Ý Nghĩa Của Chân Đồng

Chương 15: Hoạt động hè

Nhện Đa Sắc (Anou)

09/06/2022

Đã qua hai tuần trôi qua kể từ khi chụp ảnh quảng bá, bây giờ tất cả sinh viên đều được nghỉ hè, Chân Đồng cũng không ngoại lệ. Nhưng vì một tuần sau đó là hoạt động trải nghiệm thực tế dành cho học sinh trung học phổ thông, nên vẫn còn một số sinh viên và câu lạc bộ chưa thể về nhà.

Hôm nay Chân Đồng và mọi người đến từ sớm, họ chuẩn bị nước uống và một ít thức ăn dành cho các học sinh đến tham quan. Lần này ngoài việc quảng bá câu lạc bộ, trường còn đề cử một vài sinh ở các khoa, đến tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh.

Loay hoay tầm 2 tiếng, cuối cùng cũng sắp xếp xong mọi thứ. Trà My kiểm tra xung quanh, rồi tiến lên mở cửa, cô lấy bảng hướng dẫn đã được chuẩn bị từ trước đặt ở lối đi tòa nhà.

Tử Dương thì trầm mặc một lúc, cậu khá hài lòng với kết quả nhưng đâu đó vẫn như thiếu thiếu điều gì.. Nghĩ ngợi một lúc, Tử Dương phát hiện đó là do bầu không khí quá im lặng! Hoàn toàn không phù hợp phong cách tươi mát mà họ bài trí. Cậu liền mở điện thoại lên, bật một bài hát trong đó.

Lời nhạc chậm rãi vang lên, không khí trong phòng dần nhộn nhịp hơn hẳn. Từng câu hát nghe thật vui tai và ý nghĩa, nó khiến người nghe không ngừng cảm nhận được năng lượng tích cực từ mình. Đây là ca khúc mới nhất của BTS - Permission to dance.

"It's the thought of being young

When your heart's just like a drum

Beating louder with no way to guard it

When it all seems like it's wrong

Just sing along to Elton John

And to that feeling

We're just getting started

When the nights get colder

And the rhythms got you falling behind

Just dream about that moment

When you look yourself right

In the eye eye eye

Then you say

I wanna dance

The music's got me going

Ain't nothing that can stop

How we move yeah

Let's break our plans

And live just like we're golden

And roll in like we're dancing fools

We don't need to worry



Cause when we fall we know how to land

Don't need to talk the talk

Just walk the walk tonight

Cause we don't need permission to dance

There's always something

That's standing in the way

But if you don't let it faze ya

You'll know just how to break

Just keep the right vibe yeah

Cause there's no looking back

There ain't no one to prove

We don't got this on lock yeah

The wait is over

The time is now so let's do it right

Yeah we'll keep going

And stay up until we see the sunrise

And we'll say

I wanna dance

The music's got me going

Ain't nothing that can stop

How we move yeah

Let's break our plans

And live just like we're golden

And roll in like we're dancing fools

We don't need to worry

Cause when we fall we know how to land

Don't need to talk the talk



Just walk the walk tonight

Cause we don't need permission to dance

Da na na na na na na

Da na na na na na na

Da na na na na na na

No, we don't need permission to dance

Da-na-na-na-na-na-na (Hey)

Da-na-na-na-na-na-na

Da-na-na-na-na-na-na.."

Mọi người đang lắng nghe từng nhịp điệu trong ca khúc thì đột nhiên một nhóm người bước vào. Tử Dương bật loa với âm lượng nhỏ hơn, rồi bắt đầu chào hỏi từng người. Các thành viên còn lại cũng bắt tay vào công việc của mình.

Họ bận rộn hơn 5 tiếng, cuối cùng số học sinh cũng dần thưa thớt lại. Tử Dương đang nhắm mắt dưỡng thần trên ghế, thì nhận được điện thoại từ giáo sư hướng dẫn. Tắt điện thoại, cậu nhìn quang cảnh lộn xộn trong phòng, cười vui vẻ.

"Nào! Nào! Giáo sư vừa thông báo với tớ chỉ còn một nhóm học sinh nữa thôi, nhưng một lát nữa sẽ đến giờ trở về. Vì vậy chúng ta cố gắng thêm một chút nữa là có thể về rồi!"

Nghe vậy, mọi người cũng lấy lại tinh thần, tiếp đón các học sinh cuối cùng còn lại. Không đầy 20 phút, nhóm học sinh cũng lên xe về trường.

Rất nhanh sau đó, các thành viên đã dọn dẹp xong mọi thứ. Có lẻ với tâm trạng muốn về nhà, họ sắp xếp vô cùng ổn thỏa và ngăn nắp. Kì nghỉ lần này kéo dài hơn 1 tháng, khá lâu so với mọi năm, mọi người rất vui vì điều đó nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc kì nghĩ đông của họ sẽ rất ít..

Chia tay nhau tại cổng trường. Y Đằng lo lắng nhìn Chân Đồng, phân vân không biết có nên hỏi điều mình muốn hay không. Do dự một lát, cuối cùng vẫn quyết định tiến lên nói chuyện với cô, nhưng Hồng Sam đã nhanh hơn một bước, lôi kéo Chân Đồng hỏi han.

"Chân Đồng, em sẽ về nhà liền sao? Nhà em ở đâu vậy?"

"Em về thành phố H, ngày mai sẽ đi ạ."

"Sao chị nghe nói em đến từ thành phố A mà?"

"Nhà ngoại em ở thành phố H, em định ở đó với bà ấy đến cuối kì nghỉ."

Nghe Chân Đồng nói vậy, bước chân của hắn liền dừng lại. Y Đằng thầm thở phào nhẹ nhõm, hắn không cần hỏi nữa mà an tâm trở về nhà trọ, sắp xếp hành lý. Dù sao Chân Đồng cũng không về thành phố A, Y Đằng cũng không cần vì vậy mà trốn tránh. Nhưng nếu thật sự đụng mặt.. thì xem như hắn xui xẻo rồi.

Nói lời tạm biệt với Trà My và những người còn lại, Chân Đồng cùng Lưu Vĩ trở về phòng trọ.

Vừa đến nhà, cô liền gấp gáp chuẩn bị hành lý, còn không quên mang theo ấm trà đã mua Lam Đình. Năm nay, Chân Đồng thật sự không có suy nghĩ trở về thành phố A. Thành phố H tuy không lớn, nhưng cô thích bầu trời trong lành ở đó.

Ban đêm có thể nằm lên chiếc ghế gỗ ngoài hiên nhà để ngắm sao, chỉ những lúc như vậy Chân Đồng mới cảm nhận được sự sống.

Nó không nhộn nhịp, vui vẻ như thành phố A nhưng cô thích không khí bình yên đó. Cũng có thể vì nhà của bà nằm ở một vùng nông thôn nên bầu trời ở thành phố H rất đẹp, người dân cũng thật thà, chất phác.

Sắp xếp xong, Chân Đồng liền nằm trên giường, đặt đồng hồ báo thức 6 giờ sáng, sau đó đặt mua vé xe vào 8 giờ 30. Từ đây đến thành phố H cách nhau 3 tiếng, khi đến nơi còn phải đi thêm một chuyến xe buýt, tầm 30~40 phút mới có thể đến Vưỡng Châu - nơi bà ngoại đang sống.

Nghĩ ngợi một lúc, cô bắt đầu mơ màng rơi vào giấc ngủ. Chân Đồng ngủ khá sâu, mấy chốc trời đã hừng sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ý Nghĩa Của Chân Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook