Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Chương 52: Thịt (H+)

Linhh yy

28/07/2022

Sau khi cởi đồ ra hết, anh mới bắt đầu hành sự, anh hôn vào môi cô, tay anh không yên phận mà xoa nắng gò bồng của cô, vì kích thích phía dưới của cô cũng rỉ ra nước, hôn cô chán chê anh dừng lại, cô lúc này thì thở hổn hển theo đó đôi gò bồng của cô cũng nhấp nhô lên xuống. Tay anh xoa nắng rồi dần dần đi xuống xoa bụng cô, và đây cũng là nơi anh và cô kết tinh tình yêu ở đây, anh trường tay đi xuống hang động bí hiểm của cô, thấy đã đủ ẩm ướt, anh liền nhìn con vật to lên của mình đã c**ng c*ng lên.

Anh không ngần ngại lấy con vật to lớn của mình chà sác vào mép nộn huy*t của cô, cô rên nhẹ lên,thấy vậy anh mỉm cười nói.

- - Bảo bối muốn rồi sao?

- - Ưm... khó chịu.

- - Nói em muốn đi anh sẽ làm em dễ chịu.

Tuy cô đã tỉnh táo hơn lúc trước, nhưng anh kêu cô nói như vậy thì làm sao cô có thể nói chứ, da mặt cô mỏng chứ đâu có dày như anh đâu, thấy cô không có ý định nói, anh liền lấy tay xoa hạt lựu của cô, cô kích thích mà rên rỉ kèm theo phía dưới cũng rỉ ra nước, anh cứ hành cô như vậy làm sao cô chịu nổi!! Phía dưới thì nóng ran lên, lại còn ngứa nữa, cô đành liều vậy.

- - Ưm... đừng mà...khó chịu... um...

- - Vậy làm sao đây ta...

- - Anh đừng đùa nữa... ưm... em muốn..

- - Được liền cho em.

Anh đã nhẫn nhịn rất lâu mới chờ được câu nói này của cô,anh đem con vật to lớn của mình từ từ đi vào trong, bên trong cô thật khít chưa vào mà đã khít như vậy, bị anh đi vào cô nhăn măt vì đau, đây là lần đầu tiên của cô nên đau là lẽ thường, nhưng nó chỉ mới bắt đầu thôi, khúc sau mới vào chuyện.

- - Đau...



- - Bảo bối thả lỏng ra, đừng bóp chăt như vậy sẽ đau.

Cô nghe lời anh thả lỏng ra, anh biết cô thả lỏng nên anh nhấc hông đi vào từ từ,rồi anh thẳng thừ đâm vào sâu bên trong, cô đau lên mà hét lên.

- - Aaa.... đau.. quá... mau ra ngoài.. híc..

- - Thả lỏng ra sẽ không còn đau nữa.

- - Không... đau lắm... ra ngoài đi...

- - Anh mà đi ra ngoài sẽ còn đau hơn đấy, nghe anh thả lỏng ra sẽ bớt đau hơn.

Anh hôn lên má cô, rồi hôn lên giọt nước mắt của, anh nghe tiếng thút thít của làm anh cũng đau theo, anh nhìn xuống phía dưới hai người đang giao hợp, nụ hoa đã nở ra đỏ rực, anh mãn nguyện cuối cùng cũng có được cô, lần đầu của cô cũng sẽ là của anh, không ai được cướp cô đi. Anh nhìn cô không còn đau nên, gương mặt cũng không còn khó chịu nữa, anh hôn lên môi cô rồi nói.

- - Anh động nhé!

- - Ừm..

Nhận được sự đồng ý, anh từ từ, nhẹ nhàng động vào trong cô, cô khoái cảm mà rên rỉ, anh yêu kiều nhìn cô mỉm cười hỏi.

- - Còn đau không bảo bối.?

- - Ưm...còn một chút... nhưng...um... khó chịu ngứa.

- - Vậy sao? Anh sẽ làm em không còn đau nữa, mà nó sẽ làm em thích hơn đấy.



Anh cười rồi bắt đầu luân động trong cô, từng cú thúc vào trong làm cô đê mê, đây là lần đầu tiên cô cảm nhận được làm tình là như thế này sao? Nó thật lạ khiến cô cứ đắm chìm vào nó, đầu óc cô bây giờ trống rỗng không biết gì ngoài việc anh và cô đang làm tình với nhau, cái gọi là yêu nhau và sự kết tinh của hai người tạo nên một mối quan hệ dài lâu của cả hai.

Từng nhịp anh và cô hòa huyện vào nhau, tiếng rên rỉ hòa với tiếng thở dốc của hai người đều làm người khác phải đỏ mặt lên. Mỗi cú thúc của anh vào trong cô tận sâu vào tử cung, cô chịu không nổi mà van xin anh.

- - Ưm... Tử Phong.. sâu.. quá.. sâu rồi.

- - Ngoan gọi tên anh.

- - Ưm...Tử Phong... ưm..á... nhẹ một chút..

- - Gọi tên anh nào...

- - Phong... chậm lại...um..aaa.

Anh luân động trong cô cành nhanh hơn, khiến cô chịu không nổi mà khóc lóc nặng nỉ, nhưng anh đã bật chế độ tai không nghe, mắt không thấy, nên cô có nói như thế nào, anh cũng không dừng lại. Đến khi phút cuối, một dòng chất lỏng nóng được xuất ra vào trong cô, chất lỏng âm ấm hòa huyện vào trong cô cảm giác khó tả, cô thở dốc theo luôn đó là đôi gò bồng của cô cũng nhấp nhô theo từng nhịp, anh nhìn mà trong người cảm thấy bức rối vô cùng.

Anh cuối xuống ngậm lấy nụ hoa của cô mà đùa giỡn, tay cô xoa vào đầu anh chạm vào da đầu khiến anh muốn cô hơn, ngậm mút nụ hoa xong anh tiếp tục đưa con vật to lớn của mình vào bên trong cô, bị anh đưa vào cô bất ngờ mà rên lên, anh bắt đầu luân động trong cô, từ chậm thành nhanh, cô bị anh làm cho kích thích đến rung người. Anh nhấp từ đợt vào bên trong cô, hai bên mép thịt cũng bắt đầu đỏ lên, tiếng va chạm thịt của hai người kêu ' phạch phạch ' đến người khác cũng phải thẹn thùng đỏ mặt.

Trong đêm đó anh không biết muốn cô bao nhiêu lần, đến khi thuốc trong người cô đã hết anh vẫn muốn cô, cô mệt mỏi van xin anh đến khàn giọng nhưng anh nào để ý đến khi cô ngất đi thì mới dừng lại.

- --------- LIKE CHO TUI NHÉ -------------

Cảm ơn ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook