Y Nhân Hạo Nguyệt

Chương 33

Kỳ Nhược

25/02/2016

Một bữa cơm ăn vô cùng khoái trá, Sở Hạo lúc về đến nhà đã qua chín giờ, Nhiếp Vũ Trạch đang ôm máy tính ngồi ở phòng khách.

Sở Hạo đi vào phòng ngủ, đăng nhập trò chơi, ngoài ý muốn phát hiện danh sách bạn tốt Mặc Thất Tần không online. Bình thường thời gian này nàng đều là online … Là đợi không nỗi liền xuống sao?

Sở Hạo chuyển hướng cửa: “Nhiếp Vũ Trạch.”

Trả lời hắn là một thanh âm vang dội “Có”

Sở Hạo liếc mắt: “Cậu cho rằng đang điểm danh sao…”

Nhiếp Vũ Trạch từ trên màn hình ngẩng đầu lên, xuyên qua nửa mở cửa về phía trong phòng: “Lão Đại có gì?”

“Tối nay Thất Tần không có on hay sao?”

“Ách… Mình không có chú ý…”

Sở Hạo mở ra nói chuyện ở trong kênh bang phái.

【 Trường Phong Hạo Nguyệt 】: Tối nay Thất Tần có online không?

【 Đường Kỷ Khỏa Đắc 】: không có

【 tiểu Hoả bán gái】: dường như không thấy.

【 Tình Thiên Oa Oa 】: em biết rõ ~ cô ấy khẳng định không có login. Em nghĩ tìm cô ấy lấy dược thảo từ năm giờ bắt đầu ôm cây đợi thỏ mà cô ấy liên tục không có xuất hiện…

【 Trường Phong Hạo Nguyệt 】: Ừ. Cám ơn.

【 Tình Thiên Oa Oa 】: hắc hắc, lão Đại khách khí.

【 Trường Phong Hạo Nguyệt 】: Tình Thiên em muốn dược thảo gì, Thất Tần phần lớn anh đều có .

【 Tình Thiên Oa Oa 】: tiêu điệp hoa, lão Đại có sao?

【 Trường Phong Hạo Nguyệt 】: có, đến Vô Huyết thành đến.

【 Tình Thiên Oa Oa 】: oa a ~ lão Đại vạn tuế ~!

Liên tục đợi đến thời gian đại học Y tắt đèn cũng không còn gặp Mạch Dao on, Sở Hạo trong lòng mơ hồ có chút bất an, muốn gọi điện hỏi một chút cô ấy có sao không, lại sợ thời gian quá muộn quấy rầy cô ấy nghỉ ngơi.

Sở Hạo vuốt vuốt mắt, tắt máy ngủ.

Mấy ngày trôi qua, Mạch Dao lại một lần nữa ôm sách đi ra kí túc xá, Bùi Lạc không bình tĩnh: “Này, này Mạch Dao cậu mấy ngày nau là trúng gió nào thế?”

“Sao?” Mạch Dao dừng bước lại.

“Cậu không phải là định làm bác học đi?”



“Có cái gì không được?” Mạch Dao không cho là dung nói

“Này… cậu làm bác học được sao?... dẫu gì cũng chờ thi đấu PK xong rồi làm tiếp! Hai ngày nữa chính là còng bán kết, mình còn muốn cậu vào trận chung kết, xem cậu là Lãnh mỹ nhân nhà mình quyết cao thấp đây!”

“Ách… mình sẽ on mà.” Vừa nghĩ tới trò chơi, Mạch Dao trong long lại không khỏi có chút bực bội. nàng hiện tại chỉ muốn lặn thật xa, tốt nhất cái gì đều không cần nghĩ.

Liên tục hai ngày, từ 5 giờ trao máy đợi 11 giờ, cũng không gặp Mạch Dao login, Sở Hạo trong long bất an them nồng nặc lên. Thật chẳng lẽ đã xảy ra chuyện? Vì vậy mười giờ tối ngày thứ 3, Sở Hạo quyết đóan bấm điện thọai Mạch Dao.

Nhìn cả đêm môm Kinh tế vi mô, Mạch dao cảm giác đầu có điểm chóang váng. Mới vừa xem hết chương 1, trên bàn di động có tiếng chuông. Mạch Dao vô thức đưa tay điiện thọai, thấy rõ số hiện tới, ngón tay dừng ở giữa chừng không trung. Sở Hạo…? Anh ấy có chuyện gì? Là gọi lầm rồi sao?

Mạch Dao đem di động để ở một bên, tiếp tục vùi đầu đọc sách. Di động kiêng nhẫn nháy, tựa hồ hòan tòan không có xu thế ngừng. Chẳng lẽ là trong trò chơi có chuyện trọng yếu? Mạch Dao do dự cầm lấy điện thọai di động đi ra phòng học

“Alo?” Nghe điện thọai âm thanh rất nhỏ, còn mang theo chút ít không xác định.

Nghe được thanh âm của nàng, Sở hạo long thấp thỏm rốt cuộc để xuống: “Lâu như vậy mới nghe… Đang bận sao?”

“Ừ… anh có việc gì thế?” Sở Hạo khóe môi giương cao, thanh âm chưa phát giác ra nhẹ hơn chút ít.

“A, không có gì đặc biệt. vài ngày không thấy em on, anh lo lắng em có việc… Không có việc gì là tốt rồi.”

“Ách… không có gì.” Mạch Dao tựa ở tường hành lang, cảm giác tường hơi mát truyền tới lưng của nàng, tim thật vất vả thóang bình tĩnh trở lại lại bị cuộc điện thọai này quấy đến ngổn ngang. Anh ấy sao lại có thể nói ra lời mập mờ như vậy? Anh ấy chẳng lẽbiết nói ôn nhu như vậy sẽ làm con gái hiểu lầm sao? Mạch Dao không khỏi có chút tức giận. Nếu như không hpải là chứng kiến anh ấy và Tô Nhược cùng một chỗ, sợ là lại hiểu lầm đi? Anh ấy đối với người nào đều là như vậy sao?

Sở hạo rõ rang cảm thấy đối phương xa cách, nàg tựa hồ tâm tình không tốt, giọng nói nhàn nhạt. Hắn trầm ngâm một lát rồi hỏi: “Mấy ngày nay bề bộn nhiều việc sao?”

Mạch Dao nhỏ giọng : Ừ” một câu

“Vậy… không quấy rầy, em bận rộn chú ý nghỉ ngơi”. Trong loa truyền đến một tiếng mơ hồ trả lời không rõ, sau đó trò chuyện kết thúc. Sở hạo để xuống di động tròng mắt trầm tư: Cô ấy thế nàp? Tâm tình giống như là rất kh6ong vui… Thật sự không có việc gì sao? Đột nhiên có một lọai cảm giác vô lực… đối với nàng sầu lo mà mình thật sự cái gì cũng không làm được .

Cho tới buổi trưa khóa cuối cùng kết thúc, Mạch Dao đứng lên nhích nhích tứ chi 1 lần, thu hồi sách vở đi ra phòng học.

Đã qua thời gian ăn cơm mỗi cửa xếp hàng người cũng không nhiều. Mới vừa mua xong cơm, trên vai đã bị người nhẹ vỗ một cái. Mạch Dao xoay người trông thấy Tô Nhược bưng đĩa ăn đứng ở sau lưng nàng một bước

“Là cậu à ” Mạch Dao cười yếu ớt. “Cậu cũng muộn như vậy mới ăn cơm.

“Ừ, mới vừa hết tiếta.” Tô Nhược cười dài nói.

“Cậu ăn 1 mình?”

Mạch Dao gật đầu.

“Cùng nhau ăn đi ~ “

“Ok.”

Hai người tìm 1 cái bàn trống ngồi xuống.



“Đúng rồi ” Mạch Dao ngẩng đầu hỏi.

“Cậu không phải là ở ngoài trường sao, như thế nào lại ăn cơm ở trường?”

“À, mình buổi chiều còn tiết, buổi trưa muốn trở về ký túc xá ngủ một chút nên lười phải trở về .”

Mạch Dao hiểu rõ: “Đúng thế giữa trưa trở về nóng. Mà này, mình phát hiện gần đây rất hay đụng phải cậu.”

“Ha ha, hai ta hữu duyên ~” Tô Nhược bướng bỉnh nói.

Thật duyên… Tô Nhược nghĩ thầm. Nàng vốn là đối với Mạch Dao rất có hảo cảm biết được cô bé này rất có thể trở thành chị dâu tương lai của mình nàng càng là có chút mong đợi. Xét thấy Tô Nhược đối với lòng tin về ca ca mình nhà nàng trong tiềm thức đã đem Mạch Dao coi như người trong nhà .

Mạch Dao bị Tô Nhược vẻ mặt đáng yêu chọc cho bật cười.

Vốn cho là mình sẽ bởi vì Tô Nhược cùng Sở Hạo có quan hệ đối với nàng sẽ bài xích, nhưng đối mặt Tô Nhược cười đến chân thành như thế, nàng thật sự một chút cũng không chán ghét. Tô Nhược trên người giống như rất tự nhiên tản ra một loại lực tương tác làm cho nàng không tự chủ được mà muốn tới gần.

Trong lòng đột nhiên mãnh liệt cảm giác có tội. Tại sao có thể thích Sở Hạo đây? Nếu để cho Tô Nhược biết rồi sẽ rất không vui đi… Nhớ tới tối hôm qua cuộc điện thoại kia, Mạch Dao trong lòng càng bất an. Về sau, hay là cách xa người này một chút… Cho dù là ở trong trò chơi cũng muốn giữ một khoảng cách. Nàng là thật không muốn thương tổn cô gái nà

Cho đến khi Tô Nhược vẫy tay, Mạch Dao mới nhớ tới lần trước nhặt được cái lược của Tô Nhược… Thôi, nàng nghĩ, dù sao lược trên tay Bùi Lạc, lần sau kêu cậu ấy nhớ rõ trả cho người ta thì tốt rồi.

======Phân cách tuyến tượng gỗ chị dâu tương lai==== =====

Nháy mắt liền tới chủ nhật, Mạch Dao nửa ngày mới tại trước khi thi đấu pk năm phút mới đăng nhập trò chơi.

Đối thủ của Mạch Dao trong vòng bán là một ám hệ Ma Cung Thủ. Ngay cả Ma Cung Thủ Minh Trạch ám hệ mạnh nhất đều từng là bại tướng dưới tay, lần này trận đấu đối với Mạch Dao mà nói tất nhiên là không hề áp lực. Mặc dù lần trước thắng lợi ít nhiều gì có chút vận khí nhưng hôm nay đối thủ bất kể là giả người mới hay là kỹ thuật cao cùng bang chủ đại nhân luôn là bị đều không cách nào đánh đồng .

Vì vậy vòng bán kết rất nhanh liền phân ra thắng bại.

Pk vừa kết thúc, Mạch Dao liền nhận được một cái tán gẫu.

Trường Phong Hạo Nguyệt: Thất Tần, vòng bán kết thế nào

Mặc Thất Tần: rất thuận lợi .

Trường Phong Hạo Nguyệt: đến thánh giác đấu tràng Vô Huyết thành đi.

Mặc Thất TầnTrường Phong Hạo Nguyệt: cuối tuần chính là chung kết, đối thủ của em là Bạc Giang Hàn Tuyết, Minh Trạch cùng cô ta đã giao thủ qua, người này phi thường lợi hại. Anh sẽ nói một chút cho em đối chiến kỹ xảo, cuối tuần anh cũng có trận đấu, chúng ta thuận tiện luyện một chút, được chứ?

Không cần đại thần nhắc nhở, Mạch Dao cũng biết Bạc Giang Hàn Tuyết khó đối phó thế nào. Có mấy lần người này mang Bùi Lạc đánh quái, Mạch Dao liền ở một bên nhìn xem. Vô địch Pk đối với Mạch Dao mà nói không thể nghi ngờ là một cái hấp dẫn lớn, nhưng 1 vài nguyên tắc đối với nàng mà nói so với trò chơi quan trọng hơn nhiều.

Mạch Dao dừng lại một chút, ngón tay ở trên bàn phím đánh lên.

Mặc Thất Tần: Xin lỗi, em đêm nay còn vài chuyện khác phải làm, nên logout trước. Thật sự cám ơn anh nhiều.

Không đợi đối phương trả lời, Mạch Dao lng cửa sổ trò chơi.

Nhìn xem Mặc Thất Tần out, Sở Hạo rốt cục cảm thấy được một tia khác thường. Cô ấy thật sự bận đến ngay cả chuẩn bị thi chung kết cũng không có sao? Hay là… Cô ấy cố ý lẩn tránh cái gì? Chẳng lẽ là bởi vì đối với tâm tư của mình phát giác? Như vậy… phản ứng như thế xem như cự tuyệt sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Nhân Hạo Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook