Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Chương 32: Happy endings

Hoàng PhươngAnh

17/04/2021

Vậy là cuối cùng cũng diễn ra ngày cưới của cô và anh rồi. Buổi sáng thì sẽ làm lễ ăn hỏi và đón dâu theo đúng truyền thống còn buổi tối thì sẽ tổ chức tiệc ở nhà hàng XX, nơi mà hai cặp bạn thân của cô đã từng tổ chức tiệc cưới. Từ sáng sớm thì các bạn bưng quả đã có mặt ở nhà cô rồi, vì hai con bạn thân của cô đều kết hôn rồi nên cô đã quyết định thuê luôn hẳn mội đội bưng quả cho đầy đủ.

Đến 9h sáng thì nhà trai cũng đã có mặt ở nhà cô rồi, hôm nay anh diện một chiếc áo dài đỏ của nam có theo hình con rồng trong rất tinh tế, quả thực nhìn anh trong bộ áo dài thì chuẩn soái ca vạn người mê luôn mà, nhưng đpẹ trai đến mấy thì để có thể rước cô về thì phải trải qua rất nhiều thử thách của hội bạn thân cô. Lúc đầu thì Khánh Duy, Quang Minh, Tiến Đạt và Minh Trí định sẽ giúp anh nhưng nghĩ lại muốn rước được bạn thân của họ thì đâu có dễ dàng đâu. Bốn ông bố bỉm sữa nghĩ ra cho vật tay ở ngay ải đầu tiên, dù có hơi chật vật nhưng anh cũng đã hoàn thành thử thánh đầu tiên. Đến thử thách thứ 2 là do Hoàng Anh chịu trách nhiệm, đó là uống rượu theo bậc cầu thang trước khi bắt đầu cô nàng còn lém lỉnh nói “Muốn rước được nó thì không đơn giản đâu anh nhé”. Nếu mà để một mình chú rể của chúng ta uống hết thì chỉ có nước lên giường mà ngủ thôi nên là hội bạn thân của chú rể đã phải uống hộ cho rất nhiều. Vừa qua ải thứ 2 đầy gian nan thì cũng đến ải thứ 3 do Thanh Tú sắp xếp đó là trả lời 10 câu hỏi có liên quan đến cô và anh, nếu trả lời đúng thì mới có thế vào trong đón cô dâu. Cũng khá là xuất sắc khi anh trả lời đúng 10 câu hỏi của Thanh Tú nên được vào trong đón cô dâu nhưng cứ tưởng thế là xong thì trước khi bước vào thì Thành Lương đã bị Tiến Đạt lấy khăn bịt mặt anh lại rồi mới dẫn vào phòng.

Vừa bước vào trong thì nghe thấy giọng nói của Tuyết Băng “Đây là thử thách cuối cùng để chú rể có thể đón được cô dâu đi, đó là đoán xem đâu mới là tay của cô dâu thực sự”. Sau khi Tuyết Băng vừa dứt lời thì Thành Lương được Tiến Đạt và Quang Minh dẫn đến trước mặt 4 người. Sau một hồi nắn đi nắn lại thì anh đưa ra một kết luận “Không có cô dâu ở đây”

Anh vừa dứt lời thì mọi người trong phòng ồ hết cả lên. “Chúc mừng chú rể Bùi Thành Lương của chúng ta đã đón được cô dâu về dinh” Tuyết Băng vui vẻ nói và giúp anh cởi bịt mắt ra. Vừa cởi bịt mắt ra thì anh nhìn thấy cô trong bộ áo dài truyền thống Việt Nam màu đỏ, trên áo còn được thêu một còn Phượng vô cùng tinh xảo. Chiếc áo được may vô cùng chuẩn với dáng người của cô nên đã tôn được hết ba vòng của cô dâu lên, trên đầu còn đội một chiếc mấn cùng màu.

Sau khi đón được cô dâu thì anh liền đưa cô xuống dưới nhà ra mắt với hai bên gia đình và làm lễ với gia tiên để xin phép đưa cô về nhà. Vậy là phần lễ ăn hỏi đã được chuẩn bị xong, đến tối thì mọi người đến nhà hàng XX để tổ chức phần tiệc cưới. Vì anh cũng có rất nhiều bạn trong làng giải trí nên là bữa tiệc quy tụ vô cùng nhiều những ca sĩ, diễn viên đình đám trong giới nghệ thuật. Ngoài ra còn rất nhiều bạn bè từ thời đi học của cả hai và cả bạn ở Úc của cô cũng về tham dự tiệc cưới nữa.

MC của buổi tiệc cưới ngày hôm nay không ai khác chính là cô MC đầy tài năng của đài SCTV – Vũ Hà Nhi

Buổi tối ngày hôm nay thì cô diện một chiếc váy cưới phồng và đính đá vô cùng công phu, điểm đặc biệt của chiếc váy này là có thể tháo rời phần váy phồng phía dưới ra để di chuyển cho dễ dàng. Còn anh thì diện một bộ vest trắng vô cùng lịch lãm, cả hai cùng nhau sánh bước trên lễ đường và hát ca khúc được Tùng Maru sáng tác riêng cho chuyện tình của cả hai nữa. Sau phần thề non hẹn biển thì cũng đã đến phần tham gia trò chơi dành cho các khách mời, trước đó thì cô đã cởi phần váy phồng bên dưới ra và chỉ còn phần váy ngắn đến ngang đầu gối mà thôi. Phần tham gia trò chơi được đông đảo các khách mời tham gia, bốn ông bố bỉm sữa kia đâu có chịu ngồi yên đâu mà cũng chạy tót lên sân khấu để tham dự luôn. Và khi nghe Hà Nhi nói trò chơi đó là truyền giấy bằng miệng thì rất nhiều khách mời tính bỏ của chạy lấy người nhưng rất tiếc là đã không còn kịp nữa rồi. Phần thưởng dành cho đội thắng cuộc là 5 triệu đồng nên mọi người rất hang hái chơi, vì quá vội vàng nên không ít các nam nghệ sĩ đã hôn vào môi nhau khiến mọi người cười ầm cả lên.



Tiếp theo đó là một phần không thể thiếu đó là tung hoa cưới, mọi người gia nhập đoàn bắt hoa cưới vô cùng đông nhưng bó hoa chỉ có một mà thôi và người bắt được bó hoa cưới đó chính là anh Lục Huy của nhóm Uni5. Sau khi bữa tiệc kết thúc thì rất cả mọi người đã ra về hết còn cô quyết định cùng anh đến một nơi trước khi trở về nhà. Và đó không đâu xa lạ chính là trường THPT XX. Mặc dù trời đã tối rồi nhưng ánh đèn điện từ các dãy nhà do các lớp 12 đang ôn thi vẫn còn đang sáng nên cũng không có đáng sợ lắm. Cô và anh cùng nhau đi dạo quanh sân trường và các lớp học, nơi gắn bó rất nhiều kỉ niệm thời học sinh của cả hai.

Sau khi đi dạo hết một vòng xung quanh trường thì cả hai cùng nhau ra về, trước khi ra về cô còn ghé vào tai anh và nói nhỏ “Yêu anh! Chàng trai khối trên ạ”

Thành Lương mặc dù đã nghe thấy như vẫn cố tình hỏi lại “Em nói gì cơ?”

Cô hét thật lớn rồi ôm chầm lấy eo của anh “EM NÓI LÀ EM YÊU ANH! CHÀNG TRAI KHỐI TRÊN!”

Anh mỉm cười rồi mở cửa xe cho cô rồi lái chiếc xe rời khỏi ngôi trường và để lại phía sau những ánh đèn lẻ loi của những căn phòng học.

“Vậy là chuyến xe mang theo tình yêu của cả hai lại tiếp tục khởi hành, chuyến xe ấy lại mang theo tình yêu của tuổi học trò cũng như quá trình trưởng thành của những cô cậu học sinh năm nào. Chuyến xe ấy không những mang theo tình yêu của lứa tuổi 16, 17 mà còn mang theo cả những ước mơ và cả những tình bạn vô cùng trong sáng của thời học sinh nữa. Tình yêu của tuổi học trò luôn là vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên nhất, đó không chỉ là những rung động đầu đời mà còn là nguồn động lực lớn nhất để chúng ta vươn lên, để sau này khi nhìn lại chúng ta sẽ thấy được vẻ đẹp đơn thuần của nó!”

The End.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook