Ý Râm Vạn Tuế

Chương 84: Kim ốc không tàng nổi kiều. (3)

Khuyết Danh

13/04/2013



" Quân Hinh, anh muốn giữ các nàng lại, để cho Tiểu Thi và Tiểu Đán giống như Hiểu Hiểu, làm nữ hầu thiếp thân cho anh, bằng không anh làm sao mà có thể chăm sóc cho hai nàng?" Giọng nói của Dương Dạ cũng hơi hòa hoãn lại một chút.

Quân Hinh sửng sốt, cúi đầu, nàng đương nhiên hiểu được ý nghĩa của nữ hầu thiếp thân là gì rồi, nhưng lúc này nàng hoàn toàn bị trận bão của Dương Dạ làm cho không rõ, do dự nửa ngày xong, nhỏ giọng nói : "Vậy ... ông xã, anh đối với các nàng .... không được tốt hơn đối với em ..."

"Sao có thể? Em là người mà anh cưới hỏi đàng hoàng mà" Dương Dạ vui vẻ, thở phào một hơi, kéo tay Quân Hinh.

Tây Thi và Trịnh Đán ở một bên cũng vui vẻ, hai nàng cũng đại khái nghe sơ sơ rằng, chị Quân Hinh nhà ta đã tiếp thu hai nàng, hai nàng có thể ở cùng một chổ với sư huynh rồi!

..................................

Theo bài viết trên báo "Truyện Mới" do phóng viên Shay đưa tin nói rằng :

"Trong nửa đêm ấy, trong phòng của Tây Thi và Trịnh Đán, Quân Hinh và Tây Thi cùng Trịnh Đán, còn có cả người nghe là Dương Dạ, đã tiến hành hội đàm hàng loạt các vấn đề trong cuộc sống sau này.

Trong buổi hội đàm thảo luận song phương, Quân Hinh và Tây Thi cùng Trịnh Đán đều cùng hăng hái lên tiếng, nói về quan hệ của Quân Hinh và Dương Dạ, quan hệ của sư huynh cùng Tiểu Thi và Tiểu Đán, sau và trao đổi một số ý kiến cùng một vài vấn đề quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt ngày sau.

Quân Hinh biểu thị rằng, nàng và Tây Thi, Trịnh Đán sẽ bảo trì tình bạn lâu dài, tăng mạnh các hợp tác hai bên cùng có lợi, phù hợp với lợi ích căn bản của phụ nữ, có lợi cho sự phát triển, ổn định và hòa bình của gia đình. Tây Thi và Trịnh Đán biểu thị rằng, bọn em tôn trọng tình cảm, địa vị và lãnh thổ hoàn chỉnh trong nhà của chị Quân Hinh, tôn trọng sự can thiệp của chị Quân Hinh vào trong cuộc sống của sư huynh Dương Dạ, đồng thời còn nguyện ý cùng nỗ lực với Quân Hinh, không ngừng tăng mạnh tin tưởng và hợp tác cùng hỗ trợ giữa thê thiếp láng giềng, tạo phúc cho toàn bộ Dương thị.

Về quan hệ địa vị hai bên, Quân Hinh nói, chúng tôi nguyện ý đem tài nguyên thân thể của Dương Dạ ra khai phá và hỗ trợ về phương diện tình cảm để xảy dựng những hợp tác quan trọng cho hai bên sau này. Mong rằng giữa thê thiếp sẽ tiến hành tham khảo đầy đủ, đặt ra các biện pháp thiết thực khả quang, cùng với căn cứ và ưu thế riêng, cắt đứt ăn chặn, tiến hành theo chất lượng, lấy hai bên làm điểm hạnh phúc của cuộc sống mà hợp tác cùng đi về phía trước.

Trịnh Đán nói, chị Quân Hinh đột nhiên hội đàm với bọn em tối nay, xác lập quan hệ và phương pháp phát triển hai bên cùng với tăng tình hữu nghị láng giềng, đồng thời cùng nâng cao tình cảm của mọi người, là một cuộc hội đàm mang tính chất lịch sử. Bọn em coi trọng và đồng ý với ý kiến khai thái tài nguyên thân thể của sư huynh đồng thời xây dựng cơ sở tình cảm giia đình cùng với phương diện hợp tác đôi bên cùng có lợi, đồng thời cũng đồng ý tăng mạnh về lĩnh vực giáo dục, nhân văn và tiếp xúc hằng ngày.



Trong cuộc hội đàm nói trên, Quân Hinh còn đề cập đến một nữ hầu không có mặt tại đây là Hiểu Hiểu, còn khen Hiểu Hiểu biết các phát huy đầy đủ ưu thế của bản thân, bảo trì hứng thú của Dương Dạ đồng thời còn làm cho nó tăng trưởng. Nàng nói, quan hệ của Hiểu Hiểu và Dương Dạ phát triển cấp tốc, thành quả rõ rệt, hai bên tiến hành các hạng mục hợp tác phong phú một thời gian dài ngắn không đồng đều trên giường cũng như trong sinh hoạt ngày thường của Dương Dạ, giúp đề cao tố chất thân thể và khả năng hoạt động về đêm của Dương Dạ. Đây là một điều đáng để chúng ta học tập và tham khảo, mong rằng Tiểu Thi và Tiểu Đán có thể tích khẩn triển khaii hợp tác giúp tăng nguồn sinh lực của Dương Dạ, đồng thời còn tiến hành khai thác hợp tác kỹ thuật thực tế cùng với các hoạt động trên giường trong phương diện rãnh rỗi hay là giải trí. Nàng ta tin tưởng rằng, sự hợp tác của nàng và Tiểu Thi Tiểu Đán có thể phát triển rộng mở.

Đồng thời, Quân Hinh còn vạch ra : Hành động thỉnh thoảng hay trêu hoa ghẹo nguyệt của Dương Dạ mang tính chất nguy hiểm và uy hiếp đến sự hòa bình và ổn định của Dương gia hiện nay. Trong vấn đề này, chúng tôi phải kiên trì phương châm "Một chồng, một vợ, ít bà nhỏ", tận lực giải quyết hòa bình vấn đề trêu ghẹo người khác của Dương Dạ, nhưng chúng tôi không thể dễ dàng tha thứ cho hành động trêu ghẹo thêm bất kỳ ai nữa. Chúng tôi mong rằng Dương Dạ có thể tuân thủ nghiêm ngặt lời hứa với những người ở đây, kiên trình chính sách một vợ và ít bà nhỏ, tuân thủ thiết thực đối với gia đình và chịu trách nhiệm về mặt tình cảm, không được phát sinh bất kỳ tín hiệu lệch lạc nào đối với bất kỳ một cô gái bên ngoài nào cả.

Cuối cùng, hai bên Quân Hinh và Tây Thi, Trịnh Đán đã kết thúc cuộc hội đàm này trong bầu không khí thân thiết hữu nghị. "

Bài viết trên đã được sự đồng ý và cho phép của những người có mặt và đăng trên tờ báo này, mọi nội dung liên quan, dưới bất kỳ một hình thức sao chép nào đều là không hợp pháp và sẽ đều xử lý theo pháp luật hiện hành ...

........................................

Khi trời gần sáng, Dương Dạ và Quân Hinh trở về phòng ngủ của mình, lúc nằm trên giường, Quân Hinh dựa hết cả người vào trong lòng Dương Dạ, vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của Dương Dạ.

"Sao vậy?" Dương Dạ không hiểu gì cả, vừa rồi Quân Hinh còn rất mà mau miệng nói khá nhiều, tại sao bây giờ lại ngoan ngoãn như một con cừu non vậy?

"Ông xã ... Thật ra, em dặc biệt sợ mất anh, thật đấy" Giọng nói của Quân Hinh đã hơi khàn : "Anh biết không, ông xã, em chưa từng yêu một ai cả, anh là người đầu tiên em yêu, em thật sự không hy vọng có một ngày, em không tìm được anh, không nhìn thấy anh nữa ..."

Dương Dạ phát hiện ra Quân Hinh có cảm giác muốn khóc, vội vàng cười ôm lấy nàng :"Sao lại vậy chứ? Sẽ không đâu, Quân Hinh, từ lầu đầu tiên anh nhìn tháy em, anh đã thích em rồi, em còn nhớ rõ không?"

"Hi hi hi ..." Quân Hinh nín khóc, mỉm cười : "Khi đó em ghét anh muốn chết! Chúng ta ghét nhau như nước với lửa vậy!"

Dương Dạ cũng cười rộ lên, nhưng vừa thả lỏng ra thì bỗng chợt nhớ đến lời của Quân Hinh nói, đúng vậy, nếu như ... Mình thật sự có thể ở cùng một chổ với Quân Hinh sao?

Nghĩ như vậy, Dương Dạ liền nhẹ nhàng nói với Quân Hinh một câu : "Này, Quân Hinh, ngày mai nếu không có chuyện gì, theo anh đi về nhà của em nhé, anh muốn gặp cha và anh trai của em"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ý Râm Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook