Y Thống Giang Sơn

Quyển 1 - Chương 49: Chiêu hồn

Thạch Chương Ngư

01/07/2015

Hồ Tiểu Thiên bắt tất cả mọi người ở trong phòng, không được tùy tiện ra ngoài, hắn giả thần giả quỷ đi qua đi lại điều tra, sau khi bắt đầu liền kéo theo Vạn Đình Xương liền đi tới đi lui một canh giờ khiến gã khổ không thể tả.

Hồ Tiểu Thiên cuối cùng mới tới chỗ ở của Nhạc Dao, nếu như lúc bình thường một người xa lạ đêm hôm khuya khoắt đêm hôm khuya khoắt tùy tùy tiện tiện đi tới nơi ở của quả phụ thì nhất định sẽ bị hoài nghi, nhưng bây giờ không ai nghi ngờ động cơ của Hồ Tiểu Thiên cả, tên này cực kỳ giảo hoạt. sau khi làm nhiều chuyện nền như vậy mới tới tiết mục chính ở chỗ này.

Gõ cửa nhà quả phụ và đào mộ người chết chính là hai chuyện thất đức nhân thần cộng phẫn, nhưng Hồ Tiểu Thiên lại không cho rằng như vậy, đến là để cứu tiểu quả phụ ra khỏi biển lửa, Vạn gia từ nhỏ đến lớn tất cả đều đủ vạn ác đó, mình là làm chuyện tốt, thay trời hành đạo.

Lúc Hồ Tiểu Thiên chuẩn bị đi vào đã thấy người đi ra hia người từ trong sân đi ra, một người hắn đã gặp qua chính là Vạn phu nhân bên cạnh là thiếp thân nha hoàn của bà.

Sau khi ra khỏi cửa không biết nói gì với nha hoàn kia, ngẩng đầu nhìn thấy Hồ Tiểu Thiên cùng Vạn Trường Xuân đi tới, Vạn phu nhân lộ ra chút bối rối, mắt lảng đi chỗ khác không dám nhìn thẳng vào Hồ Tiểu Thiên.

Hồ Tiểu Thiên cười nói: "Vạn phu nhân, người đi đâu trễ vậy?"

Vạn Trường Xuân bên cạnh cười thầm, loại người như Hồ Tiểu Thiên thật sự là ít thấy, đảo khách thành chủ chưa thấy qua có tên khách nào đoạt chủ đến tình trạng này nha, nơi này là Vạn gia a, ngươi rõ ràng còn dám quản sự tình nữ chủ nhân.

Ở Vạn gia đến giờ người chính thức tín nhiệm Hồ Tiểu Thiên chỉ có mình Vạn viên ngoại, sau khi Vạn phu nhân nghe nói con mình bị đục ra một lỗ ở trên dầu liền ngất đi tới hai lần, bà cùng con cả Vạn Đình Xương có quan điểm giống nhau, xem Hồ Tiểu Thiên là loại giang hồ bịp bợm , nhưng Vạn Bá Bình mới là chủ của nhà này, lão chọn tín nhiệm Hồ Tiểu Thiên thì những người khác cũng chỉ có thể phục tùng.

Vạn phu nhân lạnh lùng nói: "Đây là Vạn gia, ta muốn đi đây thì đi đó, chả nhẽ phải nói với một một ngoại nhân như ngươi?"

Hồ Tiểu Thiên nhếch miệng cười nói: "Vạn phu nhân, chẳng lẽ Vạn viên ngoại không có nói với bà đêm nay ta làm gì ở đây sao?"

Vạn phu nhân im lặng một lúc không nói gì.

Hồ Tiểu Thiên nói: "Vạn lão gia mời ta chiêu hồn nhị thiếu gia, việc được người nhwof vả dốc lòng làm, Vạn phu nhân nên biết chứ, hồn phách là linh vật, người bình thường không thể động tới được, ta dặn đi dặn lại là khi trời tối mọi người phải ở phòng mình không được đi đi lại lại sao? Vì sao phu nhân không nghe? Nếu kinh động đến hồn phách nhị thiếu gia, làm hắn cứ bất tỉnh như vậy, phu nhân có thể gánh vác không?" Chiêu thức của Hồ Tiểu Thiên vô cùng tuyệt diệu, hắn chụp cho Vạn phu nhân một cái mũ lớn như vậy. Chỉ có tiên hạ thủ vi cường chấn trụ bà ta mới khiến bà ta không hoài nghi động cơ của mình.

Vạn phu nhân tuy không phục nhưng lời nói này của Hồ Tiểu Thiên khiến cho bà không thể nào cãi lại, liền hừ lạnh một tiếng, cất bước đi.

Nhìn chủ tớ Vạn phu nhân đi xa, Hồ Tiểu Thiên lắc đầu nói: "Nếu quả thật đã quấy nhiễu hồn phách nhị công tử thì vậy thì tệ quá, đại sự không ổn rồi." Nói đến đây hắn liền quay sang hướng đông nam chỉ một cái, thấp giọng nói: "Chạy đi đâu?"

Vạn Trường Xuân nhìn theo hướng hắn chỉ chả thấy gì, vì vậy dùng sức mở trừng hai mắt mà vẫn không thấy.

Hồ Tiểu Thiên đã bước nhanh về nơi ở của Nhạc Dao, Vạn Trường Xuân nhanh chóng chạy theo, nhắc nhở: "Hồ tiên sinh, nơi này là nãi nãi của tam thiếu ở góa."

Hồ Tiểu Thiên nói: "Vậy thì sao? Tính mạng nhị thiếu gia trọng yếu, hay là mấy cái thứ phiền toái kia trọng yếu?"

"Ách...cái này.. " Vạn Trường Xuân tuy cảm thấy chuyện này vô cùng không ổn nhưng cũng không dám phản đối.

Hồ Tiểu Thiên thầm đắc ý, ngẫm lại hôm qua mình còn trốn chui lủi ở Vạn gia hơn nửa ngày, sợ bị người ta nhìn thấy, khoong nghĩ hôm nay đi vào Vạn phủ như là đi dạo, có cái cờ hiệu chiêu hồn to đùng trên đầu như thế này dù là nửa đêm canh ba đi vào sân nhà tiểu quả phụ vẫn là quang minh chính đại, đường đường chính chính, chính hắn cũng bắt đù bội phục bản thân rồi.

Hồ Tiểu Thiên đi vào viện còn dặc biệt dặn Vạn Trường Xuân đóng cửa sân lại, Vạn Trường Xuân nào biết được tên này có ý gì tuy rằng thấy muộn như vậy mà một mình hắn đi tới viện của nãi nãi tam thiếu gia không ổn, nhưng hôm nay lão gia đã phân phó vô luận Hồ Tiểu Thiên đi nơi nào cũng phải tạo điều kiện dễ dàng, vả lại hắn không dám nhận tội quấy nhiễu hồn phách, Vạn Trường Xuân thầm cho rằng, phương pháp Hồ Tiểu Thiên đục một lỗ trên đầu thiếu gia chữa bệnh là hoàn toàn là thiên phương dạ đàm, gã lớn tuổi như vậy còn chưa bao giờ nghe nói qua chuyện hoang đường như vậy, lão gia là do đã tuyệt vọng nên hắn mới lừa gạt được.

Hồ Tiểu Thiên trước khi chuẩn bị đi lại nói rõ với Vạn Trường Xuân, nhất định phải chú ý xem có hay không ba màu đỏ vàng lục từ sân bay ra, nếu có nhất định phải gọi hắn.

Bây giờ Hồ Tiểu Thiên đã triệt để tháo xuống bộ mặt bác sĩ ngiêm chỉnh, gia hỏa thể hiện rõ bản chất một tên thần côn, đi vào sân của Nhạc Dao phát hiện đèn trong phòng còn sáng, cửa sổ giấy bị hắn đâm rách tối hôm qua vẫn chưa có dán lại, Hồ Tiểu Thiên ghé mắt nhìn ghé vào lỗ nhỏ, đã thấy Nhạc Dao đang ngồi ở trước bàn thất thần nhìn ánh nến, trước mặt nàng có một cái khay, trên đó có một chén thuốc và bảy xích lụa trắng.

Nhạc Dao thở dài một hơi, rút cuộc quyết định bưng chén thuốc kia lên, run rẩy đưa về miệng.

Hồ Tiểu Thiên thầm kêu không ổn, không suy nghĩ nhiều đi tới nhanh chóng dùng đầu vai phá cửa, cửa phòng vốn không chốt trong, Hồ Tiểu Thiên dùng sức quá mạnh bị hụt ngã thẳng vào phòng.

Nhạc Dao bị hắn làm cho giật mình, chén thuốc trong tay keng một tiếng rơi trên mặt đất, thuốc vừa chạm vào đất phát ra tiếng xì xèo! nhẹ vang lên, một lượng khói lớn bốc lên tỏa ra, vậy mà ăn mòn một mảnh gạch xanh, có thể tưởng tượng được thuốc này nếu mà uống vào bụng chẳng phải là ruột đứt bụng nát sao.

Nhạc Dao biến sắc, nhìn gã nam tử kia ngạc nhiên phát hiện hắn lại là người tối qua gặp trong hồ nước, thấp giọng: "Là ngươi..."

Hồ Tiểu Thiên có chút lúng túng bò dậy, vốn nguyên bản là định tiêu tiêu sái sái nghênh ngang đi tới, không thể tưởng được cuối cùng lại dùng cách chật vật như vậy mà ra mắt: "Là ta!" Gia hỏa này vừa nói vừa sửa sang lại y phục.

Nhạc Dao nói: "Sao ngươi lại quay lại?" Nàng có chút chột dạ đi ra trước cửa, khép lại còn một khe nhỏ nhòm ra ngoài.

Hồ Tiểu Thiên cười thầm lại nhin đến lụa trắng trên bàn, độc dược dưới đất. Lại không cười được, nếu như mình đến chậm một bước, tiểu quả phụ mơn mởn động lòng người này chẳng phải là hương tiêu ngọc vẫn sao?

Hồ Tiểu Thiên ngông nghênh tới ngồi xuống bên cạnh bàn, cầm lấy dải lụa trắng nói: "Đây là cái gì?"

Nhạc Dao chân tay luống cuống đi tới trước mặt hắn, thúc dục: "Ngươi đi mau, nếu bị người ta phát hiện ngươi ở trong phòng ta, chỉ sợ nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.

Hồ Tiểu Thiên giơ dải lụa trắng trong tay nói: "Ngươi chết còn không sợ mà lại sợ người khác nói lời ong tiếng ve a?"

Nhạc Dao không biết ở đâu ra dũng khí, giật lại tấm lụa :"Chuyện của ta không tới phiên ngươi quản!"

Hồ Tiểu Thiên nhìn qua khuôn mặt như hoa như nguyệt của Nhạc Dao, trong lòng vừa yêu vừa thương, gia hỏa này phát hiện mình không có sức chống cự với mỹ nữ, hắn thở dài nói: "Ta vốn không muốn quản ngươi, nhưng từ nhỏ ta là người không thích thiếu nợ , tối hôm qua ngươi giúp ta thoát khốn, ta thiếu ngươi một cái nhân tình sâu sắc, nếu không báo được lương tâm khó có thể bình yên." Hồ Tiểu Thiên tự hỏi bản thân, nếu tiểu quả phụ Nhạc Dao kia không khuynh quốc khuynh thành như vậy, chỉ sợ hắn cũng không có lương tâm như vậy.

Nhạc Dao lạnh nhạt nói: "Ngươi không nợ ta gì cả, ta còn không biết ngươi, ngươi không để truyện hôm qua trong lòng là được, coi như chúng ta chưa từng gặp mặt."



Hồ Tiểu Thiên nói: "Thiếu là thiếu, sao lại coi như không có được? Đấy gọi là lừa mình dối người!"

Nhạc Dao nhìn qua đôi mắt sáng ngời của Hồ Tiểu Thiên, trong lòng bỗng cảm thấy bối rối, cặp lông mi đen dài có chút sợ hãi mà rủ xuống.

Hồ Tiểu Thiên nói: "Bất kể ai cũng không được coi rẻ sinh mệnh."

"Mạng là của ta, ta có thể lựa chọn sống hay chết..." Nhạc Dao nói đến đây hơi dừng lại chút, trong đôi mắt đẹp hiên lên ánh lệ, bây giờ nàng chỉ còn duy nhất một cái quyền lợi này thôi.

Hồ Tiểu Thiên lắc đầu: "Mạng không phải của ngươi, cha mẹ ngươi sinh ngươi ra nuôi dưỡng ngươi, không phải để ngươi coi rẻ tính mạng, cứ coi như là họ không còn, thì linh hồn họ cũng nhất định ở trên trời cao dõi theo ngươi, ngươi cam tâm để họ đau lòng sao?"

Nhạc Dao nghe đến đó thì nước mắt tuôn ra, lắc đầu nói: "Trên đời này không có ai quan tâm ta, ta sống cũng không có bất cứ ý nghĩa gì."

"Ta quan tâm!" Hồ Tiểu Thiên gầm nhẹ.

Nhạc Dao vì lời của hắn mà sợ sệt, chính Hồ Tiểu Thiên cũng vì lời của mình mà thấy lúng túng, hai người bọn họ không có quen thuộc đến mức độ này. Gia hỏa này cuống quít bổ sung: "Ngươi là ân nhân của ta, ta là người có ân tất báo, ta nhất định sẽ giúp ngươi thoát khỏi bể khổ."

Khuôn mặt đẹp ảm đam của nàng nổi lên một tầng đỏ ửng, nàng cắn cắn môi, chậm rãi lắc đầu nói: "Quá muộn, nhị thiếu gia mất mạng trong nay mai, hắn chết rồi Vạn gia tuyệt sẽ không từ bỏ ý đồ." Ánh mắt của nàng lại tơi xuống dải lụa trắng: "Ta chết đi cũng tốt, xong hết tất cả, cũng không ai biết có chuyện gì xảy ra."

Hồ Tiểu Thiên giờ mới hiểu được nguyên nhân Nhạc Dao quyết tâm chịu chết, Vạn Đình Thịnh hấp hối nên Nhạc Dao nhận định sự tình của có quan hệ có quan hệ cùng hai người họ, thậm chí cho rằng đánh đòn cảnh cáo của hắn đánh Vạn Đình Thịnh thành bộ dáng này, sau khi hai người bọn họ hai người bọn họn kéo Vạn Đình Thịnh đi chỗ khác thì tạm thời tránh khỏi hiềm nghi, nhưng Nhạc Dao nghĩ là chỉ cần Vạn gia truy xét, thì giấy không thể gói được lửa.

Hồ Tiểu Thiên nói: "Thuốc độc cùng lụa trắng do Vạn phu nhân đưa tới?"

Nhạc Dao không nói, hai hàng lệ khẽ lăn xuống, Hồ Tiểu Thiên thầm than người Vạn gia quả thật là không có ai tốt, nam háo sắc, nữ ác độc, hắn thấp giọng nói: "Ngươi yên tâm, Vạn Đình Thịnh không dễ dàng như vậy mà chết."

Nhạc Dao nghe vậy khẽ giật mình, Hồ Tiểu Thiên đem việc mình vào Vạn phủ, tình hình chữa bệnh nói qua một lần. Theo lời kể của hắn quả nhiên đối với Nhạc Dao thật sự mà nói là không thể tưởng tượng, nhưng sự tình bày ở trước mắt nàng không thể không tin, Nhạc Dao sau khi nghe xong có chút ngạc nhiên nhìn Hồ Tiểu Thiên nói: "Ngươi là đại phu?"

Hồ Tiểu Thiên "Chẳng qua là hiểu sơ một ít y thuật mà thôi, không tính là đại phu." Gia hỏa này rõ ràng có chút quá khiêm tốn.

Nhạc Dao nói: "Nhị công tử không sao chứ?"

Hồ Tiểu Thiên gật đầu nói: "Tính mạng có lẽ ổn."

Nhạc Dao nói: "Nhưng ngươi còn nói chiêu hồn cho hắn mà?"

Hồ Tiểu Thiên giảo hoạt cười cười: "Nếu như không nói như vậy, sao có thể đã lừa gạt Vạn gia, đường đường chính chính tới đây gặp ngươi?"

Một câu liền làm khuôn mặt Nhạc Dao mắc cỡ đỏ bừng, tên này nói chuyện quá thẳng a, mình và hắn chỉ mới gặp hôm qua, làm sao có thể nói nhẹ nhàng như vậy? Nhưng trong trí nhớ Nhạc Dao đây vẫn là người đầu tiên vì nàng mà xông pha khói lửa, tuy thẹn thùng nhưng trong lòng thực sự đã bị hắn làm cho cảm động.

Nhạc Dao nói: "Ngươi biết chiêu hồn thật sao?"

Hồ Tiểu Thiên nói: "Người chết như đèn tắt, trên đời làm gì có hồn phách!"

Nhạc Dao nghe xong lại sợ rằng chả phải nhị công tử kia chỉ còn đường chết?

Hồ Tiểu Thiên nói: "Loại người vậy có chết thì chết, không có gì mà đáng tiếc."

"Thế nhưng..."

Nhìn thấy vẻ sợ hãi của Nhạc Dao, Hồ Tiểu Thiên hiểu ra nhất định là nàng đem sự tình Vạn Đình Thịnh trọng thương gán lên đầu 2 người họ, Hồ Tiểu Thiên nói: "Ta đã kiểm tra thương thế trên đầu của hắn, có lẽ không có bất kỳ quan hệ gì với một gậy của ta, đêm qua sau khi ta đi rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"

Nhạc Dao do dự một chút rồi đáp: "Ta đoán sau khi ngươi đi xa, vốn định hô có trộm nhưng ta chưa kịp la, đã có người kêu lên trước, tất cả người trong phủ đều bừng tỉnh, ta không dám đi ra, đến sáng hôm sau họ đến hỏi ra tung tích Thải Bình, ta chỉ nói là không biết, về sau nghe nói nhị công tử ngã, tính mạng nguy cấp, ta còn tưởng..."

Hồ Tiểu Thiên cười nói: "Ngươi cho rằng do ta hắn thành cái dạng này?"

Nhạc Dao cắn cắn môi không thừa nhận cũng không phủ nhận, nhỏ giọng nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không để lộ chuyện của ngươi ra đâu." Ánh mắt của nàng lại rơi xuống bãi thuốc độc kia, trong lòng thương cảm... Hai hàng nước mắt lại thi nhau chảy xuống.

Hồ Tiểu Thiên vươn tay ra, đánh bạo xoa mặt Nhạc Dao, lau nước mắt cho nàng: "Đừng khóc, ta sợ nhất là nữ nhân khóc."

Nhạc Dao hiển nhiên bị động tác này của Hồ Tiểu Thiên dọa sợ, kinh ngạc đứng đó.

Hồ Tiểu Thiên thu tay lại cười nói: "Ngươi yên tâm, ta không có ác ý."

Nhạc Dao gật nhẹ, khuôn mặt lại càng đỏ, chẳng biết tại sao nàng không có bất kỳ đề phong nào với vị nam tử trẻ tuổi mới gặp hai lần này. Có lẽ là tối hôm qua Hồ Tiểu Thiên cứu nàng trong lúc nguy cấp, giữ lại sự trong sạch cho nàng, có Hồ Tiểu Thiên bên người, trong lòng nàng giảm không ít sợ hãi.

Hồ Tiểu Thiên lại nhìn vào chén thuốc cùng dải lụa trắng: "Vạn phu nhân thật là ngoan độc đấy."

Nhạc Dao u uất thở dài nói: "Bà ấy nói không sai, ta là một cái sao quả tạ, Vạn gia gặp nhiều tai họa như vậy tất cả đều là ta mang tới."

Hồ Tiểu Thiên nói: "Tất cả tai họa Vạn gia chúng tự làm tự chịu, liên quan gì tới ngươi? Nhạc Dao, ngươi đồng ý với ta, nhất định không được nhụt chí, cũng không thể nhận hết lỗi lên người munhf, tóm lại là tun ta, ta nhất định cứu ngươi khỏi biển khổ."



Nhạc Dao rút cuộc cũng lấy lại được dũng khí, mắt lấp lánh nhìn Hồ Tiểu Thiên, từ ánh mắt tràn ngập lòng tin của Hồ Tiểu Thiên nàng cảm giác được ấm áp đã lâu không thấy cùng cảm giác an toàn chưa bao giờ có, nàng không nói gì nhưng nét mặt lại nói rõ hết thảy.

Hồ Tiểu Thiên nói: "Ta phải đi rồi, ở đây quá lâu người khác sẽ nghi ngờ."

Nhạc Dao thấy hắn quay người rời đi nhanh chóng, chợt nhớ tới cái gì: "Hồ công tử..."

Hồ Tiểu Thiên mỉm cười xoay lại đã thấy Nhạc Dao lấy ra Bàn Long ngọc bội, chính là cái tối qua mình rơi mất, Hồ Tiểu Thiên cầm lấy ngọc bội nhìn nhìn, sau đó lại cầm tay Nhạc Dao, đặt nhẹ lên lòng bàn tay của nàng, nếu là người khác Nhạc Dao đã sớm giãy giụa, thế nhưng đây lại là Hồ Tiểu Thiên , trước mặt hắn nàng cảm giác đầy óc như không thể điều khiển, ngây ngốc cho hắn làm.

"Ngọc bội này để cho ngươi, tin tưởng nó sẽ giúp ngươi bình an vô sự."

Hồ Tiểu Thiên quay người rời đi, ra tới cửa liền nhớ ra, quay lại: "Lúc không có người có thể gọi ta là Tiểu Thiên."

Nhạc Dao nhìn bóng lưng Hồ Tiểu Thiên biến mất trong bóng đêm, thầm nhẩm nhớ kỹ cái tên Tiểu Thiên này, như say.

Hồ Tiểu Thiên đi ra ngoài cửa, hoảng sợ nói: "Vạn tổng quản, chặn hồn phách kia lại!"

Vạn Trường Xuân không hiểu ra sao, chặn cái rắm à? Ta đến cả cọng lông cũng không thấy, còn nói cái gì mà đỏ vàng đỏ vàng, lão tử đứng ngóng cả buổi, đến cả sao cũng khoongc ó một cái, Hồ Tiểu Thiên đã bước nhanh qua gã, lớn tiếng nói: "Đuổi theo!"

Vạn Trường Xuân tuy cahr thấy gì, nhưng Hồ Tiểu Thiên chạy, gã cũng chỉ có thể chạy theo, Hồ Tiểu Thiên chạy thẳng đến chỗ ở đại công tử Vạn Đình Xương, Vạn Trường Xuân trong lòng tự nhủ không phải vừa mới qua đây sao?

Hồ Tiểu Thiên đi tới trước cửa, cũng không đẩy cửa phòng ra, cửa phòng đã bị chốt, Hồ Tiểu Thiên rầm rầm đập vào cửa.

Qua một hồi lâu mới thấy nha hoàn tới mở cửa, nha hoàn này đầu bù tóc rối còn còn buồn ngủ, hiển nhiên chưa tỉnh, Hồ Tiểu Thiên cả giận nói: "Ta không phải đã nói, đêm nay tất cả không được cài then cửa sao? Vì sao lại cài vào?"

Vạn Đình Xương ngáp ngáp đi từ trong phòng ra, thấy Hồ Tiểu Thiên đêm hôm khuya khoắt lại tới, oán khí tích tụ liền tức giận nói: "Họ Hồ kia, ngươi náo đủ chưa? Nửa đêm chạy tới quấy nhiễu mộng đẹp của ta, rút cuộc có mục đích gì?"

Hồ Tiểu Thiên nói: "Tránh ra, hồn phách nhị công tử ở trong phòng ngươi." Hắn đẩy Vạn Đình Xương ra đi vào trong phòng.

Vạn Đình Xương bực bội, tiến lên kéo Hồ Tiểu Thiên lại: "Ngươi đứng lại đó cho ta! Đây là phòng riêng há lại để cho ngoại nhân nhưngươi đến náo loạn?"

Hồ Tiểu Thiên nói: "Vạn công tử, ngươi mà làm trễ việc chiêu hồn nhị công tử, ngươi gánh nổi không?"

Vạn Đình Xương cả giận nói: "Chiêu hồn mẹ gì chứ? Cái loại giang hồ thuật sĩ như ngươi đi chữa bệnh chỉ thể đi lừa gạt trẻ con phụ nữ, bổn công tử đếch tin ngươi." Gã tóm lấy Hồ Tiểu Thiên muốn đẩy ra ngoài.

Sau lưng bỗng nhiên truyền tới tiếng gầm giận giữ: "Nghiệp chướng, buông Hồ tiên sinh ra!" Vạn Bá Bình chạy đến, thực ra Vạn Bá Bình đêm nay không có ngủ, con thứ hai không rõ sống chết, cha sao có thể ngủ.

Vạn Đình Xương kích động nói: "Cha! Sao ngươi lại tin hắn, hắn căn bản không phải lang trung, em ta đã hết thuốc chữa... " Lời còn chưa dứt, Vạn Bá Bình đã xông lên cho gã một vả, chấn trụ mọi người đứng xem.

Hồ Tiểu Thiên đến chỗ Vạn Đình Xương là có mục đích, thứ nhất là che giấu việc hắn vừa đến chỗ Nhạc Dao, hai là Vạn Đình Xương từng đắc tội hắn, cũng là người nghi ngờ hắn nhất ở Vạn gia, Hồ Tiểu Thiên có cơ hội đương nhiên sẽ muốn giày vò tên này một chút.

Vạn Đình Xương bị một tát này chọc giận: "Cha, trong lòng ngươi có coi ta là cib jgiibf vậy, Đình Thịnh, Đình Quang là con ngươi, chẳng lẽ ta không phải?"

"Ngươi..." Vạn Bá Bình tức giận đến rung cả người.

Nóc phòng bỗng nhiên phát ra một tiếng Meow, là một con mèo hoang đi qua, Hồ Tiểu Thiên chỉ vào con mèo kia nói: "Bắt lấy nó, hồn phách nhị thiếu bị nó hút đi rồi."

Nghe Hồ Tiểu Thiên nói như vậy, từ trên xuống dưới Vạn gia xem như bùng nổ, tập hợp tất cả nhân lực bắt con mèo kia, đám kia nhiều người xông tới làm con mèo vô tội kia sợ hãi meow một tiếng chạy mất, ỷ vào thân thể linh động nhảy trên né dưới, cuối cùng trốn vào sân nhà Vạn Đình Thịnh.

Tất cả mọi người chạy đến chặn con mèo kia lại thì bỗng truyền tới một tin vui, nhị thiếu của Vạn gia đúng lúc này tỉnh lại.

Hồ Tiểu Thiên phát hiện mình sau khi cái đại lục này vận khí liền quá tốt, tuy lần giải phẫu hắn làm cho Vạn Đình Thịnh tương đối thành công, nhưng không cách nào chắc chắn Vạn Đình Thịnh có thể tỉnh lại lúc nào, từ mấy lần mổ xẻ hắn liên nhận ra người ở đây quả thực có sức sống cao, không có bị nhiễm trùng sau phẫu thuật, sức chịu đựng lại rất lớn.

Sự thật đã chứng minh, việc Vạn Đình Thịnh thức tỉnh trở thành bằng chứng rõ rệt cho y thuật cao siêu của Hồ Tiểu Thiên, không khỏi làm mọi người tâm phục khẩu phục, Vạn Bá Bình càng tôn thờ hắn.

Hồ Tiểu Thiên kiểm tra cho Vạn Đình Thịnh chút, chắc chắn tình hình của gã tốt đẹp, lúc này mơi đồng ý cho hai vợ chồng Vạn Bá Bình đến gặp trong chốc lát.

Mộ Dung Phi Yên luôn ở chỗ tối bảo hộ lặng lẽ kéo Hồ Tiểu Thiên đến, thấp giọng nói: "Đêm nay có hai gã gia đinh đã tới, hành động vô cùng khả nghi." Nàng chỉ cho Hồ Tiểu Thiên thấy hai tên kia.

Hồ Tiểu Thiên liền nhớ mặt hai tên này.

Vạn Đình Thịnh tỉnh lại không bao lâu lại ngủ, lúc này người Vạn gia lại nhìn Hồ Tiểu Thiên với ánh mắt sùng kính, Vạn phu nhân trước vân hoài nghi liền trở thành mang ơn hắn, thay đổi thái độ lãnh đạm. Hồ Tiểu Thiên không có hảo cảm gì với nà này, tiểu quả phụ xinh đẹp xuýt chết trong tay bà.

Vạn Bá Bình tới hỏi thăm Hồ Tiểu Thiên tình huống con mình, cái lão lo lắng nhất chính là hồn phách con mình có trở về không.

Hồ Tiểu Thiên nói: "Nhị công tử có lẽ không sao rồi, chỉ là muốn khôi phục lại lại như trước cần một khoảng thời gian."

Vạn Bá Bình liên tục gật đầu, lại nhịn không được hỏi về sự tình phong thủy của Vạn gia, sự thần kỳ của Hồ Tiểu Thiên đã được nghiệm chứng, nay Vạn Bá Bình đã tâm phục khẩu phục.

Hồ Tiểu Thiên lạnh nhạt cười nói: "Mọi thứ không thể nóng vội, lúc ta đi chiêu hồn nhị công tử, lại phát hiện ra một chuyện quỷ dị."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Thống Giang Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook