Yêu Anh ... Có Kết Quả ...

Chương 13: Gary Rời Running Man ...

Ci Toad

17/11/2016

Vừa tan học , cô bước ra khỏi lớp thì đã bị che mắt bởi bàn tay lạ . Giật mình , huých tay về phía sau khiến tên đó lùi ra . Là con đỉa đói ... Hạ Thiên nhìn cô mỉm cười , không ngờ phản ứng của cô lại nhanh như vậy . Thiên Minh ai oán ôm bụng :

- Mèo nhỏ có võ . Bái phục bái phục !

- Con đỉa đói !

- Anh nói em không được gọi anh là con đỉa đói ... Anh cấm đấy . Người ta đẹp trai lai láng thế này .

Cô nguýt dài khinh thường nhìn anh , ôm tay Hạ Thiên , làm nũng :

- Thiôn ! Tối nay mình ăn gì ?

- Ăn cá rán , tôm chiên xù , thịt rau cải .

Có 1 tên vô tư lự chẳng liên quan chút nào nhảy vào nêu ý kiến , cô có hỏi anh đâu ... Nhìn cô trưng ra vẻ mặt bất mãn nhìn mình , Thiên Minh cười vui vẻ :

- Hôm nay cho anh ăn ké với nhé ! Mẹ anh không có nhà .

Lần này không phải là cô nhìn mà là Hạ Thiên nhìn tên nói dối không biết chớp mắt kia . Mẹ hắn không biết nấu cơm thì có , anh nhớ 1 lần khi anh quá giang bên nhà hắn , mẹ hắn cao hứng làm cơm mời khách nhưng cuối cùng thành ... BẾP KHÓI ... Khiến cho bố hắn vừa từ công ty về mà giật mình , chạy vào nhà mắng người làm xối xả vì để cho bà làm cơm . Khổ cho mấy người đó .

- Nhà em không có nhiều tiền để đáp ứng anh nhiều thứ vậy đâu ...



- Thế anh mua đồ còn em nấu nhé ! OK không ?

Cô quay sang nhìn người bên cạnh mình , hỏi ý anh bằng cái huých nhẹ . Anh gật đầu , coi như bố thí cho cậu ta bữa cơm của vợ anh ...

( Cạn lời ... Chưa cưới )

Như đúng công việc đã giao , Thiên Minh đi mua đồ ăn , không biết anh ta có dùng nhan sắc của mình không mà đi mua được nhiều đồ tươi ngon dễ làm , có mấy cái còn làm sơ qua rồi cơ . Đúng là trai đẹp có khác . Mình cô làm cơm , còn 2 tên đó rảnh rỗi gì thì cô cũng không biết. Chuông điện thoại kêu vang , cô gọi Hạ Thiên mang ra cho mình , là số của Hà My .

- Alo . Gọi gì ?

Tiếng thổn thức đầu dây bên kia .

- Mày ơi . Tao không thiết sống nữa , Gary dời RUNNING MAN rồi ... Huhu ... Oppa của tao ...

- Cái gì ? Mày nói gì cơ ? Xạo vừa thôi nha . Đùa không vui tý nào .

Đúng ! Đây là chuyện không nên đùa , trái tim cô tan nát mất rồi ... Ôiôiôi Running Man , Gary của cô ...

Hạ Thiên đứng bên cạnh thấy vậy mà tắt máy , nhìn cô đứng như trời trồng , con dao đang làm dở cũng hạ xúng , cô chay về phòng lấy laptop bấm bấm cái gì đó rồi AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA



Hq Thiên cũng Thiên Minh hốt hoảng chạy vào , nhìn cô đang đau khỗ khóc ròng , anh đau lòng hỏi cô :

- Sao ? Ai bắt nạt em ?

Cô ôm lấy anh , nước mắt lưng tròng , đau khổ :

- Gary rời Running Man rồi ... Ôôô ... Em phải làm sao ?

Gary là thằng nào ? Running Man là con nào ? Anh đâu boết cái mô tê gì đâu ? Sao cô phải đau lòng thế nhỉ ? Anh ôm ôm cô dỗ dành :

- Ngoan ngoan ! Không khóc nữa ...

Thiên Minh nhìn laptop ,,, aiza . Nghệ sĩ Hàn , rời chương trình thực tế , ầy ... Khéo mất bữa tối của anh ... Đúng rồi ! Cô đang làm bữa tối cho anh !

- Đào Linh thân yêu ! Em có thể làm bữa tối cho anh không ?

Hạ Thiên lạnh lùng nhìn anh ý bảo anh tự đi mà nấu ... Thôi , anh đành tự mình làm nốt chỗ thịt vậy ... May mắn cho anh là cô làm hết rồi , còn mỗi thịt cuốn thôi .

Bữa cơm cũng đến khổ , mặt cô méo mó , ôm laptop không rời , xem chương trình thực tế của Hàn , ôm bát cơm mà chăm mắt vào laptop , Hạ Thiên xúc phần cơm của mình đút cho cô ăn , Thiên Minh nhìn anh ... Thực ra là trố mắt nhìn ... Tên này mắc bệnh sạch sẽ , có bao giờ chung đụng ai cái gì đâu ? Anh bị lác mắt rồi sao ?

Cứ vậy cứ vậy đến hết bữa cơm . Đến đoạn Gary đọc thư của các thành viên mà cô vừa khóc vừa cười , Hạ Thiên đến buồn cười với cô vợ bé bỏng này của mình , cô vô tư đến ngốc luôn rồi ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh ... Có Kết Quả ...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook