Xuyên Việt Chi Chế Thẻ Sư

Chương 52: Truy xét

Thanh Chưng Nhật Hoa

13/02/2022

Chương 62: Truy xét

--------------------

Cả ngày hôm nay Thiên Linh đều chưa từng xuất hiện trong phòng học, bọn học sinh sôi nổi nghị luận. Thiên Linh bình thường mặc dù dùng đủ các loại trò gian tàn phá cả thân lẫn tâm của bọn học sinh, nhưng theo Tinh thần lực của cả lớp nhanh chóng tăng trưởng cùng trình độ chế thẻ nhanh chóng nâng cao, trong lòng học sinh đều vẫn là bội phục Thiên Linh. Thiên Linh bỗng nhiên không xuất hiện một ngày, học sinh dù sao cũng hơi quan tâm.

Lâm Chi Chi nhô đầu ra muốn hỏi thăm Cố Thần vừa mới ở trong văn phòng Thiên Linh nói chuyện gì đó. "Này này này, đạo sư mới nói chuyện gì với cậu ở văn phòng cái gì vậy, đến bây giờ đạo sư còn chưa tới, không phải bị cậu chọc tức đi?"

Cố Thần biểu thị cậu cũng là trong trạng thái mơ hồ, nhàn rỗi tẻ nhạt quyết định trêu chọc Lâm Chi Chi một chút: "Kỳ thực, tôi vừa nãy đã đem đạo sư Thiên Linh xẹt xẹt rồi!"

"Xẹt... xẹt xẹt rồi!" Lâm Chi Chi sợ hãi che miệng lại.

Cố Thần giả vờ thâm trầm gật gật đầu, hạ thấp giọng. "Đúng, sau đó tôi giấu thi thể hắn ở trong vườn hoa, để cho Hoa Huyễn Linh ăn hắn huỷ thi diệt tích!"

"Ăn... ăn sao!" Lâm Chi Chi giọng nói đều run rẩy, hai tay dùng sức che miệng, hai mắt lộ ra đều là nước mắt.

Qua rất lâu, Lâm Chi Chi có vẻ đã làm kiến thiết tâm lý rất lâu, "Cố Thần vậy cậu mau chạy đi, hiện tại ai cũng biết cậu là người nhìn thấy Thiên Linh cuối cùng, coi như cậu huỷ thi diệt tích cũng sẽ bị truy xét, cậu thừa dịp hiện tại chưa ai phát hiện mau chạy trốn đi, tôi sẽ thay cậu bảo thủ bí mật."

Cố Thần không nói nhìn vẻ mặt kiên định của đối phương, nhìn trời, thiên hạ này còn có người sẽ coi câu nói như thế thành thật hả.

Vào lúc này Thiên Linh trở lại phòng học, Lâm Chi Chi mới phát hiện tại sao mình lại tin tưởng lời nói dối không chút sức thuyết phục như vậy chứ, ngay cả Cố Thần loại người vừa nhìn thấy dị thực liền sợ đến hồn vía lên mây, có thể gϊếŧ người mới có quỷ.

"Ngày hôm nay mọi người ôn tập bài tập trước đây một chút, liền không bố trí bài tập nữa." Thiên Linh nói.

Bọn học sinh nhất thời có một loại vui sướng đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng, Thiên Linh rốt cuộc phát hiện lương tâm không có bố trí thêm các loại bài tập kỳ ba cho bọn hắn.

Chỉ có Cố Thần nhìn thấy một mặt dấu giếm tâm tình của Thiên Linh, mơ hồ có chút lo lắng.

Trở lại ký túc xá Cố Thần ngược lại có chút không quen ban đêm bỗng nhiên không có bài tập, leo lên mạng Giáo Tế, phát hiện Lâm Đậu Đậu vừa lúc ở trên mạng.

Rủ Lâm Đậu Đậu đi tổ đội sân đấu, Lâm Đậu Đậu vui vẻ đáp ứng.

Ngày hôm nay ba bốn đối thủ đều không mạnh, hai người có loại cảm giác thành công thấy thần gϊếŧ thần thấy quỷ gϊếŧ quỷ. Cố Thần cũng cảm thấy không có tính khiêu chiến, chợt nhớ tới chế tác Hoa Tình Thiên.

Không biết chế tác Hoa Tình Thiên ở trên mạng Giáo Tế có thể thành công hay không, dù sao hôm qua vẫn là lần đầu tiên mình làm, hơn nữa có cảm giác tiêu hao đặc biệt nhiều tinh lực.

Vì không ảnh hưởng tới trạng thái thi đấu của Lâm Đậu Đậu, Cố Thần trước tiên làm hai tấm thẻ khác cho Lâm Đậu Đậu chiến đấu trước, sau đó sẽ đi tìm một chỗ an toàn trong bản đồ ở phía sau bắt đầu chế tác Hoa Tình Thiên.

Chế tác Hoa Tình Thiên quả nhiên phi thường tiêu hao thể lực, Cố Thần nhất thời xuất hiện cảm giác mệt mỏi từ xưa đến nay rất ít khi xuất hiện, thời gian chế tác Hoa Tình Thiên xa xa nhiều hơn các thẻ bài khác.

Lâm Đậu Đậu lui về phía sau thì Cố Thần đem Hoa Tình Thiên mới chế tác cho hắn, Lâm Đậu Đậu nhìn thẻ bài có chút không rõ. Đây vẫn là lần đầu tiên thấy Cố Thần chế tác thẻ bài loại dị thực, hơn nữa tấm thẻ bài này hắn căn bản chưa từng thấy.

Đại khái là mình sách không đọc hết nông cạn vô tri đi, Lâm Đậu Đậu nghĩ vậy, cầm lấy thẻ bài tiếp tục trở lại phấn khởi chiến đấu.

Kỳ thực không chỉ Lâm Đậu Đậu, khán giả lúc nhìn thấy Lâm Đậu Đậu triệu hoán ra thẻ bài cũng rất sững sờ, hình như là lần đầu tiên nhìn thấy tổ hợp này dùng thẻ bài dị thực.

Hoa Tình Thiên triệu hồi ra đặc biệt lớn, cánh hoa màu trắng cùng phiến lá màu bạc chập chờn, đối diện với Gấu Lớn Hoang Dã vẫn có chút tinh tế.

"Đây là dị thực gì? Trước đây chưa từng thấy nha?" Trong ghế khán giả có người phát ra nghi vấn.

"Học thức nông cạn đi, để mi đi đọc sách cho tốt đi."



"Mi biết?"

"Tui cũng không biết."

"..."

(Ada: phụt thế mà trả lời như đúng rồi...)

"Tui mặc dù không có Tinh thần lực Chế thẻ sư không phải Chế thẻ sư, nhưng tui là đặc biệt nghiên cứu sách tranh thẻ bài, cái loại dị thực này thật không có gặp qua."

"Chẳng lẽ là thẻ bài nguyên sang?"

"Cái người "Đến Từ Trái Đất" này quả thực là nghịch thiên rồi không phải sao, thiên phú chế thẻ tuyệt đối là tuyệt trác, nhưng trong tân sinh khóa này cũng không có ai lợi hại như vậy."

"Khẳng định không phải tân sinh, đoán chừng là học sinh cũ mới đổ bộ mạng Giáo Tế, ông biết có một số học sinh vẫn luôn chưa từng lên mạng Giáo Tế."

"Nhưng nếu là học sinh cũ tại sao vẫn luôn chỉ làm thẻ bài ba sao?"

"Làm thẻ bài ba sao tốt so với thẻ bài bốn sao dễ dùng hơn mà."

Thảo luận trên thính phòng càng ngày càng nóng bỏng, mà trên chiến trường Lâm Đậu Đậu lại là gấp đến mồ hôi đều toát ra. Lâm Đậu Đậu trước đây cũng chưa từng thấy Hoa Tình Thiên, trước đây hắn từng sử dụng qua không ít dị thực, nhưng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy một cái dị thực bộ dáng lười biếng một chút tính chất công kích cũng không có.

Đối phương bắt đầu có chút kiêng kỵ, dù sao đối thủ cũng là đội ngũ 'chiến không bất lợi' gần đây, hơn nữa làn sóng công kích vừa nãy đánh đến bản thân tàn tạ. Nhưng đợi đã lâu lại thấy đối phương gọi ra một gốc thực vật chưa từng thấy bao giờ, dị thực cũng không phát động tấn công, cứ ở đằng kia chập chờn, đối thủ đột nhiên cảm thấy đây là một cơ hội tốt. Triệu hoán ra Trâu Lùn Dã Man, đối phương quyết định thừa dịp lúc này một lần hành động đánh bại Lâm Đậu Đậu.

Trâu Lùn Dã Man hung ác đạp chân sau hướng Hoa Tình Thiên xông tới, tất cả mọi người cảm thấy lúc này tổ hợp của Lâm Đậu Đậu phải kết thúc thắng liên tiếp, liền thấy tất cả cánh hoa lớn màu trắng đều giãn ra, cũng không có đụng chạm đến Trâu Lùn Dã Man, Trâu Lùn Dã Man vọt tới một nửa liền ngừng lại, bò ở trên mặt đất.

Đối thủ gấp đến ứa ra mồ hôi, tăng cường Tinh thần lực thúc giục Trầu Lùn Dã Man tiến lên tác chiến, nhưng Trâu Lùn Dã Man tựa hồ thờ ơ không động lòng, vẫn như cũ nằm ở đó, thậm chí còn mở rộng chân tay một chút, để cho mình nằm úp sấp thoải mái hơn.

Đối với biến đổi bất ngờ trên sân đấu, khán giả trợn mắt ngoác mồm dồn dập biểu thị sống lâu cái gì cũng có thể thấy, Chế thẻ sư đối phương cũng không có tinh lực để lại chế tác thẻ bài tiếp theo, cuối cùng chọn chịu thua.

Khán giả hiếu kỳ nóng vội chờ Cố Thần bán đấu thẻ bài Hoa Tình Thiên, kết quả Cố Thần chỉ thả ra mấy tấm thẻ bài khác, tự mình thu hồi Hoa Tình Thiên.

Vì vậy diễn đàn mạng Giáo Tế thật vất vả mới để topic về Cố Thần phiêu đi, liền có một cái mới phiêu tới.

«Kỳ ba trên sân đấu, bảo pháp thần kỳ khiến cho kẻ địch không chiến mà về!»

đông đảo học sinh không rõ chân tướng chưa có xem qua cuộc chiến đấu này dồn dập tiến vào kiểm tra nội dung, kết quả là bị chói mù mắt. Bởi vì khán giả ngoài tuyển thủ tham gia thi đấu không thể ghi hình, cho nên khán giả dùng đều là phương thức chụp ảnh ghép ảnh, đối với dị thực chưa từng thấy này, phía dưới nghị luận sôi nổi.

"Đây là thẻ bài mấy sao?"

"Chưa từng thấy, quả thực là thần kỳ."

"Đây nhất định là thẻ bài nguyên sang, tôi dám khẳng định."

...

Trên diễn đàn lần thứ hai topic đỏ bay lên, nhân viên quản lý mạng Giáo Tế đối với "Đến Từ Trái Đất" động một tí là muốn bay lên trang đầu phi thường bất đắc dĩ, kiểm tra nội dung topic một chút, lại kiểm tra dữ liệu hậu trường chế tác thẻ bài một hồi, cảm thấy cũng không phải chuyện khẩn cấp gì.

Tuy loại kỹ năng khiến phe địch ghét chiến tranh này rất đặc biệt, thẻ bài nguyên sang cái gì cũng hiếm lạ, nhưng dù sao cũng là thẻ bài cấp thấp, kỹ năng cũng không có tính sát thương gì, cho nên nhân viên quản lý đem sự tình sửa sang lại một chút làm thành một phần tập hợp tư liệu chuyển cho quản lý cấp trên quyết định chuyện này.

Mộ Dung Dịch mấy ngày này đặc biệt tâm thần không yên, hắn cũng không rõ ràng vì sao bỗng nhiên xuất hiện tình huống như thế, từ khi người kia rời đi, hình như cũng không có chuyện gì có thể làm cho hắn bất an.



"Ông chủ, đây là tập hợp tình huống hoạt động gần đây của mạng Giáo Tế." Trợ thủ đưa tài liệu tới.

Mộ Dung Dịch vốn định tùy ý lật xem một chút, dù sao hắn mua mạng Giáo Tế vốn không định kiếm lợi nhuận, buông thả nhớ lại thời thanh xuân của bản thân, ngẫm lại cũng đúng rất có tình cảm.

Khi Mộ Dung Dịch lật tới cuối cùng, tay bỗng nhiên dừng lại, hắn thấy thẻ bài trên mặt giấy, đôi mắt bỗng híp lại.

Hắn chợt nhớ tới một cái mùa hè.

Cái người kia cùng hắn tới thăm chiến sĩ bị thương trên chiến trường, những người nằm trên giường kia từng người từng người máu thịt be bét, vết thương dữ tợn. Cái người kia sau khi từ phòng y tế đi ra biểu tình đặc biệt nghiêm nghị, tìm một khối đất trống ngồi dưới đất.

Hắn muốn cho y đến chỗ râm mát một chút, cái người kia lắc đầu một cái, nói muốn cảm nhận một chút nhiệt độ.

"Cậu nói tại sao trên thế giới này có chiến tranh?" Cái người kia hỏi hắn.

Hắn cảm thấy cái vấn đề này quá ngây thơ, không hề trả lời.

"Cậu nói nếu có một loại dị thực có thể làm cho đối phương ghét chiến tranh, sau đó mọi người tiêu tan hiềm khích lúc, sống chung hòa bình có tốt không?"

"Thế giới này không thể tiêu tan hiềm khích lúc trước để sống chung hòa bình, không chỉ là dị thú, các loại nguy hiểm trong Tinh Tế, các loại thế lực trong ngoài Liên Bang, đây không phải là cậu mong đợi hòa bình liền có hòa bình, hy vọng tồn tại một thế giới có thể cùng tồn tại xa vời."

Cái người kia không nói một lời.

Sau đó cái người kia biến mất hồi lâu, có một ngày bỗng nhiên rất vui vẻ xuất hiện trước mặt hắn, cầm một tấm thẻ bài đưa cho hắn.

"Dịch, cậu mau nhìn xem, tôi thành công, tôi quyết định gọi tấm thẻ bài này là Hoa Tình Thiên."

Hắn liếc nhìn thẻ bài, là một đóa hoa màu trắng, kỹ năng tấn công là để cho kẻ địch buồn ngủ, ghét chiến tranh vân vân. Khi đó hắn thấy thần sắc vui sướng của người kia, lại trả lời thế nào?

"Đây chỉ là một tấm thẻ bài ba sao, căn bản không có ý nghĩa, cậu có thời gian đi nghiên cứu loại thẻ bài nguyên sang tẻ nhạt này, còn không bằng dùng nhiều tinh lực nghiên cứu thẻ bài cấp cao."

Sau đó hắn liền thấy khuôn mặt nguyên bản ý cười dịu dàng bỗng nhiên tối lại, giống như một ngày ánh nắng tốt đẹp, bỗng nhiên không còn ánh sáng.

"Giúp ta đi thăm dò tư liệu của Cố Thần này." Mộ Dung Dịch khẩu khí bình thản nói, chỉ có tự hắn mới biết trong lòng hắn chịu đến sóng lớn mãnh liệt cỡ nào.

Trợ thủ có chút kỳ quái, trước đây ông chủ đều luôn cường điệu vấn đề riêng tư của học sinh trong mạng Giáo Tế, dù có lúc vì đưa vào hoạt động cần phải đi điều tra một chút tư liệu, cũng sẽ không đi truy xét, càng sẽ không đi điều tra như bây giờ.

Trợ thủ có chút không hiểu rõ tâm tư của ông chủ, "Ông chủ, cái tư liệu điều tra này, là muốn điều tra tỉ mỉ đến đâu?"

Mộ Dung Dịch vẫn như cũ cúi đầu nhìn tư liệu trên tay: "Càng tỉ mỉ càng tốt, hắn từng tiếp xúc qua với người nào, đi qua nơi nào, ta đều muốn biết rõ ràng."

Đáy lòng hắn có một tia kỳ vọng, có một tia kinh hoảng, các loại tâm tình lẫn lộn vào nhau, khó chịu không thể nói.

=

Ada: sau khi ảnh biết em giai ảnh từng có scandal với Thần thế nào nhỉ...

=

=

=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Chế Thẻ Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook