Y Phẩm Phong Hoa

Chương 206: Bổ Linh đan cao cấp

Tương Tư Tử

28/02/2020

Editor: Nguyetmai

Hắn tin vào bản lĩnh và y thuật của tiểu thư. Tiểu thư có thể khiến tên võ giả tố chất tồi như hắn chỉ trong vài tháng ngắn ngủi từ Luyện Khí tầng ba thăng cấp lên Luyện Khí tầng sáu, đan dược do tiểu thư luyện sao có thể là hàng cấp thấp được?

Trương Tam ngồi im chờ một lúc lâu, tên người hầu tiễn vị khách cuối cùng ra về nhìn thấy hắn vẫn còn ngồi đợi thì không kiềm được cười nhạo nói: "Tên ngốc, ngươi có đợi nữa cũng không ích gì, lát nữa có kết quả, phát hiện bản thân lãng phí hết một trăm nguyên tinh, ngươi đừng có…"

Tên người hầu còn chưa dứt lời, trong phòng giám định đột nhiên có một ông lão râu tóc bạc phơ xông ra.

Ông ấy vừa chạy, vừa vui mừng lẫn khẩn trương gọi lớn: "Số 97, linh đan số 97 do ai gửi tới phòng giám định?"

Trương Tam và tên sai vặt đều ngẩn người, Trương Tam nhìn biển số trong tay, hắn chính là số 97.

Ông lão râu tóc bạc phơ vừa nhìn liền nhận ra biển số bằng gỗ trên tay của Trương Tam, bèn phi tới như một trận gió lốc, nắm lấy tay của hắn hỏi: "Linh đan số 97 do ngươi gửi đến phải không?"

Trương Tam đáp: "Đúng thế, linh đan có vấn đề gì sao?"

"Đan dược này do ngươi nhặt được ư? Nhặt ở đâu vậy?" Trương Tam chỉ có tu vi Luyện Khí kỳ tầng sáu, hơn nữa thiên phú cũng thường thôi, đương nhiên ông lão sẽ không cho rằng đan dược này do hắn luyện thành rồi.

Trương Tam lắc đầu nói: "Cái này do chủ nhân của tôi luyện thành, không phải nhặt được."

Hai mắt của ông lão râu tóc bạc phơ đột nhiên trợn trừng, đôi mắt đục ngầu lóe sáng, "Ngươi nói rằng linh đan này do chủ nhân của ngươi luyện thành ư? Không phải nhặt được? Trong tay ngươi có nhiều hơn một viên linh đan?"

Trương Tam gật đầu, nhịn không được lại hỏi: "Rốt cuộc kết quả kiểm định đan dược như thế nào rồi?"



Nhưng ông lão râu tóc bạc phơ không trả lời câu hỏi của hắn, giọng điệu trở nên khẩn thiết hơn: "Chủ nhân của ngươi là đại sư phương nào? Mau, mau dẫn ta đến gặp hắn!"

Trương Tam chau mày nói: "Ngài có việc gì thì nói với tôi được rồi. Chủ nhân của tôi rất bận, đã giao toàn quyền giải quyết chuyện đan dược cho tôi chịu trách nhiệm."

Trước giờ Trương Tam rất nhanh trí, còn biết rằng Hột Khê không thích để lộ thân phận nên sao hắn có thể ngốc nghếch để lộ thông tin của tiểu thư ra ngoài chứ.

Ông lão đầu tóc bạc phơ nghe thế ngay lập tức nhụt chí, có điều nghĩ rằng các đại sư đều tính tình kỳ quái nên ông ấy cũng thoải mái hơn.

Lần này, khuôn mặt nhìn Trương Tam đã nở nụ cười, "Là thế này, kết quả kiểm định đan dược của ngươi đã có rồi. Không ngờ lại là đan dược cao cấp nhất, hơn nữa, kết quả kiểm định này cho thấy, thành phần hoàn hảo của đan dược này là loại lão phu chưa từng thấy qua từ thuở bình sinh đến giờ. Thực lực chủ nhân của ngươi tuyệt đối đã vượt qua cả tông sư!"

"Sao thế được?" Tên sai vặt bên cạnh hô lên, khuôn mặt nhìn Trương Tam tràn ngập kinh ngạc và hoài nghi.

Trương Tam nhận bản kết quả kiểm định ông lão đưa cho, vừa liếc nhìn liền trợn trừng mắt.

Bổ Linh đan nhất phẩm, chứa linh lực thập phẩm, độ tinh khiết của đan dược 99%, có thể dùng nhiều lần thoải mái.

Số… số liệu này… thực là đan dược nhất phẩm sao? Quả thật còn mạnh hơn nhiều so với đan dược cấp hai trung phẩm!

Khoan nói đến việc hàm lượng linh lực nhiều hơn gấp ba lần so với Bổ Linh đan cấp một, chỉ với độ tinh khiết 99% đã đủ khiến các võ giả phát rồ rồi. Có nghĩa là cho dù dùng thêm nhiều linh đan cũng không sợ tích lũy độc tố từ đan dược. Đây quả thực là đan dược thần kì giúp võ giả cấp thấp thăng cấp mà!

"Lão phu là Phó viện trưởng dược viện hoàng gia, cũng là thầy thuốc Tứ phẩm, hiện tại lão phu đại diện dược viện hoàng gia, mong được ký kết hợp đồng dài hạn với chủ nhân của ngươi về loại Bổ Linh đan cao cấp này, có yêu cầu gì cứ nói ra, chúng ta hoàn toàn có thể thương lượng…"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Phẩm Phong Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook