Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Chương 106: Nụ hôn không thể dứt ra được

Linhh yy

13/08/2022

Anh tắm xong bước ra, trên người chỉ quấn mỗi cái khăn tắm ngay eo,cô nhìn lên thấy anh không mặc quần áo thì mặc cô đỏ lên, quả thật thân hình nhìn rất quyến rũ và vạm vỡ, cô cụp mắt xuống không nhìn anh, tránh né tầm mắt đói với anh, anh thấy cô là lạ liền đi lại về phía cô, rồi cuối người xuống nhìn cô, thấy cô đang che mặt đi,anh cười cười nhìn hai gò má cô đỏ ửng lên trông rất đáng yêu,anh càng nhìn cô càng tránh đi. Không chịu được cô lên tiếng nói.

- - Anh đừng nhìn em nữa.

- - Vậy em đừng có tránh mặt.

- - Em không có.

- - Không có vậy em nhìn anh đi.

- - Không.

- - Hay em ngại.

- - Em có làm gì đâu mà ngại.

- - Thấy thân hình anh đẹp quá nên em ngại đỏ mặt.

- - Tự cao.

- - Nói đúng rồi còn gì?

- - Không có, anh mặc đồ vào đi.

- - Chưa mặc được.



- - Sao lại chưa?

- - Anh còn thoa thuốc lên vết thương.

- - Vậy để em giúp anh.

- - Ừm.

Anh đi lấy hộp y tế lại, rồi ngồi xuống quay lưng đối diện cô, cô lấy thuốc ra rồi nhìn lên vết thương của anh, là một đường dài chắc là do lúc ôm cô nên đã bị xước vào cây, cô thoa thuốc cho anh mà đau lòng vì cô mà anh bị thương, cô nhẹ nhàng thoa tránh đụng mạnh nếu không sẽ rất đau. Cô thoa xong liền băng bó vết thương lại,tránh bị nhiễm trùng hay gió thổi vào sẽ đau và nhức, cô làm xong rồi dẹp thuốc vào hộp y tế, anh đứng dậy đem hộp y tế cất đi rồi mới mặc đồ vào.

Anh mặc đồ xong,thì cả hai mới xuống nhà ăn tối,bàn thức ăn nhìn vào rất thịnh soạn nhìn là biết ngon miệng rồi, anh dìu cô xuống ghế ngồi rồi anh ngồi kế bên cô,gấp thức ăn cho cô, tránh cho cô bị khó chịu nên anh đã giảm bớt món cá, chỉ làm món thịt, anh gấp một miếng thịt bỏ vào bát cho cô, ăn thử xem có hợp khẩu vị hay không? Cô ăn thử rất ngon, không có tanh nên anh gấp thêm cho cô, cô ăn được mấy miếng liền không muốn ăn nữa, bụng cô bắt đầu khó chịu nó muồn trào lên, cô liền đứng dậy chạy lại bồn rửa mà nôn ra hết mọi thứ, vừa mới ăn được một chút, mà giờ cô nôn ra hết, cô lại ghế ngồi anh đem bát súp cho cô, cô dù không muốn ăn, nhưng vì bé con nên cô ráng ăn một chút.

Cũng hên là bát súp cô đã ăn hết và không có bị nôn, anh thấy vậy cũng mừng, cô ăn hết nhưng vẫn muốn ăn thêm một bát nữa, anh liền múc cho cô, cô ăn rất ngon miệng, những món ăn cô đều ăn vào rồi nôn ra thì đây là món ma cô không nôn, nên anh cho cô ăn nhiều một chút để không bị đói,ăn xong anh và cô lên phòng khách ngồi nghỉ ngơi một chút, anh bật tivi lên cho cô xem để giải trí, cô muốn tự mình tìm chương trình để xem, cô điều khiển đến một bộ phim cô thích liền dựng lại xem.

- - Phim ngôn tình?

- - Đúng vậy anh không thích sao?

- - Mấy bộ phim này anh ít xem, chỉ xem phim bom tấn, cảm giác mạnh thôi.

- - Anh đan ôn nên xem mấy đó phải rồi, em đâu thích mấy bộ phim đó.

- - Đúng là một trời một vực mà.

- - Anh không làm gì sao?



- - Không ở đây với em.

- - Ồ.

Cô không nói nữa mà tiếp tục xem phim của mình, xem được một lúc đến khúc hôn, cô liền nheo mắt lại rồi nhắm tịt mắt luôn,anh xem khúc hôn chỉ cười nhìn qua cô đã nhắm mắt, anh liền nổi hứng trêu cô một chút, anh ghé sát tai cô, mà nói.

- - Sao lại nhắm mắt, không phải em thích khúc này nhất sao?

- - Không có mà. ( cô mở mắt ra)

- - Vậy sao nhắm mắt.

- - À...chắc tại có gì đó bay vào mắt.

- - Thật sao?

- - Thật..thật mà.

- - Ừm thật.

Anh cười lên khiến cô ngại ngại làm sao, không quan tâm đến anh cô tiếp tục xem,lúc bày nụ cười của anh không còn trong sáng nữa, mà trở nên đen tối tà mị lên, đôi mắt đen lái của anh nhìn chằm chằm vào môi cô, không nhanh không chậm, anh liền bế cô lên đùi anh ngồi, cô giật mình bị anh làm như vậy, sợ té cô liền bám vào vai anh, anh nhìn cô rồi hôn xuống môi cô, hôn một cách nhẹ nhàng sâu lắng, tình cảm.

Nụ hôn chứa đựng bao nhiêu yêu thương tha thiết, cùng với ngọt ngào mà anh trao cho cô, anh mút lấy đôi môi hồng hào mềm mại của cô, mút lấy như được ngậm kẹo trong miệng vậy, rất ngọt khiến anh không thể dừng lại.Anh hôn cô say đắm không lối thoát, cô cũng vậy bị anh hôn như là đang thôi miên vậy, ngọt ngào nhẹ nhàng không thể dứt ra được, anh mút môi cô rồi tham lam mút lấy lưỡi cô mà nút hết mật ngọt, tiếng ' chóp chép ' phát ra nghe mà ngượng ngùng không thôi, kĩ thuật hôn của anh khiến cô phải say mê không muốn dứt ra, nụ hôn của cả hai kéo dài đến tận mấy phút, sợ cô không thở được anh liền dứt ra, cô thở hổn hển, nụ hôn quá ngọt ngào nếu anh không dứt ra chắc chắn cô sẽ đứt hơi do hôn mất, hai gò má cô bắt đầu đỏ ửng lên hết, trông rất đáng yêu anh nựng gó má cô, rồi hôn lên đó môi anh áp vào má cô, môi anh lạnh má cô ấm hai cảm giác hòa vào khiến cô cũng nổi lên vui vẻ.

Vậy là một đêm trôi qua êm đềm, từ nụ hôn đó anh liền bế cô lên phòng nghỉ ngơi sớm phụ nữ mang thai không được thức khuya, nên anh đã bế cô lên phòng nằm xuống chiếc giường êm ái mà ôm cô vào lòng ngủ một giấc tới sáng thật ngon giấc.-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook