Ý Tương Tư Mà Tôi Từng Chôn Sâu

Chương 7

Vô Danh

27/09/2021

"Ầm —— ầm ——" Trong chốc lát, tiếng dập đầu vang khắp cả phòng bệnh.

Mí mắt của Hoắc Viễn Phàm trực nhảy, thấy Tiêu Xán như thế, trong lòng bực bội khác thường, "Đủ rồi, cút ra ngoài."

Động tác của Tiêu Xán lập tức dừng lại, một tay chống vào bên mép giường bệnh từ từ mà bò dậy, nhưng trước mắt tối lại, cả người không chịu khống chế mà ngã xuống.

Lúc ngã xuống, cố ý nằm ngửa, hai tay có tính bảo vệ mà ôm chặt bụng.

"Tiêu Xán, cô lại giở trò gì?" Hoắc Viễn Phàm nhéo mày, nhìn kỹ Tiêu Xán, toàn thân của cô ấy đều ướt đẫm, hai tay trắng như tuyết dính đầy bùn, làn da bị nước mưa ngâm mà nhăn nhúm, trên một khuôn mặt nhỏ nhắn lớn cỡ bàn tay đang nhuộm vết máu, cánh môi trắng bệch mà mím chặt.

Cô ấy đã hôn mê rồi.

Trái tim co rụt lại, lập tức kêu to mà gọi bác sĩ, bác sĩ rất nhanh chạy đến, nhìn thấy Tiêu Xán một người phụ nữ có thai lại toàn thân thê thảm, mỗi người đều bị giật nảy mình, tranh thủ thời gian đối với cô ấy tiến hành kiểm tra và cứu chữa.

Tiêu Xán được an bài ở trong phòng bệnh kế bên, cô ấy đã phát sốt, sốt rất lợi hại, tuy đang mang thai, nhưng bác sĩ không thể không cho cô dùng thuốc.

Trong phòng bệnh, Hoắc Viễn Phàm đang nhìn Tiêu Xán hôn mê bất tỉnh, có chút khó có thể chấp nhận cô ấy lại có thể ngã xuống, người cô gái vô kiên bất tồi ấy trong ký ức, lại có thể ngã xuống.

Một bên khác.

Kiều Ni Ni mở mắt lên.



"Cậu, con cảm thấy rất đau." Cô ủy khuất mà nhíu mày.

Cậu Kiều tức giận mà lườm cô một mắt, "Từ lầu hai ngã xuống đương nhiên là đau rồi, may là mưa to, nơi mà con rơi xuống đất thổ nhưỡng rất xốp, thương không nặng lắm, dưỡng hai ngày thì khỏe rồi."

Kiều Ni Ni đắc ý nhếch môi, "Đương nhiên, con đã tính qua trời lúc địa lợi đấy."

Cậu Kiều hừ một tiếng, "Con còn đắc ý, con có biết Tiêu Xán đối với lời nói của con làm ghi âm rồi, cô ấy đưa cho Hoắc Viễn Phàm nghe, Hoắc Viễn Phàm xém chút nữa nghe được chân tướng."

Kiều Ni Ni bị hù đến mức trở mình bò dậy, nghẹn ngào kêu to: "Thiệt hay giả đấy?"

Cậu Kiều nặng nề mà gật đầu, "May là tôi phản ứng nhanh, chạy tới nói con ra máu nhiều, ngăn cản rồi, bằng không con thì tiêu rồi."

Kiều Ni Ni một hồi hãi hùng khiếp vía, hai tay hung tợn mà nắm chặt thành nắm tay, "Con phụ nữ ti tiện kia lại dám tính toán con, vừa nãy cô ấy té xỉu, Hoắc Viễn Phàm còn hồi hộp cô ấy như thế, thật là đáng chết."

"Con định làm gì?"

"Đương nhiên là muốn cô ấy chết."

Sau một ngày một đêm, Tiêu Xán mới tỉnh lại, vừa mở mắt lên, liền nhìn thấy Hoắc Viễn Phàm đẩy Kiều Ni Ni vào phòng bệnh của cô.

"Xán Xán, cô khỏe hơn chút nào chưa?" Vẻ mặt của Kiều Ni Ni ân cần mà hỏi.



Tiêu Xán chuyển động tròng mắt, tự nói với mình không thể ngốc nữa rồi, Hoắc Viễn Phàm thiên vị với Kiều Ni Ni, cũng chỉ tin Kiều Ni Ni, cô cùng với Kiều Ni Ni đối nghịch lấy không ra một chút lợi ích gì, lòng dạ độc ác của Kiều Ni Ni cô đều rõ ràng hơn ai khác, nếu như cô ấy muốn hại chết mình, quả thực chính là chuyện lúc nào cũng được.

Nếu như cô có một không hay xảy ra, còn làm sao trả lại sự trong sạch cho cha của cô?

Huống hồ, cô còn có con phải bảo vệ.

"Cảm ơn Ni Ni quan tâm tôi." Cố nén cơn buồn nôn, cười với bọn họ, "Các ngươi đã mang thư thỏa thuận ly hôn chưa, tôi bây giờ liền ký tên."

Hoắc Viễn Phàm chăm chú nhìn vào Tiêu Xán, cô ấy thay đổi sự cường ngạnh của mỗi khi, ngay cả một chút bất mãn cũng không có, thậm chí không chút nóng nảy mà mỉm cười với họ, chuyển biến như vậy, khiến hắn rất không quen.

Tiêu Xán giãy giụa bò dậy ngồi xuống, Kiều Ni Ni lập tức đem thư thỏa thuận ly hôn đưa tới trước mặt cô.

Cô yên tĩnh mà tiếp nhận lấy, lật đến trang ký tên, ba chữ to Hoắc Viễn Phàm, nét chữ cứng cáp mà rơi vào trên, rõ ràng đã chấp nhận sự thực hắn đã thay lòng đổi dạ, nhưng trong lòng vẫn đau rất kịch liệt.

"Tiêu thị sẽ có Ni Ni kế thừa." Hoắc Viễn Phàm thấy Tiêu Xán cầm lấy bút định ký tên, cũng không biết làm sao rồi, buột miệng nói ra một câu nhắc nhở.

Tay đang cầm bút của Tiêu Xán cứng đờ, nước mắt lạch cạch lạch cạch mà rơi vào trên ba chữ 'Hoắc Viễn Phàm', cô dường như đem đầu thấp xuống đến trên giấy trắng mực đen, tay run run mà ký tên.

Hoắc Viễn Phàm nắm tay, khi Tiêu Xán đem thư thỏa hiệp được ký tên xong đưa cho hắn, ngực giống bị đút một nắm bông gòn, suýt nữa không cách nào hô hấp.

"Hoắc Viễn Phàm, như anh mong muốn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ý Tương Tư Mà Tôi Từng Chôn Sâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook