Ý Chỉ Hoàng Hậu

Chương 1: Tra Tấn

ThanhLee

05/07/2022

“Hoàng hậu! Người...?”

Tần Chi Hồng run rẩy lùi về sau vài bước, miệng lắp bắp không thành tiếng khi người trước mặt đang dần trở nên mất trí mà cho quân lính tra tấn mình bằng cách kẹp ngón tay khiến Chi Hồng đau đớn tưởng chừng như đứt lìa các khớp ngón, tiếng la hét vang vọng căn phòng trong đêm tối tĩnh mịch, người người đang say giấc cũng bị đánh thức bởi tiếng la của người bất hạnh ấy. Tuy vậy nhưng không một ai có ý kiến gì chỉ biết giả điếc thầm xót thương cho kẻ nào đó bị hoàng hậu tra tấn. Vì sao lại biết ư? Cả hậu cung này còn ai có quyền lực ngoài hoàng hậu Lưu Mã Kiều ấy.

“Hoàng hậu tha.. tha mạng cho thần, thần không dám nữa..”

Tần Chi Hồng khóc lóc van xin tha mạng chỉ vì trót dại một lần nhìn trộm mà khiến hoàng hậu phải nổi giận quả thật là tội đáng để chết, nhưng cũng may cho nữ nhân ấy bản thân là kẻ được hoàng đế ân sủng vì lập nhiều chiến công nên mới được tha mạng thay vào đó là tra tấn để răng đe. Lưu Mã Kiều mặt lạnh ra hiệu cho quân lính lui ra thôi tra tấn tướng quân Tần nữa, Tần Chi Hồng tuy ra chiến trường phải đối mặt hàng nghìn vũ khí khác nhau do những kẻ hung hăng bặm trợn và tàn độc sở hữu nhưng nhược điểm của cô là không bao giờ chịu đau được. Lạ vậy đấy! Đã là tướng quân mà lại không thể chịu đau, chính vì vậy cô không bao giờ và chưa từng để bản thân mình bị thương. Bởi thế nên Tần Chi Hồng đã lập rất nhiều chiến công vì chiến đấu bằng mưu thay vì bằng sức, nhưng cho dù là kẻ nào đi chăng nữa đã làm hoàng hậu nương nương tức giận thì kẻ đó chỉ chờ đến con đường chết mà thôi.

Lưu Mã Kiều từng bước đi đến chỗ mà nữ tướng quân kia ngã khụy ra đó, hai bàn tay đỏ ửng xen lẫn tím đen đến rướm cả máu, nước mắt giàn giụa đầy trên gương mặt vì tay đã bị đau mất hết cảm giác. Bỗng.. có một bàn tay khác nắm chặt lấy vết thương của mình làm đau đến điếng người, Chi Hồng ngước lên nhìn bằng đôi mắt trợn ngược.

“Ngươi đã biết phạm tội gì chưa?”

Hoàng hậu Lưu vẫn giữ một vẻ lạnh tanh nắm chặt lấy bàn tay đang bị thương của kẻ trước mặt, dùng móng bấu chặt vào rồi thả ra làm cho Tần Chi Hồng như vừa trở về từ địa ngục.

“Thần biết lỗi rồi, sẽ không nhìn linh tinh nữa, xin hoàng hậu tha tội.”

“Ngươi tốt nhất nên tìm cách chuộc lỗi đi, bằng không thì...”

Thấy đôi mắt của hoàng hậu nhìn sang dụng cụ tra tấn ở dưới đất Tần Chi Hồng như được gắn tên lửa mà phi thẳng đến dưới chân của người quyền lực quỳ rạp xuống, đôi bàn tay rướm máu không ngừng bám vào chân của nàng.

“Mau buông!”

Cô rụt rè buông tay, dần lùi về sau nhưng vẫn giữ tư thế quỳ gối, Lưu Mã Kiều không màng đến nữ tướng quân đang mang trọng tội ấy nữa, gọi cung nữ vào để giúp mình thay y phục để chuẩn bị đi ngủ, nhìn tấm rèm che được kéo lại Chi Hồng cũng nhận thức được sự việc mà xoay lưng đi tuy cảnh tượng ấy đã được giấu kín sau tấm vải che màu hồng nhợt nhạt ấy rồi. Thấy cung nữ lần lượt bước ra khỏi phòng, họ chỉ đưa mắt nhìn cô một cách xót thương rồi cũng lặng lẽ quay đi mà xem như không có gì. Nhìn thấy bóng dáng mờ ảo của người bên trong từ từ nằm xuống, Tần Chi Hồng mím môi thầm nhắc nhở tình cảnh rằng cô vẫn còn đang có mặt ở đây.

“Hoàng hậu.. đã khuya rồi thần xin phép trở về để cho người nghỉ ngơi...”



Ấy thế mà nữ tướng quân ấy chưa kịp đứng lên đã bị giọng nói kia làm cho cứng người.

“Nếu ngươi muốn không còn chân để đi nữa thì cứ việc rời khỏi đây. ”

Biết được ý đồ của hoàng hậu, người này vẫn còn muốn phạt mình nên Tần Chi Hồng chỉ biết cắn răng chịu đựng cơn đau rát đang dần xâm chiếm từ hai bàn tay cho đến khắp cả cơ thể, với tư thế quỳ gối ấy từ khuya cho đến sáng hôm sau thật sự rất mỏi mệt nhưng khi hoàng hậu thức dậy vẫn thấy nữ tướng quân kia vẫn còn ở tư thế quỳ gối bên cạnh giường của mình, trong lòng Lưu Mã Kiều thầm hài lòng sau một giấc ngủ cơn tức giận cũng đã tan biến hết nhưng vẫn không cam tâm để kẻ khinh thường mình vẫn nhởn nhơ như thế, trong lòng nàng quyết làm khó dễ với người này cho đến cùng!!

“Đứng lên đi.”

Nghĩ rằng hoàng hậu đã nguôi giận, Tần Chi Hồng mới thầm thở phào vì sợ rằng sau khi thức dậy hoàng hậu sẽ có một loại hình tra tấn khác dành cho mình mà bản thân không thể nào chịu đựng nỗi, được lệnh cô mới từ từ đứng dậy vì do quỳ quá lâu nên chân đã tạm thời không nhúc nhích được, vừa đứng lên đã vội ngã xuống nhưng may thay có bàn tay ai đó giữ mình lại. Ngước lên nhìn thì gương mặt của hoàng hậu đã đập vào mắt, bất thời Chi Hồng không biết phải làm sao trong tình thế này.

“Có sao không?”

Buông ra, hoàng hậu Lưu bây giờ thái độ đã khác xa đối với tối hôm qua, hiện tại người này lại trở về vẻ đoan trang thùy mị như ngày nào nhưng đâu đó vẫn còn sót lại sự tàn bạo mà cô không tài nào quên được.

“Đa tạ hoàng hậu, thần không sao.”

Tướng quân Tần mấp máy vài câu sau đó cố gắng rời đi để lại phía sau là một vị hoàng hậu đầy quyền lực nở một nụ cười gian manh đầy khó hiểu.

Tần Chi Hồng tứng bước đi là từng hơi thở dài cất ra, nhớ đến lý do mà mình bị tra tấn thì cũng thầm trách tội bản thân đã vô ý vô phép gián tiếp khinh thường hoàng hậu Lưu. Quay lại vào ngày hôm qua, sau khi từ chiến trường trở về thì vẫn như mọi ngày sẽ về phòng nghỉ ngơi và sau đó báo cáo lại tình hình cho hoàng đế nhưng đột nhiên ngài đã cho gọi bất ngờ làm bản thân nữ tướng quân chưa kịp nằm lên giường đã vội thay y phục để có mặt cho kịp lúc. Trên đường đi đến cung của hoàng đế, bất chợt cô có đi ngang qua một căn phòng mà cánh cửa không biết do ai vô ý không đóng kín, bên trong lại nghe tiếng động đổ vỡ thì mới tò mò ghé mắt vào xem. Tần Chi Hồng hết sức sửng sốt khi bên trong căn phòng ấy là một nữ nhân đang "tự xử" cơ thể mình, một nữ nhân diễm áp quần phương, băng cơ ngọc cốt đến độ ngàn hoa rơi loạn trong khung cảnh tuyệt diệu. Mái tóc của nữ nhân ấy che đi gần nửa gương mặt của mình nhưng đâu đó vẫn nhận ra vẻ quen thuộc, Chi Hồng tuy vậy vẫn đỏ mặt bởi cảnh sắc ấy vội rời đi nhưng vô tình khép cánh cửa lại làm cho người bên trong phát hiện được sự có mặt của kẻ khác, lập tức chưa đầy một cái chớp mắt người được cho là thích khách ấy bị bao vây và nữ tướng quân Tần Chi Hồng đã không thể nào chạy trốn!!

Từ sự việc ấy mới dẫn đến sự tra tấn dã man tối hôm qua làm cho các khớp tay của cô tạm thời không thể nào cầm vũ khí lên được nữa. Chi Hồng thở dài, thôi dù gì mọi chuyện cũng do tính tò mò của mình gây ra nên mắt xem thì tay chịu đòn, cái kết được trực tiếp ngắm nhìn bồng lai tiên cảnh ấy cũng coi như là trả một cái giá rất đắc đi.

“Cơ thể của mình dường như mất hết cảm giác rồi, còn hơn là khi đánh giặc vậy! Tay chân thật mềm nhũn cả ra.”

Nữ tướng quân ấy định đánh một giấc cho thoả cơn mệt mỏi đang chạy rần trong người nhưng vì không chịu đau được nên đã đi gặp thái y để chữa trị vết thương cho mình, lão ấy nhìn thấy bàn tay của cô cũng thầm thở dài tự hỏi rằng không biết một vị tướng quân đang được ân sủng như Tần Chi Hồng đã đắc tội gì với hoàng hậu nương nương ấy nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ý Chỉ Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook