Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Chương 84: Hoa tulip anh trồng từ lúc cô đi du học

Linhh yy

03/08/2022

Cô về nhà anh đến chiều mát ra ngoài vườn, tươi hoa chăm sóc cây cảnh, cô đi dạo một vòng thì thấy loài hoa cô thích,cô bước vào trong ngắm nhìn loài hoa tulip,cô rất thích loài hoa này,vì nó cũng là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu, cô bước vào trong vườn chăm sóc từng chậu một, cô vui vẻ làm cô cũng không nghĩ là anh sẽ trồng nó, vì vậy cô cảm thấy mình rất ấm áp anh vì cô mà nhiều điều như vậy làm cô rất hạnh phúc. Còn anh từ trong nhà đi ra không thấy cô, thì đi vào trong thấy cô đang tưới hoa, anh cũng đi lại tưới phụ cô. Cô quay ra thấy anh thì mỉm cười rồi đi lại chỗ anh lên tiếng.

- - Anh trồng hoa này bao lâu rồi?

- - Trồng từ lúc em đi du học, lúc đó anh mới nhận ra là anh đã yêu em, nên anh quyết định trồng nó để có thể nhớ đến em.

- - Một tay anh chăm sóc luôn sao?

- - Ừm..anh muốn mình tự làm không muốn ai động vào.

- - Ồ.

- - Bây giờ em thấy rồi đó, anh chăm sóc không tệ đúng không.?

- - Rất tốt, cảm ơn anh.

- - Người anh cảm ơn là em mới đúng.

Và thế rồi cả hai người cùng nhau chăm sóc tưới hoa đến xế chiều tối thì mới chịu vào nhà, cô lên phòng tắm trước, ngâm mình trong bồn nước để giải tỏa cơ thể mệt mỏi, ngâm mình một lúc thì cô đứng dậy tắm qua rồi mới mặc đồ vào sau đó ra ngoài, đúng lúc anh bước vào, thấy cô tắm xong anh đi lại ôm cô,hít hương thơm trên người cô,rất thơm, hương thơm của hoa tulip nhẹ nhàng không quá nồng,anh rất thích cứ ngửi miết,cô đẩy anh ra rồi nói.



- - Mau đi tắm đi người anh hôi quá.

- - Em dám chê anh hôi luôn sao?

- - Thì có sao nói vậy,mồ hôi của anh kìa.

- - Không tắm để vậy luôn.

- - Tắm đi rồi ăn tối, anh muốn để em đói sao?

- - Được rồi chờ anh.

- - Vâng.

Anh lại tủ lấy quần áo rồi bước vào trong tắm,còn cô thì cười cười rồi thôi, chắc là giận rồi thôi thì chút nữa dỗ sao vậy. Cô lấy túi xách của mình bày ra bàn trang điểm những đồ cô skincare làn da dưỡng ẩm của mình, để tối dễ chăm sóc da không cần phải tìm. Cô bày ra xong thì bắt đầu lấy ra những thứ cần thiết,cô đặc vào trong tủ ngay ngắn lại,xong hết cô vô tình nhìn thấy ảnh lúc nhỏ của cô,thì biết anh đã lấy đem về đây, kế bên là một bức ảnh của một cậu con trai cũng trạc khoảng năm sáu tuổi gì đó, gương mặt vô cùng lạnh lùng không một biểu cảm nào khác, đoán chắc là anh cô cầm lên gương mặt cô mỉm cười, nhìn anh cô cảm thấy rất mắc cười làm sao?

Anh tắm xong bước ra thấy cô cái gì đó trên tay, anh đi lại thì biết cô cầm ảnh của anh, không nói gì chỉ lấy khăn lau tóc qua, cô xoay người lại đi lại chỗ anh,rồi trêu anh một chút.

- - Nhìn anh lúc nhỏ y như tảng băng vậy?

- - Tảng băng như vậy mà cũng có người yêu đấy chứ.



- - Vậy là lúc đó chắc mắt có vấn đề mới yêu.

- - Vậy mắt em có vấn đề sao?

- - Chắc vậy rồi, vậy bây giờ có nên bỏ không ta.

- - Em dám sao?

- - Nếu anh muốn. ( cô thách thức anh)

Anh ôm eo cô xoay người cô lại,đè cô xuống giường, bốn mắt chạm nhau anh cuối người xuống hôn lên môi cô, cô cũng phối hợp với anh cùng nhau hôn, nụ hôn cuồng nhiệt môi lưỡi cả hai hòa huyện vào nhau, hôn nhau một lúc thì anh buông môi cô ra, cô thở hổn hển, anh cười cô nói.

- - Em còn dám không hửm?

- - Anh...thách thức thì em dám đó.

- - Vẫn còn ngoan cố à.

Anh cuối xuống định hôn cô, nhưng bị cô né liền đó tiếng đói bụng cô reo lên,anh phì cười rời khỏi người cô, cô ngồi dậy đá vào chân anh,anh chỉ nhăn mặt rồi thôi, đi lại lấy máy sấy để sấy tóc, cô thấy vậy thì lấy lại, sấy giúp anh, anh cũng không cảng mà cho cô sấy,anh ôm eo cô,cô cứ việc sấy anh làm gì thì làm, sấy xong cô dẹp máy sấy rồi cả hai xuống nhà ăn tối, trong buổi tối đó tiếng cười, tiếng nói đều vang khắp nhà, và cũng như đây là buổi tối đầu tiên anh và cô ở cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook