Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Chương 70: Căp đôi xinh đẹp

Linhh yy

28/07/2022

Đến chiều anh chở cô đến cửa hàng chọn trang phục, đến nơi cô thắc mắc tại sao lại đến đây chứ,cô quay qua nhìn rồi hỏi anh.

- - Chúng ta đến đây làm gì vậy?

- - Chút nữa sẽ có buổi tiệc, nên anh chở em đến đây chọn trang phục.

- - À...sao anh không nói trước chứ?

- - Giờ nói cũng chưa muộn mà, vào trong thôi.

Cả hai người xuống xe đi vào trong,nhân viên thấy anh liền ra đón tiếp, phục vụ hay chào hỏi rất nhiệt tình và vui vẻ, anh nhìn xung quanh cửa hàng rồi lên tiếng.

- - Đưa cô ấy đi trang điểm, rồi chọn một chiếc váy dạ hội giúp cô ấy.

- - Vâng Dương tổng.

Cô đi theo nhân viên đến chỗ trang điểm, họ bắt đầu trang điểm cho cô, nhìn sơ qua gương mặt thợ trang điểm quyết định chỉ làm nhẹ nhàng, không quá đậm màu, gương mặt cô chỉ phù hợp trang điểm nhẹ nhàng nhìn vào cô giống như thiếu nữ hai mươi vậy. Sau khi trang điểm xong, nhân viên sẽ chọn váy cho cô,nhưng cô lại muốn tự mình chọn, thế là cũng để cô chọn.

Cô đi một vòng cuối cùng cũng có một chiếc váy ưng ý với cô,cô quyết định lấy chiếc váy đó, rồi vào trong thay, sau khi thay xong cô đi ra ngoài nhân viên nhìn thấy cô vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy, đúng là người xưa có câu, người đẹp vì lụa mà,dáng người cô nhỏ nhắn khoác chiếc váy lên vô cùng sang trọng không kém gì các tiểu thư gia đình quyền quý khác.

Anh ngoài ở ngoài đợi cô trong thời gian đò anh xem cuốn tạp chí cho hết thời gian, cô bước đi ra ngoài, anh nghe tiếng động liền ngước lên nhìn, là cô anh nhìn cô đến nỗi không chớp mắt,cô thật sự rất đẹp, đẹp hơn những gì anh tưởng tượng ra cô sẽ mặc chiếc váy nào? Bị anh nhìn đến ngây người, không nhúc nhích gì, cô thấy vậy liền lên tiếng hỏi?.

- - Không đẹp sao?



- - Không...không phải nhìn em rất đẹp.

- - Thật sao?

- - Thật mà.

Cô mỉm cười vui vẻ đi lại chỗ anh,anh cũng đi lại chỗ cô dìu cô lại,nhìn cô bây giờ rất quyến rũ, chiếc váy dạ hội của cô có màu đỏ đô, được thiết kế trễ vai xuống,bên cạnh đó có phần ren tạo điểm nhấn cho chiếc váy thêm sắc sảo hơn, chiếc váy dạ hội được mặc lên người cô làm cho đường cong trên cơ thể cô lộ ra hết, nhìn cô như vậy anh không muốn cho cô đi chút nào.

( ảnh minh họa)

Bị anh nhìn như vậy cô có chút không quen,liền lên tiếng nói.

- - Anh không chọn bộ nào ha.

- - Vẫn chưa.

- - Vậy em chọn giúp anh.

- - Được.

Cô đi lại chỗ đồ nam cô xem từng mẫu coi có cái nào hợp với anh hay không,anh đi theo sau nhìn cô mỉm cười, thần hình nhỏ nhắn như vậy mà có thể làm anh muốn ôm cô thôi,sau lưng cô lộ ra tấm lưng trắng của cô,dù không phải là thấy hết nhưng nó hiện rõ màu da trắng mịn của cô,tóc cô được búi lên cao lộ ra phần sau gáy trắng nõn,anh nhìn mà nuốt nước bọt không thôi.



Còn về cô đi một lúc cũng có một bộ âu phục phù hợp với anh,cô lấy ra đưa cho anh rồi nói.

- - Anh thay bộ này thử xem.

- - Ừm.

Anh cầm lấy rồi vào trong thay,cô bên ngoài chỉnh sửa lại tóc rồi ngồi chờ anh, một lúc sau anh thay xong đi ra, cô nhìn lên anh quả thật bộ âu phục cô đưa cho anh rất hợp với anh,cô ngồi dậy đi lại chỗ anh,sửa cổ áo lại cho ngay lại,anh nhìn cô trìu mến hỏi.

- - Đẹp trai không?

- - Đẹp.

- - Mắt thẩm mỹ em rất tốt.

- - Vậy hồi đó không tốt sao?

- - Đâu, tốt mà.

( ảnh minh họa)

Cô chỉnh sửa cho anh xong thì cả hai nhìn vào gương xem có hợp hay không,và tất nhiên là rất hợp, rất đẹp đôi, anh đưa thẻ cho nhân viên sau đó cả hai đi ra ngoài, lên xe anh lái đến buổi tiệc.

Đến nơi anh và cô bước xuống xe,cả hai vào trong, mọi người đều nhìn anh và cô với ánh mắt ngạc nhiên,họ không biết người con gái đi bên cạnh là gì của anh,nhưng nhìn hai người rất đẹp đôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook