Yêu Anh Là Em Sai

Chương 121: Anh Đến Kịp

DucAnhh

15/06/2023

Thẩm Dao căng mắt đối diện với những người đàn ông đang vây quanh mình , cô ta âm thầm nuốt xuống một ngụm nước bọt , bây giờ mới cảm thấy sợ hãi.

Chết tiệt , cô ta đã cho Mạc Vân Hi vào một căn phòng đặc biệt. Căn phòng này nằm giữa hai căn phòng khác được thiết kế bởi một giáo sư kiến trúc nổi tiếng ở Mỹ , cánh cửa đó bất kì ai cũng nhìn thấy nhưng ông ta đã thiết kế nó dường như trở thành một căn phòng bí mật mà ít ai có thể tìm ra , cuối cùng không biết Mặc Tề Quang bằng cách nào tìm ra người một cách nhanh chóng.

Thẩm Dao càng lùi những người đàn ông trần truồng càng tiến , cô ta nhìn xuống những vật đàn ông của đám người hai mắt gần như trợn ngược. Đáng chết là lúc thuê những người này Thẩm Dao đã lựa chọn những người to cao và lực lưỡng nhất.

Mặc Tề Quang không thẳng tay giết cô mà lại chọn cách giày vò người khác như vậy . Thẩm Dao không được suy nghĩ nhiều , cổ chân cô nhanh chóng bị chụp lại khiến cô ta hét toáng lên.

Quần áo bị hung hăng xé rách giống hệt như những gì mà Mạc Vân Hi đã phải trải qua , những người kia không còn tiếp tục có thể giữ bình tĩnh mạnh bạo đưa vật cứng rắn của mình đâm vào , Thẩm Dao ứa ra nước mắt , cô ta cố gắng đẩy người đàn ông trên người mình ra một cách bất lực :"Các người tỉnh táo lại đi , có biết tôi là ai không?? Tôi là bà chủ của các người ...á"

Chưa nói hết câu , một tên khác đã đưa vật đó vào miệng cô phun ra một thứ nước ghê tởm , bụng Thẩm Dao cuồn cuộn muốn trào ra hết những thứ thức ăn mà bản thân đã dung nạp.

Những người đó điên cuồng do đã chịu đựng quá lâu , bất cứ nơi nào trên người cô ta có thể đưa vào đều bị xâm hại.

Trong căn phòng , tiếng da thịt va vào nhau , chiếc sofa ọt ẹt vang lên ken két , pha với tiếng gào thét của Thẩm Dao , rất tiếc dù cho cô ta có dốc hết sức cầu cứu cũng không ai đến vì trước đó toàn bộ nhân viên của nhà hàng đã bị cô ta đuổi ra ngoài.

Gần sáng , ai đó đã gọi phóng viên và cả cảnh sát xông vào khách sạn , cảnh tượng một nữ bốn nam vẫn đang điên cuồng làm tình với nhau bất chấp có nhiều người đang vây quanh. Cảnh sát phải nhắm mắt nhắm mũi tách những người đàn ông kia ra , tiếng còi xe cảnh sát bị lấn át bởi tiếng còi xe cấp cứu , Thẩm Dao và cả bốn người kia đều nhập viện.

Còn chưa kể sau khi cô ta tỉnh lại còn trở thành nghi phạm của ngành mại *** , nhận được yêu cầu hợp tác điều tra từ các cơ quan điều tra.

Vụ việc này so với việc của Trương Tuyết Nghênh càng nghiêm trọng hơn. Thẩm Dao coi như cứu được Trương Tuyết Nghênh một phen , mọi sự chú ý của cộng đồng bắt đầu đổ dồn về phía cô ta , phía bệnh viện cũng hợp tác công khai bệnh án , bốn người đàn ông chơi đến hỏng cả bộ phận sinh dục còn Thẩm Dao lại càng thảm hại , không thể không nói thẳng màng âm đạo của cô ta bị rách ra , có khả năng không thể cứu khỏi.



Thế giới hỗn độn ở bên ngoài nhưng ở một góc yên bình khác , Mặc Tề Quang vẫn đang nắm chặt tay Mạc Vân Hi còn đang ngủ say , hai mắt không rời khỏi cô nữa khắc.

Trong cơn mơ màng những giọt nước mắt nóng hổi từ khóe mắt cô vẫn tuôn ra , bàn tay nắm lấy tay Mạc Vân Hi càng xiết chặt . Đau lòng , cảm giác của anh ngay lúc này.

Mạc Vân Hi cuối cùng cũng từ từ tỉnh giấc , trên trán kết tầng mồ hôi dày đặc , cô còn nghĩ mình vừa mới từ quỷ môn quan trở về , cơn ác mộng đêm qua cứ chạy ngang dòng suy nghĩ , thoáng chốc khiến cả người cô run rẩy.

Mặc Tề Quang thấy vậy liền giật mình ôm cô vào lòng , vừa trấn an :"Không sao cả , anh ở đây"

Một lớp băng quấn ngang đầu cô , ở miệng vết thương thấm ra băng một vệt máu mờ nhưng cô không để tâm đến nó. Điều đầu tiên cô nghĩ đến rằng đêm hôm qua liệu cô có xảy ra chuyện gì với đám người kia không.

Nửa thân dưới của cô không đau nhưng Mạc Vân Hi lại sinh ra ảo giác , cô không tin vào cảm giác của mình mà thực sự tin rằng đám người kia đã xâm hạ.i mình.

Mặc Tề Quang như đọc được suy nghĩ của cô lau nhẹ mi mắt thiếu nữ :"Anh đến kịp , em không hề xảy ra vấn đề gì cả , đừng khóc nữa"

Chỉ cần anh nói , cô sẽ tin thế nhưng vẫn không kiềm được dòng nước mắt tuôn ra , Mạc Vân Hi khóc nấc lên , hình ảnh ngày hôm qua quá kinh khủng , nó như ăn sâu vào tâm trí cô , có lẽ sẽ trở thành bóng ma tâm lý đối với cô một thời gian.

Vẻ mặt Mặc Tề Quang càng thẫm lại , anh không biết rốt cuộc Thẩm Dao phải trả giá như thế nào mới có thể bù đắp cho cô gái của anh.

Tiếng khóc nấc vang lên bên tai , Mặc Tề Quang hắng giọng :"Em còn khóc nữa , anh sẽ khóa môi em đấy"

Dứt lời Mặc Tề Quang cúi thấp đầu ngậm chặt môi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook