thẻ bài tùy tiện phổ thông đâu.

Trong lúc nhóm bình ủy đang đối với thẻ bài chế tác ra yêu thích không buông tay, Cố Thần vẫn như cũ ở dưới đáy chiến đấu khổ sở. Đã thất bại bảy, tám tấm thẻ bài, tuyển thủ cùng trình trạng với cậu cũng không ít, cho nên không dễ thấy.

Cố Thần nhìn thẻ đen đầy đất có chút tiếc nuối, mặc dù là trên mạng, cũng không phải thẻ bài chân thực, thế nhưng Cố Thần vẫn như cũ có một loại cảm giác lãng phí đồ vật nhức nhối. Tuy tham gia thi đấu không cần tiền, phí thẻ bài cũng không cần Cố Thần lấy ra, thế nhưng không phóng khoáng, cậu chính là cảm thấy rất đau lòng. Trầm tư chốc lát Cố Thần bắt đầu nhớ lại trước khi xuyên qua nhìn thấy trích đoạn của Kungfu Panda, a Bảo đáng yêu khôi hài cùng bộ dạng ngốc manh.

Mộ Dung Trác Thất cảm thấy nóng nảy trong đầu càng ngày càng lợi hại, Chích Hỏa Long thậm chí phát ra một loại rêи ɾỉ suиɠ sướиɠ, hắn có thể cảm nhận được ở hướng kia có cái gì đó sâu sắc hấp dẫn Chích Hỏa Long. Hắn nhìn về phía cái người ở giữa sân kia, tuy rằng vừa nhìn liền biết vẻ bề ngoài cũng là giả lập.

Đột nhiên Mộ Dung Trác Thất phát hiện cái người ở giữa sân kia mặc dù giống như đang ngẩn người, thế nhưng trên trán lại hiện ra từng tia từng sợi ánh sáng vàng. Tuy rằng ánh sáng vàng rất nhỏ, người tinh thần lực không mạnh căn bản không thể phát hiện, thế nhưng Mộ Dung Trác Thất vẫn mẫn cảm phát hiện, đặc biệt là thời điểm ánh sáng vàng xuất hiện, Chích Hỏa Long phản ứng lớn đến mức hắn gần như không khống chế được tình huống.

Cố Thần cảm thấy trong đầu từ trước đến nay chưa từng thông thuận như thế, cậu có dự cảm lần này cậu nhất định có thể thành công, quả nhiên Tinh thần lực rất nhanh hội tụ ở trong thẻ bài, lúc thì chợt lóe ánh sáng trắng.

Thành công rồi! Cố Thần trong lòng nhảy nhót nho nhỏ một cái. Cầm thẻ bài, nhìn bốn phía một chút, cũng không thiếu người vẫn còn tiếp tục phấn khởi chiến đấu.



Cố Thần có suy nghĩ vui vẻ nho nhỏ định đem thẻ bài đệ trình, lại phát hiện trong đầu vang lên âm thanh.

"Tích tích tích tích, năng lượng của bạn không đủ, xin nhanh chóng thoát ra bổ sung năng lượng. Tích tích tích. Năng lượng của bạn đã báo nguy,..." Cố Thần còn không kịp phản ứng, liền bị đá khỏi mạng.

"Aaaa vua hố à, tui còn muốn nhìn thử một lần thẻ bài ba sao thành công chế tác là thế nào."

(thật là vua hố à~~ khi nào thì hai người mới gặp nhau NÓI CHUYỆN YÊU ĐƯƠNG CHỨ~~~)

Cố Thần nhất thời buồn bực. Bởi vì thân thể không khỏe mạnh mà bị đá khỏi mạng cái gì, thực sự là khiến người phát điên giống kiếp trước viết luận văn đuổi theo hạn nộp chưa kịp lưu lại thì bị mất điện.

Mà một bên khác, Mộ Dung Trác Thất nhìn thấy cái người kia thành công chế ra thẻ bài, lần đầu hiếu kỳ muốn tiến lên nhìn tình huống. Nhưng mà còn không đợi hắn đứng dậy, liền thấy thân ảnh của đối phương dần dần trong suốt, rồi biến mất tại chỗ. Tình huống như vậy thường chính là đối phương rơi mạng.

Mộ Dung Trác Thất cảm thấy Chích Hỏa Long đang nóng nảy trong đầu bình tĩnh lại, thế nhưng một luồng cảm xúc mất mát cùng phiền muộn rõ ràng từ Chích Hỏa Long truyền đến. Mộ Dung Trác Thất hiện tại có thể xác định nguyên nhân Chích Hỏa Long nóng nảy cùng người kia có quan hệ, nhưng hắn không hiểu sao lại xuất hiện tình huống như thế, Vật công sinh Tinh thần lực của một người lại bị một người khác ảnh hưởng, tình huống như thế chưa từng nghe thấy.

Qua hồi lâu, thi đấu dần dần tiếp cận hồi kết, phần lớn mọi người đã đệ trình lên tác phẩm, mà đến bây giờ vẫn như cũ không thể hoàn thành thẻ bài đã trực tiếp lui ra đấu trường. Mộ Dung Trác Thất vẫn còn đối với thẻ bài người kia lưu lại tràn đầy hiếu kỳ, hắn đem tình huống nói cùng bình ủy bên cạnh nói một chút. Lão bình ủy biểu thị dưới tình huống này lui ra tám phần mười là phát hiện thực lực mình không đủ không cách nào chế tác mới lui ra, Mộ Dung Trác Thất thì biểu thị chính mắt nhìn thấy thẻ bài chế tác thành công.

Lão bình ủy biểu thị đã như vậy liền đem tác phẩm đánh dấu tên tiếp tục dự thi, đến vị trí Cố Thần thu về thẻ bài dán lên tên dự thi của Cố Thần "Đến Từ Trái Đất", đem nó đưa đến máy nghiệm thẻ chờ đợi.

Một đống tác phẩm dự thi rất nhanh ở trong một cỗ máy nghiệm thẻ cao cấp hiện ra, cuối cùng cũng chỉ là tác phẩm không có gì kinh diễm, dù sao những thiên tài đấy đều rất sớm đã hoàn thành xong thẻ bài. Nhóm bình ủy đối với máy tấm thẻ bài này rõ ràng không hứng thú lắm, tùy tiện đánh dấu đã vượt qua.

Ngay vào lúc này, máy móc xuất hiện âm thanh tích tích tích, "Không cách nào phán đoán thẻ bài, không cách nào phán đoán thẻ bài."

Ghế bình ủy rõ ràng sững sờ, tình huống như thế căn bản sẽ không xuất hiện, máy nghiệm thẻ cao cấp tiếp thu phần lớn thẻ bài, trừ khi xuất hiện chủng loại hi hữu hoặc thẻ bài nguyên sang(mới sáng lập aka loại mới), bằng không sẽ không phát sinh tình huống như thế.

Rất nhanh liền có bình ủy mắt lẹ tay nhanh vọt tới trước cỗ máy cầm lấy thẻ bài.

Thẻ bài là loại thẻ bài bình ủy chưa từng thấy qua, bình ủy này mặc dù ở thiên phú về chế tác thẻ bài có hạn, thế nhưng học thức tương đối uyên bác, loại thẻ bài cấp thấp ba sao trên căn bản hắn có thể đọc làu làu. Nhưng mà tấm thẻ bài này cũng được phán định là thẻ bài ba sao, thế nhưng đồ án lại chưa từng thấy, khá giống quái vật Đen Trắng, thế nhưng lại không giống lắm.

Quái vật Đen Trắng bị biến dị sao? Lão bình ủy buồn bực.

Lão bình ủy kiểm tra thuộc tính thẻ bài một hồi, nhất thời kinh ngạc vạn phần. Thuộc tính rất mạnh, tuy rằng vẫn chưa tới trình độ kinh người. Ban đầu thuộc tính của thẻ bài những tuyển thủ thiên tài kia chế tác ra có thể so với thuộc tính thẻ bài bốn sao, tấm thẻ này Cố Thần chế tác ra cũng chỉ là tình huống thuộc tính tương đối tốt trong thẻ bài ba sao thôi.

Khiến bình ủy kinh ngạc chính là kỹ năng thẻ bài.

Nuốt thiên hạ: có thể trực tiếp cắn nuốt công kích Tinh thần lực của đối phương, cũng sẽ đem năng lượng thu được lại một lần nữa phóng ra.

Công phu Trung Quốc: công kích vật lý mạnh mẽ, nhạy bén cùng công kích vật lý đồng thời tăng lên 120%, cũng có thể sản sinh 5 lần bạo kích.

Làm nũng: hướng đối phương lăn lộn bán manh cầu được đối phương từ bỏ tiến công.

Nhìn thấy mấy kỹ năng này lão bình ủy trên mặt che kín kinh ngạc, tuy rằng không biết kỹ năng thứ ba là cái quỷ gì, nhưng hai cái kỹ năng phía trước bất kể là nuốt chửng công kích Tinh thần lực hay sản sinh 5 lần bạo kích, cái loại kỹ năng đáng sợ này chỉ có thẻ bài cấp cao mới có thể xuất hiện.

Tuy hệ thống phán đoán là thẻ bài ba sao, thuộc tính đích xác cũng là trình độ tương đối ưu tú trong thẻ bài ba sao, so với thuộc tính thẻ bài cấp cao có thể bỏ qua, không tính. Thế nhưng thẻ bài ba sao cũng có nghĩa là Ma thẻ sư ba sao có thể thoải mái điều động, dưới tình huống này kỹ năng thuộc tính của 5 lần kia phi thường đáng sợ.

Lão bình ủy vẻ mặt kinh ngạc rất nhanh hấp dẫn những bình ủy khác, một đám người lại gần vây xem, nhìn thấy thẻ bài xong cũng kinh ngạc vạn phần, từng người từng người quên mất chức trách bình ủy, người yêu thẻ cùng suốt ruột vây quanh, cầm thẻ bài tinh tế đánh giá.

"Đây tuyệt đối xứng đáng là đương quán quân," Một bình ủy nói, phảng phất quên mất trước đấy khen nhóm thiên tài như thế nào.

"Có thể làm ra thẻ bài như vậy, đây tuyệt đối là thiên tài, nhân tài như vậy cần phải nhanh chóng bồi dưỡng." Một bình ủy đến Học viện Trung Ương Tinh nói.

"Nói chuyện tấm thẻ bài này không phán định được tên, vậy coi như là thẻ bài nguyên sang đi? Vậy có phải hay không tên đòi mạng?"

"Vị Chế thẻ sư kia thật hình như chưa tranh tài xong liền rời mạng."

"Nhanh chóng xem tư liệu dự thi."

Một đám bình ủy vội vội vàng vàng đánh các loại bàn tính, bận bịu vây quanh tư liệu dự thi.

"Đến Từ Trái Đất? Tên gì mà kỳ cục."

"Hẳn là tên giả đi? Tại sao tham gia thi đấu lại dùng tên giả?"

"Có phải lão cao thủ ở ẩn nào đó ra đùa giỡn chúng ta hay không? Ngẫm lại xem loại thẻ bài này cũng không phải Chế thẻ sư trẻ tuổi có thể chế tác ra."

"Không có khả năng lắm, tôi nhớ người đấy có bộ dáng trẻ tuổi, cho dù là hình tượng giả lập cũng không thể điều chỉnh tuổi tác giới tính."

"Chế thể trên mạng cùng với chế thẻ chân thực vẫn có điểm khác biệt, có thể cậu ta chỉ có thể chế tác loại thẻ đặc thù này trên mạng."

Nhóm bình ủy nhớ lại một chút Chế thẻ sư này, thành thật mà nói mọi người vẫn có chút ấn tượng, hành vi lật sách lúc mới bắt đầu ở trên sàn thi đấu thực sự quá kỳ ba, chẳng qua bây giờ hành vi này bị quyết đoán cho là "giả heo ăn hổ".

Nghĩ tới nghĩ lui mấy bình ủy này càng ngày càng cho rằng là cao thủ ẩn sĩ nào đó tới chơi, cho nên chỉ âm thầm đùa một lát liền đi, thế nhưng quán quân của cuộc tranh tài này không thể nghi ngờ vẫn là tấm thẻ bài này.

"Nói chuyện thông thường thẻ bài dự thi thi đấu xong đều sẽ trả lại tuyển thủ làm kỷ niệm, nhưng cái tuyển thủ này ngoại trừ cái tên cũng không để lại thông tin liên lạc, tấm thẻ bài mạng này thuộc về...?" Một bình ủy nào đó nói ra tâm tư của rất nhiều bình ủy.

Hội trưởng của một phân hội Công đoàn Chế thẻ sư nói rằng: "Dưới loại tình huống không định được này, trước khi chủ nhân đến thu hồi, có thể đặt ở Bình đài của Công đoàn Chế thẻ sư cung cấp các vị Chế thẻ sư nghiên cứu quan sát, tranh thủ tìm hiểu tình hình rất nhiều thẻ bài thế giới chưa biết tới, nâng cao trình độ thẻ bài toàn thế giới."

"Ha ha, nói đến thật dễ nghe, thực sự đến Công đoàn Chế thẻ sư rồi còn có thể để chúng ta quan sát sao?" Một bình ủy học viện một câu chọc thủ lời nói dối đường hoàng. "Tôi cảm thấy cần phải lấy tới trường học để học sinh nghiên cứu, dù sao học sinh cần phải đổi mới, đây chính là ví dụ tốt nhất."

"Ha ha còn cho học sinh nghiên cứu cơ đấy, vật này cuối cùng chẳng lẽ còn không rơi vào tay mấy ông già các ngươi, cười chết người."

...

Thời điểm một đám tiểu lão hài vì tấm thẻ bài này tranh cãi không ngớt, người khởi xướng sự kiện bạn học Cố Thần đang hâm nóng cơm nước Tăng Giang lưu lại, cũng dự định tiếp tục lại bắt đầu đại nghiệp làm giàu của mình, hoàn toàn quên mất mình vừa mới tham gia một cuộc tranh tài.

=

=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Chế Thẻ Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook